Thiết kế nội thất văn phòng công ty EFY với quy mô 30 người, không gian mở

thiet ke noi that van phong cong ty efy voi quy mo 30 nguoi khong gian mo 2

Thiết kế nội thất văn phòng có quy mô nhỏ cho 30 người không phải ai cũng làm được, làm sao để vừa tiện ích, làm việc hiệu quả. Thiết kế văn phòng là giải pháp nhưng cũng là thách thức với các doanh nghiệp.

Nội thất Đức Khang đã xử lý được các vần đề phát sinh khi thiết kế nội thất văn phòng không gian mở. Với nội thất văn phòng công ty 350m2 mang đủ các tiêu chí: đẹp, nhanh, tiết kiệm. Mời các bạn đi thăm 1 vòng từ quá trình thiết kế đến thi công, tham khảo quá trình chọn vật liệu đã giúp văn phòng trở nên đẹp mà lại không tốn nhiều chi phí nhé!

Thiết kế nội thất văn phòng công ty EFY với quy mô 30 người, không gian mở

Vách logo background văn phòng công ty

Khi thiết kế nội thất văn phòng này, yêu cầu quan trọng nhất của chủ đầu tư đưa ra là giảm thiểu chi phí thi công và thi công trong thời gian nhanh nhất, để công ty sớm đi vào hoạt động. Do vậy, các ý tưởng của các Kiến trúc sư cũng khá bị bó hẹp. Mỗi vị trí nhân viên, mỗi đường dây điện vẽ ra, cũng phải được cân đối chi phí trước khi nghĩ cách làm đẹp. Tuy nhiên thì kết quả cuối cùng, chủ đầu tư và chúng tôi cũng khá hài lòng với chi phí.

Chi phí thi công văn phòng gồm có:

• Ngăn chia vách kính các phòng họp
• Chạy mới hệ thống điện, mạng, camera
• Rèm cửa
• Sàn gỗ, thảm
• Các nội thất kệ tủ, vách trang trí
• Sơn tường trang trí

Thiết kế vách ngăn kính mờ có logo công ty
Văn phòng công ty là 350m2 sàn nằm ở vị trí trung tâm, thẳng với sảnh thang máy, do đó tận dụng được mảng kính lớn trang trí logo thương hiệu. Mảng tường background bằng nan gỗ được trang trí logo mica, hình bản đồ và vị trí các chi nhánh đại diện trên thế giới

Nội thất văn phòng sau khi thiết kế thi công
Bước vào bên trong là không gian làm việc 64 chỗ ngồi, được ngăn cách với sảnh giao thông bằng hệ tủ giày và nan gỗ.

Thiết kế nội thất phòng họp công ty
Hình ảnh nội thất các phòng họp của công ty cũng được trang trí không quá cầu kì nhưng vẫn đẹp, sáng sủa, giúp tinh thần làm việc thoải mái và là không gian lịch sự khi tiếp các đối tác.

Phòng họp hiện đại
Các mảng tường được thiết kế sơn mảng miếng màu Xanh và Vàng, theo màu chủ đạo của thương hiệu công ty. Sơn tường là chất liệu thi công nhanh và rẻ nhưng nhờ các Kiến trúc sư thiết kế hợp lý, lại khiến nội thất văn phòng trở nên sinh động, kích thích tinh thần làm việc sáng tạo của công ty.

Họp công ty
Thiết kế văn phòng đơn giản nhưng mang lại màu sắc trẻ trung, làm nổi bật hình ảnh đội ngũ nhân viên và tinh thần làm việc của mọi người.

Làm việc nhóm công ty
“Năng động”, “sáng tạo” chính là chủ đề chính mà các Kiến trúc sư muốn đưa vào trong thiết kế nội thất các không gian làm việc này.

Nội thất văn phòng công ty
Sảnh lối đi phía ngoài được lát gỗ tạo sự sạch sẽ, dễ lau chùi khi đi giày dép. Bên trong phòng làm việc được trải thảm giúp giảm âm thanh, chống ồn khi mọi người đi lại.

Thiết kế thi công nội thất văn phòng có nhiều phong cách, có những văn phòng được trang trí cầu kì chi tiết, hoặc ít ánh sáng (hơi tối giống như các quán cafe), nhưng cá nhân tôi vẫn thích làm việc trong không gian sáng sủa, tối giản đồ đạc, ít trang trí.

Không gian đơn giản sẽ khiến tinh thần của người làm việc thoải mái, văn phòng gọn gàng, ngăn nắp. Cũng giống như khi bạn cần tập trung suy nghĩ, quay mặt vào 1 mảng tường trắng tinh sẽ tốt hơn quay mặt vào 1 mảng tường có nhiều hình vẽ rắc rối.

Và đặc biệt, phong cách trang trí tối giản giúp thỏa mãn chủ đầu tư: giảm chi phí, rút ngắn thời gian thi công!

Thiết kế nội thất văn phòng công ty EFY với quy mô 30 người, không gian mở

Nội thất Đức Khang luôn mang lại cho bạn kết quả trên cả sự mong đợi. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên thi công dày dặn kinh nghiệm, tạo nên sản phẩm với chất lượng tối đa. Nếu muốn thay đổi không gian của bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Thiết kế nội thất văn phòng công ty EFY với quy mô 30 người, không gian mở

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời