Thiết kế nội thất phòng khánh tiết công ty thông tin M3 thuộc tập đoàn Viettel

thiet ke noi that phong khanh tiet cong ty thong tin m3 thuoc tap doan viettel

Phòng khánh tiết là nơi sang trọng và lịch sự với vai trò và chức năng phục vụ công việc tiếp khách của tổ chức, doanh nghiệp nên cũng cần tạo cảm giác thân thiện gần gũi. Mọi thiết kế luôn hướng tới sự chuyên nghiệp nhưng cũng phải đảm bảo sự gắn kết giữa mọi người trong phòng. 

Bên cạnh việc bố trí nội thất như bàn ghế khánh tiết khoa học thì các chi tiết trang trí như chậu cây xanh, hoa tươi… sẽ giúp cho bầu không khí trở lên tươi mới làm giảm sự căng thẳng cho mọi người. Việc trang trí phòng khánh tiết phải đảm bảo để có thể mang lại không gian phòng khánh tiết sang trọng theo đúng chuẩn thiết kế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phòng khánh tiết của công ty thông tin M3 thuộc tập  đoàn Viettel nhé.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết công ty thông tin M3 thuộc tập đoàn Viettel

Phòng khán tiết của công ty thông tin M3 được thiết kế với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp nhưng cũng rất âm cúng và gần gũi. Bàn khánh tiết được đặt tại trung tâm của căn phòng, Với diện tích phòng khánh tiết lớn nên hàng ghế của đại biểu được chia thành 4 hàng, mỗi bên 2 hàng đối diện nhau. Ghế của 2 người đại diện được đặt ở chính giữa phía trên của phòng khánh tiết, và chính giữa căn phòng đó chính là bức tường được ốp kính chịu lực, được sơn màu đặc trưng của thương hiệu, nổi bật là hàng chữ vàng tên doanh nghiệp.

Hệ vách tường 2 bên phòng khánh tiết cũng được ốp gỗ và trang trí bằng hệ thống rèm 2 lớp. Hệ thống trần thạch cao kết hợp với đèn hắt, đèn trả trần, đèn âm trần một cách tinh tế mang lại ánh sáng hài hòa cho phòng khánh tiết. Hệ thống ánh sáng trong phòng khánh tiết cũng là một trong những vấn đề tối quan trọng mà các nhà thiết kế cần quan tâm. Thiết kế đèn chiếu sáng hiện đại và chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn lên sự sang trọng cho căn phòng khánh tiết.

Mỗi phòng khánh tiết tại các cơ quan nhà nước hay doanh nghiệp được thiết kế theo yêu cầu của các chủ đầu tư sẽ mang những nét đặc trưng riêng. Chính điều đó sẽ giúp khẳng định vị thế của tổ chức, doanh nghiệp đồng thời tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng và đối tác, chính điều đó tạo nên một phong cách riêng cho phòng khánh tiết.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết phải đảm bảo cả 2 yếu tố là tối ưu công năng và tính thẩm mỹ. Lựa chọn và bố trí nội thất khánh tiết mang lại một không gian tiếp khách tiện nghi và chuyên nghiệp đồng thời toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho tổ chức, doanh nghiệp.

Nội thất Đức Khang là đơn vị thiết kế nội thất có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế thi công phòng khánh tiết cho các cơ quan nhà nước và công ty lớn. Với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo độc đáo các thiết kế, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời