Thiết kế nội thất phòng nhân viên văn phòng Vinaconex –  Tòa nhà Vinaconex Láng Hạ

thi cong noi that van phong tai toa nha vinaconex lang ha 1

Ngày nay, các doanh nghiệp thường phải bỏ công sức và tâm huyết trong việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp để có được một không gian thoải mái, tiện nghi mà nhân viên có thể vui vẻ và dốc hết sức mình cống hiến cho công việc. Nội thất văn doanh phòng thiết kế không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ không gian chung mà còn giúp nhân viên có nhiều tiện nghi cảm hứng trong công việc để mang lại năng suất cao.

Mỗi ngày nhân viên đều phải đến công ty ít nhất là 8 giờ đồng hồ, đôi khi công việc tồn đọng, còn cần phải ở lại văn phòng làm việc thêm thời gian hoặc đến sớm hơn để giải quyết, vì thế không sai khi đánh giá tầm quan trọng của không gian làm việc. Nội thất Đức Khang thiết kế nội thất phòng nhân viên văn phòng Vinaconex – Tòa nhà Vinaconex Láng Hạ với phong cách hiện đại, tối giản. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về mẫu văn phòng này nhé. 

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp ngày nay đó là hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và năng động. Bàn làm việc của nhân viên thường được lựa chọn từ những loại bàn kích thước vừa phải, không quá lớn. Đồng thời, thiết kế không gian mở chung để kết nối nhân viên lại với nhau dễ dàng hơn và tiện trao đổi công việc. Ngoài ra, sẽ trang trí thêm cây xanh, hoa để mang đến yếu tố tươi mới cho kiến trúc. Đặc biệt, màu sắc được ưa thích ngày nay chính là những gam màu nhẹ nhàng, hòa hợp ánh sáng, phân chia tạo không gian hợp lý, để đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cho mỗi nhân viên khi làm việc.

Chất liệu chính của nội thất văn phòng
Hiện nay có rất nhiều chất liệu phổ biến để thiết kế nội thất văn phòng đẹp trong đó phải kể đến như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính hay nhựa,… Chất liệu chính sử dụng trong văn phòng Vinaconex đó là gỗ công nghiệp, một sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong nội thất của các doanh nghiệp, tính ứng dụng cao, có thể biến đổi linh hoạt và đặc biệt là tuổi thọ của các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp cao, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt là đặc tính chống cong vênh, mối mọt, dễ vệ sinh, lau chùi.

Phong cách thiết kế văn phòng
Mỗi phong cách thiết kế nội thất văn phòng cao cấp sẽ mang lại những dấu ấn rất riêng cho văn phòng làm việc của bạn. Ngày nay, những phong cách như hiện đại, đơn giản, năng động là những sự lựa chọn hàng đầu. Ứng dụng tại văn phòng Vinaconex là một hình mẫu văn phòng làm việc mang phong cách hiện đại, tinh tế, tính thẩm mỹ cao.

Khi thiết kế, các kiến trúc sư đã khéo léo lồng những chi tiết như hình ảnh, văn hóa của công ty để tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp.

Đảm bảo ánh sáng cho văn phòng làm việc
Ngày nay, Khi thiết kế không sử dụng quá nhiều cửa sổ cho một không gian mà thay vào đó là những miếng kính lớn đặt bên ngoài thay cho các bức tường.

Ngoài ra, đã thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp sao cho các nhân viên đều nhận được ánh sáng tự nhiên vừa đủ, không quá chói cũng không quá tối. Đối với những nhân viên xa nguồn ánh sáng này, chúng tôi sẽ thi công bố trí đèn hợp lý, đầy đủ ánh sáng.

Tông màu chính cho văn phòng
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại sẽ sử dụng tông màu sắc chính của logo thương hiệu, vừa tạo sự đồng nhất, lại thể hiện được văn hóa của công ty. Ngoài ra chúng tôi còn lựa chọn những màu sắc dịu nhẹ, tươi sáng, phù hợp với những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng, tránh sử dụng gam màu nóng, gây khó chịu.

Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng, sẽ mang đến cho bạn nhiều mẫu không gian khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích của chủ doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng nhân viên hoặc thay đổi không gian nội thất bất kỳ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời