Thiết kế module bàn làm việc văn phòng công ty Info Plus

khu lam viec view 1 1

Các thiết kế module bàn làm việc luôn được nhiều văn phòng lựa chọn do tính tiện lợi và nhiều ưu điểm của dạng bàn này. Công ty InfoPlus là một công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin có địa chỉ tại Hà Nội, cũng lựa chọn kiểu bàn này cho văn phòng của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm thông tin về kiểu bàn này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về dự án thiết kế module bàn làm việc nhân viên tại công ty InfoPlus của Nội thất Đức Khang.

Dự án thiết kế cụm bàn làm việc văn phòng tại công ty InfoPlus

Công ty InfoPlus chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin, có văn phòng tại một tòa nhà tại Quận Cầu Giấy – Hà Nội. Để phù hợp với kết cấu của tòa nhà cũng như yêu cầu về ngành nghề nên văn phòng được thiết kế theo kiểu không gian mở hiện đại.

khu%20lam%20viec%20view%202

Các phòng ban được ngăn chia bằng kính cường lực. Đây là giải pháp khá phổ biến được nhiều văn phòng sử dụng do nó vừa giúp không gian được phân chia hợp lý mà vẫn đảm bảo không bị bí hay chật chội.

Bố cục của thiết kế module bàn làm việc tại Info Plus

Khu vực làm việc của nhân viên được chia ra thành 4 dãy bàn dài. Các dãy bàn được thiết kế theo kiểu cụm bàn làm việc có vách ngăn vừa phải. Vừa đảm bảo không gian riêng tư cho từng nhân viên vừa không gây bí bách cho văn phòng.

khu%20lam%20viec%20view%203

Các dãy bàn làm việc được bố trí khoa học, vừa tối ưu được không gian vừa đảm bảo lỗi đi rộng rãi và tiện lợi. Bàn ghế làm việc có gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng và không gây rồi mắt cho người nhìn.

Màu sắc cụm bàn làm việc nhân viên tại công ty Info Plus

Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tông màu sắc chủ đạo là ghi, xám, đen, be. Đây đều là những gam màu trung tính, mang lại sự tối giản cho không gian và không lỗi mốt theo thời gian.

khu%20lam%20viec%20view%204

Để không gian làm việc thêm sinh động và tươi mới, cây xanh và tranh vẽ hiện đại cũng được tận dụng để trang trí cho dự án thiết kế văn phòng làm việc của Info Plus.

Chất liệu cụm bàn làm việc văn phòng công ty Info Plus

Trong thiết kế bàn làm việc văn phòng Info Plus, Đức Khang sử dụng kiểu bàn làm việc module dành cho nhiều người ngồi. Bàn làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, chống mối mọt và độ ẩm cao. Chân bàn làm bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn và bền bỉ.

khu%20lam%20viec%20view%205

Kiểu ghế văn phòng chân xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi, cùng chất liệu vải lưới thoáng khí. Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho nhân viên trong những giờ làm việc cao độ

Phần ánh sáng được sử dụng là ánh đèn led trắng dịu nhẹ và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ view bên ngoài tòa nhà. Khiến cho không gian làm việc tại Info Plus luôn tươi mới và tràn ngập ánh sáng.

khu%20lam%20viec%20view%206

Đơn vị thiết kế module bàn làm việc văn phòng hiện đại

Dự án thiết kế module bà làm việc văn phòng hiện đại tại Infor Plus mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo.

Bản vẽ sau khi được hoàn thiện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng là công ty Info Plus. Và đây cũng chỉ là một trong số rất nhiều dự án thành công mà Đức Khang đã thực hiện.

Chắc chắn đây sẽ là một môi trường làm việc giúp phát huy tối đa hiệu quả làm việc và mang đến sự thoải mái nhất cho nhân viên của Info Plus.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ thiết kế cụm bàn làm việc nhân viên tốt nhất thị trường.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270
Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời