Thiết kế nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

thiet ke noi that phong khanh tiet ubnd quan long bien

Phòng khánh tiết tại các cơ quan hành chính là một không gian không thể thiếu. Đây là nơi diễn ra các buổi gặp gỡ và đón tiếp các đoàn khách quan trọng. Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại UBND quận Long Biên được đánh giá là một mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Không chỉ được sắp xếp bố cục khéo léo mà những chất liệu cao cấp của các thiết bị nội thất cũng góp phần tạo nên sự thành công của dự án này rất nhiều.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên theo phong cách hiện đại, sang trọng
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên được lên ý tưởng thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với cách quy chuẩn truyền thống trong một thiết kế phòng khánh tiết thông thường.

Về bố cục của phòng khánh tiết UBND quận Long Biên
Bố cục của UBND quận Long Biên được sắp xếp theo quy chuẩn của những phòng khánh tiết thông thường khác. Với 2 ghế chủ tọa tại phần trung tâm phía trên dành cho lãnh đạo 2 bên. Tiếp đến phía dưới là 2 hàng ghế trải dài dành cho các vị trí cấp dưới.

Phía trung tâm sàn của thiết kế nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên là một tấm thảm sàn có hoa văn cầu kỳ, cùng một chiếc bàn tròn có hóa trang trí tạo điểm nhấn cho không gian rộng lớn. Cách trang trí này thường được dùng rất phổ biến trong các phòng đón tiếp khách tại các cơ quan hành chính.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

Màu sắc của phòng khánh tiết UBND quận Long Biên
Các thiết kế nội thất phòng khánh tiết thường sử dụng thảm sàn màu đỏ đậm, cùng bàn ghế và vách ngăn màu nâu gỗ để vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng vừa phù hợp với tính chất công vụ của cơ quan. Tại phòng khánh tiết của UBND quận Long Biên, 2 màu sắc này cũng được sử dụng làm những màu sắc chủ đạo. Tạo nên khôn gian vừa quen thuộc theo màu sắc truyền thống vừa có nét độc đáo riêng theo phong cách hiện đại.

Chất liệu nội thất của phòng khánh tiết UBND quận Long Biên
Góp phần rất lớn tạo nên nét sang trọng và hiện đại của thiết kế nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên chính là những chi tiết nội thất của phòng. Từ bàn ghế, ốp tường, thảm sàn, tranh trang trí, hệ thống đèn,… Tất cả đều là những sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt và chất liệu cao cấp.

Sự sáng tạo dựa trên các nét đẹp truyền thống tạo nên một không gian phòng khánh tiết quen thuộc nhưng lại không nhàm chán. Mang đến cho người dùng không gian sang trọng và thoải mái để có nhưng buổi làm việc hiệu quả nhất.

Trên đây là thiết kế nội thất phòng khánh tiết UBND quận Long Biên do công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng thực hiện. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc với các đối tác lớn, thiết kế này của Đức Khang nhanh chóng nhận được sự hài lòng của UBND quận Long Biên.

Công ty Đức Khang chuyên thiết kế nội thất phòng khánh tiết hàng đầu thị trường
Thiết nội thất phòng khánh tiết là một hạng mục quen thuộc trong lĩnh vực nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. 
• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 
• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty. 
• Đức Khang là đối tác của nhiều khách hàng lớn trên thị trường như: tập đoàn FLC, trung tâm IIG Hà Nội, thành ủy Hải Phòng,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã hoàn thành của Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời