Thiết kế nội thất văn phòng công ty Thái Sơn

thiet ke noi that van phong cong ty thai son

Thiết kế nội thất văn phòng là một trong số những dịch vụ được nhiều công ty lựa chọn với mong muốn đem lại một không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp nhất cho mình. Văn phòng làm việc của công ty Thái Sơn được thiết kế theo phong cách hiện đại, đem đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên và nâng cao hiệu quả công việc hơn rất nhiều.

Ưu điểm của thiết kế nội thất văn phòng
Với mỗi công trình, việc nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thi công đem lại nhiều ưu điểm. Thiết kế nội thất văn phòng cũng vậy, ta có thể kể đến một số ưu điểm sau đây:

• Thiết kế chi tiết giúp tận dụng không gian tối đa
• Mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
• Giúp cho quá trình thi công nhanh chóng và tiện lợi hơn
• Tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công
• Giúp khách hàng dễ hình dung và điều chỉnh thiết kế theo sở thích của mình,…

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc công ty Thái Sơn

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại tại công ty Thái Sơn
Xu hướng thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại được nhiều công ty lựa chọn. Phong cách hiện đại phù hợp với những công ty có diện tích khiêm tốn bởi sự tối giản trong bố cục nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế nội thất văn phòng công ty Thái Sơn với quy mô gần 30 người, các phòng làm việc được phân chia khoa học. Mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

Văn phòng làm việc của công ty Thái Sơn được chia làm 3 khu vực chính là: Khu vực tiếp khách, khu vực văn phòng làm việc, phòng họp.

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc công ty Thái Sơn

Khu vực tiếp khách
Công ty Thái Sơn có diện tích không quá lớn nên khu vực đón khách được sắp xếp một phần nhỏ ngay lối vào. Để tiết kiệm không gian, phần nay được bố trí một bộ bàn ghế với kiểu dáng hiện đại để tiện cho việc đón tiếp khách đến công ty. Trang trí thêm tranh treo tường và cây xanh giúp không gian sinh động hơn. Sử dụng vách ngăn cắt CNC cao cấp để ngăn với khu làm việc. Vừa tạo không gian riêng tư vừa không gây chật chội, tuy chỉ chiếm một phần diện tích nhỉ nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho quan khách của công ty.

Khu vực văn phòng làm việc
Văn phòng làm việc chính có diện tích lớn nhất, sử dụng bàn module có vách ngăn giúp tiết kiệm được không gian tối đa mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái nhất cho các nhân viên

Các module bàn làm việc trong thiết kế nội thất văn phòng công ty Thái Sơn được sắp xếp để vẫn đảm bảo có đủ diện tích đi lại tối đa, tạo cảm giác thoáng rộng và thoải mái cho nhân viên

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc công ty Thái Sơn

Khu vực phòng họp
Phòng họp được đặt trong một phòng riêng biệt, đây là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng nên cần một không gian riêng để tránh ảnh hưởng đến công việc chung

Phòng họp của công ty Thái Sơn được thiết kế đơn giản với một cụm bàn họp lớn, thiết kế hiện đại. Trang trí tranh treo tường và hộc đựng tài liệu giúp không gian nỏi bật và bớt nhàm chán.

Nhìn chung đây là một mẫu thiết kế nội thất văn phòng được thiết kế khá phổ biến giống như nhiều mẫu văn phòng khác. Nhưng vẫn đảm bảo mang đến một không gian làm việc văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp và tiện nghi.

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, sang trọng
Trên đây là thiết kế nội thất văn phòng của công ty Thái Sơn do công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Đức Khang là một tên tuổi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Với kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ công ty nội thất bạn đang tìm kiếm.

Tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế nội thất khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang bằng địa chỉ dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công tiêu âm phòng khánh tiết trường Kinh tế Quốc dân

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị trực tiếp thi công tiêu âm...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

Phòng khánh tiết là không gian thường xuyên diễn ra những sự kiện đón tiếp...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại trường Kinh tế Quốc dân

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết là một hạng mục mà công ty nội...

Trả lời