Thi công quầy lễ tân công ty An Phát – Hải Dương

thi cong quay le tan cong ty an phat hai duong

Quầy lễ tân có vai trò rất quan trọng đối với một công ty, doanh nghiệp. Đây là nơi tiếp xúc đầu tiên của khách hàng đối với doanh nghiệp, vì vậy dự án thi công quầy lễ tân cần được triển khai chuyên nghiệp và hiện đại để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Tham khảo thêm dự án quầy lễ tân tại công ty An Phát tại Hải Dương để có thêm thông tin về hạng mục này.

Vai trò của quầy lễ tân đối với mỗi doanh nghiệp
Quầy lễ tân là một không gian quen thuộc và quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Khi bước vào bất cứ doanh nghiệp nào, quầy lẽ tân là khu vực đầu tiên chúng ta tiếp xúc. Vì vậy vó thể so sánh đây như là bộ mặt của một công ty. Ta có thể kể đến những vai trò sau đây của quầy lễ tân với mỗi doanh nghiệp:

• Quầy lễ tân giúp công ty của bạn trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn
• Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng với thương hiệu của mình
• Góp phần tăng doanh thu cho công ty
• Khiến khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn dễ dàng hơn,…

Thi công quầy lễ tân công ty An Phát – Hải Dương

Dự án thi công quầy lễ tân công ty An Phát – Hải Dương
Dự án thi công quầy lễ tân của công ty An Phát được thực hiện theo phong cách hiện đại, các bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho công ty. 

Khu vực quầy lễ tân có diện tích tương đối rộng nên phần quầy lễ tân được dùng có thiết kế chữ I rộng rãi. Phía sau là phông nền được ốp vách veneer cao cấp. Tổng thể dự án được bố trí theo các quầy lễ tân phổ biến và quen thuộc tại nhiều công ty.

Chất liệu của dự án thi công quầy lễ tân công ty An Phát được sử dụng chủ yếu là loại ốp gỗ veneer nhập khẩu cao cấp. Loại chất liệu này có rất nhiều ưu điểm như:

• Độ bền bỉ cao
• Dễ dàng vận chuyển và thi công nhanh chóng
• Màu sắc và hoa văn đa dạng có độ thẩm mỹ cao
• Giá cả phải chăng,…

Quầy lễ tân của công ty An Phát sử dụng chủ yếu tông màu nâu gỗ với họa tiết nhẹ nhàng, mang đến một không gian quầy lễ tân sang trọng và tinh tế. Đảm bảo không gian đón tiếp khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

Địa chỉ thi công quầy lễ tân uy tín, chuyên nghiệp
Dự án thi công quầy lễ tân An Phát trong phần bài viết trên la một trong số rất nhiều dự án của công ty nội thất Đức Khang. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nội thất nói chung và quầy lễ tân nói riêng có thể tham khảo thêm về Đức Khang.

Công ty đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao cùng xưởng sản xuất trên 2000m2. Đảm bảo luôn mang đến cho bạn những sản phẩm uy tín với chất lượng và giá cả tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi quá phần thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời