Thi công nội thất phòng họp chuyên nghiệp tại công ty cổ phần Tâm Thành Phát

du an thi cong noi that phong giam doc cong ty co phan tam thanh phat 2

Phòng họp được xem là một phần không gian có vai trò đặc biệt quan trọng, không thể thiếu trong văn phòng của bất cứ công ty, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nào. Đây là nơi diễn ra những cuộc họp quan trọng như các buổi lễ, các buổi hội nghị, các buổi báo cáo, tổng kết, lên kế hoạch và triển khai kế hoạch,… có sự tham gia của những người trong nội bộ một cơ quan, doanh nghiệp hoặc những người có chức trách hoặc những cuộc họp, đón tiếp khách hàng, đối tác.

Chính vì vậy công ty cổ phần Tâm Thành Phát đã tin tưởng và lựa chọn nội thất Đức Khang là đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng họp chuyên nghiệp cho công ty. Hãy cùng chúng tôi theo dõi dự án được triển khai và hoàn thiện như thế nào nhé.

Với số lượng người tham gia họp khoảng 20 người chúng ta sẽ chọn lựa kiểu dáng nội thất sao cho phù hợp với diện tích phòng họp, mục đích sử dụng mà lựa chọn bàn, ghế có kiểu dáng phù hợp. Với phòng họp công ty cổ phần Tâm Thành Phát lựa chọn phong cách hiện đại. Đồng điệu với thiết kế toàn bộ văn phòng.

Bàn họp cần có kích thước tương ứng với lượng người thường xuyên tham dự cuộc họp. Đồng thời bàn ghế phải đạt kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với không gian. Theo phong thủy thì bàn phòng họp lý tưởng là kiểu bàn hình oval, hình tròn, hình bầu dục hoặc bàn có đường uốn lượn mềm mại mang ý nghĩa quy tụ sự may mắn, tài lộc. Trường hợp phải dùng bàn họp chữ nhật thì nên có bo viền ở 4 góc để không có sát khí tại 4 góc. Với không gian hẹp để có thể thiết kế phòng họp 20 ghế thì nội thất Đức Khang đã lựa chọn bàn chữ nhật được bo viền 4 góc.

Xem thêm:

* Bàn họp cho văn phòng giá rẻ, chất lượng

* Ghế phòng họp đẹp, giá rẻ

* Bàn ghế phòng họp hiện đại, tiện ích

* Giải pháp tiêu âm cho phòng họp

Nên có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, cần tương thích giữa bàn và ghế. Có thể chọn chất liệu nệm bọc da hoặc lưới vao tùy mục đích cũng như không gian phòng. Bạn có thể lựa chọn ghế theo nhiều tiêu chí: chọn ghế màu đen, ghế chân gỗ hoặc ghế xoay chân nhưng chỉ nên chọn một loại cho phòng họp để thể hiện tính chuyên nghiệp, đồng bộ.

Ghế họp chân quỳ có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích và có sự tương tích giữa bàn và ghế. Với chất liêụ nệm bọc da màu đen sang trọng, với khung sắt chống rỉ rất phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam là nóng ẩm, mưa nhiều.

Chất liệu bàn họp làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu sắc thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế như màu nâu trầm. Chất liệu gỗ công nghiệp là một chất liệu được khuyến khích sử dụng để bảo vệ rừng, bảo vệ thiên nhiên, bên cạnh đó các đặc điểm nổi trội của gỗ công nghiệp là không cong vênh, mối mọt, dễ lau chùi, dễ vệ sinh đặc biệt là tuổi thọ sản phẩm cao.

Màu sắc nội thất chủ đạo là nâu trầm – đen, gần gũi tạo cảm giác nghiêm túc, không làm người họp phân tâm, tạo cảm giác thoải mái, phải hài hòa với không gian tổng thể. Nhưng chỉ nên lựa chọn đồng bộ 1 mẫu màu để tạo nên sự chuyên nghiệp. Nội thất nổi bật trên nên tường màu be trắng hài hòa, tạo nên sự thư thái cho không gian.

Nên bố trí thêm một số ghế đơn ở góc phòng để phục vụ những khách mời, nhân viên hoặc những người không trực tiếp tham gia cuộc họp. Vị trí của người chủ trì cuộc họp nên được thiết kế tựa lưng vào tường, hướng ra ngoài cửa phòng để tạo ra tầm nhìn bao quát toàn bộ hoạt động trong phòng. Không nên bố trí bàn ghế theo kiểu hai bên song song với nhau hoặc bàn ghế của người chủ trì cuộc họp được tách biệt. Tủ tài liệu được kê ở góc tường, tiết kiệm không gian tối đa.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp đẹp, chuyên nghiệp

Ngoài ra để không gian không bị khô cứng, nội thất Đức Khang đã bố trí thêm cây xanh và tranh treo tường, giảm bớt sự căng thẳng khi bước vào phòng họp. Nếu yêu thích mẫu phòng họp này và muốn thay đổi không gian phòng họp của bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời