Thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng, hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát Việt Nam

du an thi cong noi that phong giam doc cong ty co phan tam thanh phat 1

Thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp không chỉ góp phần mang lại sự sang trọng, đẳng cấp mà còn mang ý nghĩa phong thủy đồng thời tạo dấu ấn riêng, vun đắp thành công cho sự nghiệp. Để giúp bạn thiết kế phòng giám đốc sáng tạo, độc đáo và đúng chuẩn nhất.

Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng giám đốc sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cũng như các gọi ý để tham khảo. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng, hiện đại tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn và giới thiệu cho bạn để bạn có thể tham khảo nhé.

Căn phòng làm việc dành cho Giám Đốc công ty cổ phần Tâm Thành Phát Việt Nam được lắp đặt đầy đủ những đồ dùng nội thất cần thiết phục vụ cho quá trình làm việc. Từ bàn ghế, đến tủ, bàn tiếp khách,…đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với màu nâu trầm sang trọng, kết hợp với dòng ghế da cao cấp mang đến sự độc đáo.

Sự sắp xếp khéo léo ở từng chi tiết nhỏ, nhờ đó tạo nên một tổng thể hoàn mỹ. Lối đi trong thiết kế này vẫn vô cùng thông thoáng. Bàn giám đốc, tủ chính, tủ phụ đều được làm bằng gỗ với gam màu nâu đỏ sang trọng, sự kết hợp này tạo nên sự uy nghiêm, đẳng cấp cho không gian làm việc của giám đốc. Để tiết kiệm diện tích cho gian phòng, chúng tôi còn sử dụng đèn âm trần, đèn hắt giúp cho gian phòng thông thoáng hơn.

Điểm sáng tạo của mẫu thiết kế này là việc tận dùng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, mang lại sự thông thoáng cho không gian. Màu sắc chủ đạo của tường là màu trắng be, tạo cảm giac rộng rãi, làm nổi bật nội thất bên trong phòng. Sự bố trí, sắp xếp các thiết bị nội thất từ ghế, bàn làm việc cho đến bộ sofa đều rất chi tiết, cẩn thận và tối ưu hóa không gian. Bên cạnh đó, trang trí thêm cây xanh trong phòng làm việc sẽ tạo điểm nhấn khá độc đáo, mới lạ trong mẫu thiết kế phòng làm việc giám đốc này.

Nội thất Đức Khang cũng gợi ý cho các bạn thêm một số thông tin hữu ích khi thiết kế nội thất phòng giám đốc có diện tích nhỏ nhé. Đối với phòng giám đốc diện tích nhỏ khoảng 20m2 thì việc lựa chọn nội thất khá khó khăn. Không chỉ chọn sản phẩm sang trọng, mà còn phải toát lên được vị thế của người lãnh đạo.

Lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp

• Nên lựa chọn nội thất thông minh như: Giá sách, bàn làm việc, tủ tài liệu treo tường có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

• Lựa chọn nội thất đa năng, tích hợp nhiều chức năng sẽ khiến bạn tiết kiệm diện tích một cách đáng kể.

• Chẳng hạn, với bàn làm việc của giám đốc, bạn nên chọn loại bàn có thiết kế nhỏ gọn, thiết kế nhiều ngăn kéo giúp giám đốc lưu trữ tài liệu.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo
Với những phòng có diện tích nhỏ thì bạn cần phải lựa chọn những màu sắc tươi sáng. Nó sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng cho các đồ dùng nội thất phòng giám đốc.

Tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên

• Ánh sáng tự nhiên cực kì thích hợp cho môi trường làm việc công sở. Do đó, việc tận dụng triệt để nguồn sáng này giúp phòng làm việc trở nên rộng rãi, thoáng sáng hơn. Khi thiết kế nội thất phòng giám đốc nhỏ với diện tích khoảng 20m2, bạn nên thiết kế thêm nhiều cửa sổ đón ánh nắng mặt trời vào phòng.

• Điều này không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng cho giám đốc làm việc hiệu quả mà còn tạo cho không gian trở nên thoáng đãng hơn và tạo sự thoải mái tinh thần.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi các bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích về thiết kế nội thất phòng giám đốc nhé. Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế này hoặc đang có nhu cầu thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, nội thất Đức Khang với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn những tư vấn hiệu quả.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời