Thiết kế hội trường diện tích 190m2 tại Trung tâm TDTT Quân đội

Thiết kế hội trường diện tích 190m2 tại Trung tâm TDTT Quân đội

Hội trường là không gian thường diễn ra các sự kiện quan trọng của một tổ chức hay cơ quan. Vì vậy mà thiết kế nội thất hội trường đòi hỏi phải được thực hiện bởi một đơn vị có giàu kinh nghiệm và uy tín. Công ty Nội thất Đức Khang là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đây là đơn vị đã thiết kế nhiều dự án hội tường như hội trường TP. Hải Phòng, hội trường Đồng Hới, hội trường HV Tòa án,…

Thiết kế nội thất hội trường Trung tâm TDTT Quân đội cũng là một dự án được Nội thất Đức Khang đảm nhiệm. Xem thêm thông tin chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

 Thiết kế hội trường diện tích 190m2 tại Trung tâm TDTT Quân đội

Bố cục trong thiết kế hội trường Trung tâm TDTT Quân đội

Hội trường của Trung tâm TDTT Quân đội được với bố cụ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi cho người dùng.

Dự án có diện tích 190m2, chia làm 3 dãy bàn ghế hội trường. Mỗi dãy có 10 hàng mỗi hàng có 4 ghế.

Mỗi hàng ghế đều có bàn hội trường chắc chắn. Giúp người dùng dễ dàng cho việc ghi chép thông tin trong quá trình học tập và tham dự sự kiện.

Khoảng cách giữa các ghế được đảm bảo rộng rãi cho người dùng di chuyển dễ dàng và an toàn trong tình huống khẩn cấp.

Thiết kế hội trường diện tích 190m2 tại Trung tâm TDTT Quân đội

Phần sân khấu được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các quy tắc trong thiết kế sân khấu hội trường. Với đầy đủ các yếu tố: phông hậu màu xanh, bục tượng Bác Hồ, bục phát biểu, dải cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu

Màu sắc  trong thiết kế hội trường Trung tâm TDTT Quân đội

Tổng thể thiết kế hội trường Trung tâm TDTT Quân đội sử dụng màu nâu gỗ là màu chủ đạo.

Đây là màu sắc trầm, nhẹ nhàng mang lại sự sang trọng cho không gian. Không quá nổi bật như màu đỏ nhưng vẫn mang lại sự tôn nghiêm, rất phù hợp với không gian làm việc của Quân đội.

 Thiết kế hội trường diện tích 190m2 tại Trung tâm TDTT Quân đội

Chất liệu trong thiết kế hội trường Trung tâm TDTT Quân đội

Chất liệu chủ yếu trong dự án này là gỗ. Bàn ghế hội trường làm bằng gỗ với kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng.

Phần ghế có lưng dựa nhẹ nhàng, không có đệm mút, tạo sự thoáng rộng cho toàn thể không gian.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng của thiết kế hội trường Trung tâm TDTT Quân đội

Một phần rất quan trọng của các thiết kế hội trường chính là phần âm thanh và ánh sáng. Hội trường là một không gian rộng lớn, nơi diễn ra các hoạt động quan trọng và đông người. Vì là không gian đông người nên thường có nhiều tiếng ồn, âm thanh dễ bị vang vọng trở lại.

Thiết kế hội trường diện tích 190m2 tại Trung tâm TDTT Quân đội

Trong dự án này, để giam tiếng ồn và âm thanh vọng lại, Đức Khang đã sử dụng ốp gỗ tiêu âm cao cấp. Cùng hệ thống loa được bố trí trải dài theo hai bên sườn của hội trường, giúp âm thanh được rõ ràng và phân bố đều cho cả hội trường.

Về phần ánh sáng, hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn được trang bị trên trần hội trường, các cửa sổ lớn cũng giúp hội trường tận dụng được tối đa ánh sáng từ bên ngoài, mang lại một không gian thoáng đãng, không bị bí bách.

Đức Khang chuyên thiết kế hội trường và thi công hội trường chuyên nghiệp, giá tốt

Hội trường là một công trình lớn đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công phải có kinh nghiệm lâu năm và uy tín. Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hội trường luôn là một cái tên được nhiều khách hàng lớn tin tưởng.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói có thể liên hệ trực tiếp với công ty Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất.

XEM CÁC MẪU BÀN GHẾ HỘI TRƯỜNG ĐẸP TẠI ĐỨC KHANG

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời