Thiết kế nội thất phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

thi cong noi that phong khanh tiet flc my dinh 2

Tập đoàn FLC là một tập đoàn lớn, nổi tiếng với lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và vận chuyển hàng không. Công ty nội thất Đức Khang vinh dự được chọn là đơn vị thiết kế nội thất phòng khánh tiết của tập đoàn FLC tại tòa nhà FLC Mỹ Đình. Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án thiết kế nội thất của công ty với các đối tác lớn, trong đó không thể không kể đến những cái tên như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, trung tâm IIG Việt Nam, trường đại học Kinh tế Quốc dân,…

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng tại FLC Mỹ Đình
Phòng khánh tiết là một nơi được so sánh như bộ mặt của một công ty hay doanh nghiệp. Đây là nơi diễn ra các buổi làm việc và trao đổi với những khách hàng, đối tác lớn. Với tập đoàn FLC – một tập đoàn lớn hàng đầu nước ta, thì phòng khánh tiết lại càng được chú trọng và đòi hỏi phải được thiết kế bởi một đơn vị hàng đầu như công ty Đức Khang.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại FLC Mỹ Đình được công ty nội thất Đức Khang thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với bố cục được sắp xếp theo kiểu truyền thống, có 2 ghế chủ toạ tại phần phía trên trung tâm, trải dài phía dưới là 2 hàng ghế dành cho quan khách 2 bên đối thoại.

Điểm nhấn là trần nhà được tỉ mỉ trang trí bởi lớp trần thạch cao và hện thống đèn led âm trần hiện đại, phía xung quanh tường được trang trí bởi hình ảnh các dự án bất động sản của tập đoàn FLC.

Màu sắc chủ đạo của thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại FLC Mỹ Đình này là màu đỏ mận và màu trắng be. Màu đỏ mận mang đến sự sang trọng và dịu mắt cho không gian. Trong nội thất màu đỏ cũng là một sắc màu phổ biến và thương hay được sử dụng trong các công trình quan trọng, ngoài ra nó còn được quan niệm là mang lại những điều may mắn cho chủ nhà. Màu trắng be của ghế sofa tạo nên điểm nhấn cho không gian, không gây đối lập mà rất hài hòa. Tạo nên một tổng thể đẹp mắt và độc đáo.

Không chỉ được đánh gia là một phòng khánh tiết có vẻ đẹp sang trọng mà đây còn là một không gian đón tiếp khách hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Từ ánh sáng, âm thành cho đến lối đi,… Tất cả đều được thiết kế khéo léo để mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

Công ty Đức Khang chuyên thiết kế nội thất phòng khánh tiết uy tín, chất lượng
Thiết nội thất phòng khánh tiết là một hạng mục quen thuộc trong lĩnh vực nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại công ty Đức Khang?

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. 
• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 
• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty. 
• Đức Khang là đối tác của nhiều khách hàng lớn trên thị trường

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã hoàn thành của Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời