Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tỉnh Ninh Bình theo phong cách cổ điển

thiet ke noi that phong khanh tiet tinh ninh binh theo phong cach co dien

Để thiết kế nên một không gian hoàn hảo đón tiếp những vị khách hàng ngoại giao quan trọng hay còn gọi là phòng khánh tiết thì không phải đơn vị nội thất nào cũng làm được. Nội thất Đức Khang là đơn vị thiết kế nội thất phòng khánh tiết được rất nhiều cơ quan nhà nước, tập đoàn quốc doanh, công ty tin tưởng để lựa chọn. Với bề dày kinh nghiệm chúng tôi đã tạo nên được rất nhiều phòng khánh tiết làm hài lòng rất nhiều vị lãnh đạo, hãy cùng chúng tôi thăm quan dự án thiết kế nội thất phòng khánh tiết cổ điển của tỉnh Ninh Bình nhé.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng và ấn tượng lại không phải là việc làm đơn giản mà bạn có thể tự ý hoạch định ý tưởng thiết kế theo sở thích của mình mà không gian này là sự tổng hợp của nhiều yếu tố và phải tạo nên được nét đặc trưng của văn hoá công sở. Cần phối trộn hiệu quả công năng và thẩm mĩ hài hoà để tạo nên không gian tiếp khách sang trọng, nên rất cần đơn vị thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm như nội thất Đức Khang. 

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết cổ điển với cách lựa chọn nội thất
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết có chuyên nghiệp không, phụ thuộc rất lớn vào sự hiện diện của những đồ dùng nội thất cao cấp được lựa chọn và bài trí một cách tinh tế nhất trong không gian hội nghị cấp cao. Theo đó mỗi một văn phòng khánh tiết khác nhau thì sẽ phù hợp với từng phong cách khác nhau bởi vậy việc lựa chọn nội thất cũng phải phù hợp với không gian này thì mới có thể tạo nên vẻ đẹp và đẳng cấp hàng đầu cho những thiết kế phòng khánh tiết.

Lựa chọn nội thất phòng khánh tiết theo phong cách cổ điển phù hợp với diện tích không gian để tạo nên điểm nhấn thú vị và thu hút mọi khách mời ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra cần tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng và giúp khách hàng có thể quan sát toàn diện cuộc hội thảo từ đó tạo nên chất lượng cao cho các sự kiện diễn ra tại không gian hội trường.

Ghế ngồi mang hơi hướng cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, được điêu khắc tỉ mỉ với các đường nét mềm mại, phần đệm ghế được lựa chọn loại mút đúc lạnh, thông thoáng và được bọc chất liệu nỉ chất lượng cao, chống cháy, thấm hút tốt. Chất liệu khung ghế và bàn giống nhau và tương đồng cả về màu sắc, tất cả đều được sơn màu gụ. Bàn trà lớn hình vuông được điêu khắc tinh xảo với 4 chân cong mềm mại, giữa các ghế được liên kết với nhau bằng bàn trà nhỏ hơn, để đồ uống hoặc mic nói nếu tọa đàm. Vách gỗ tiêu âm được sử dụng gỗ ốp veneer được tiêu âm qua 4 lớp nên ngoài đảm bảo yếu tối thẩm mỹ thì việc tiêu âm cũng đạt chất lượng tuyệt đối. 

Nổi bật trên đó là sàn nhà được sử dụng loại gạch men bóng sang trọng, được thiết kế như một tấm thảm lớn ở khu vực giữa phòng tạo điểm nhấn cho căn phòng thay vì dùng thảm. Đây là một nét mới và độc đáo trong việc thiết kế nội thất phòng khánh tiết công sở tại Ninh Bình. Cùng với đó là bức phù điêu trống đồng Đông Sơn và hoa sen đây là 2 nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam. 

Bố trí nội thất phòng khánh tiết chuyên nghiệp và khoa học nhất
Để tạo nên không gian thông thoáng và thuận tiện cho khách mời di chuyển thì lối bố trí nội thất phòng hội trường quyết định rất lớn. Chính vì thế sau khi đã lựa chọn được nội thất hội trường phù hợp nhất và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thì chúng tôi đã sắp xếp nội thất phù hợp với diện tích và mang lại công năng sủ dụng cao. 

Phòng khánh tiết được bố trí những dãy bàn hội nghị ở trung tâm của căn phòng, hai bên sẽ được thiết lập hai hàng ghế đối diện nhau còn phía trên sẽ là ghế chính dành cho người đại diện. Ngoài ra để tạo nên dấu ấn riêng biệt cũng như khắc hoạ đậm nét cá tính của công sở.

Với vốn kinh nghiệm dày dạn hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế văn phòng nói chung và đã từng thực hiện vô vàn dự án thiết kế nội thất phòng khánh tiết trên khắp cả nước, nội thất Đức Khang luôn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất hội trường chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Bằng quy trình thiết kế thi công chuyên nghiệp cùng sự góp mặt của đội ngũ KTS có trình độ chuyên môn cao và luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật những xu hướng thiết kế phòng hội trường hiện đại, chúng tôi luôn cam kết mang lại sự hài lòng cho nhà đầu tư trong mỗi dự án.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Trả lời