Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết Tân Á Đại Thành

thiet ke tieu am phong khanh tiet dep hien dai tai tan a dai thanh

Phòng khánh tiết hay còn gọi là phòng đón tiếp khách là một không gian có vai trò quan trọng tại các cơ quan Nhà nước hay các công ty lớn. Phòng khánh tiết không chỉ đòi hỏi phải toát lên được vẻ đẹp sự sang trọng và đẳng cấp của các cơ quan này. Mà nó còn cần có đầy đủ tiện ích giúp phục vụ quá trình là việc cho doanh nghiệp. Và một trong yếu tố quan trọng giúp đảm bảo quá trình làm việc được tốt nhất chính làm một môi trường có chất lượng âm thanh hoàn chỉnh. Giải pháp chính là sử dụng thiết kế tiêu âm cao cấp cho phòng khánh tiết.

Vai trò của thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết

Với mỗi công trình nội thất, việc tìm hiểu kỹ lưỡng dự án để có tính toán tốt nhất đem đến những mẫu thiết kế phù hợp nhất là rất quan trọng. Việc này đảm bảo đem đến chất lượng cũng như rất nhiều ưu điểm cho khách hàng và quá trình thi công. Đối với các dự án phòng khánh tiết, việc chuẩn bị một bản thiết kế tiêu âm chi tiết mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, ta có thể kể đến một số điểm như:

• Giúp tận dụng tối đa diện tích không gian của phòng khánh tiết
• Mang đến không gian phòng đón khách vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp
• Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho không gian
• Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình thi công phòng tiếp khách

Để có thêm nhiều thông tin tham khảo cho mình về hạng mục này, bạn có thể tham khảo thêm thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết của tập đoàn Tân Á Đại Thành của công ty Nội Thất Đức Khang trong phần bài viết dưới đây.

Thiết kế vách tiêu âm hiện đại phòng khánh tiết Tân Á Đại Thành

Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một cái tên không còn xa lạ gì với đại đa số người dân Việt Nam. Là một tập đoàn lớn với vị thế hàng đầu, tập đoàn này đòi hỏi phòng tiếp khách của mình phải được thiết kế sang trọng và hiện đại nhất.

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết sang trọng, đẳng cấp

Vách tiêu tiêu âm phòng khánh tiết của tập đoàn Tân Á Đại Thành được thiết kế theo phong cách sang trọng, để thể hiện được đẳng cấp của một tập đoàn lớn. Màu sắc chủ đạo là màu nâu be tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại. Mang đến một không gian sang trọng, tiện ích.

Phần ốp tiêu âm được sắp đặt tại các vị trí mặt trần và tường của phòng khánh tiết, giúp nâng cao chất lượng âm thanh hoàn chỉnh hơn. Phần ốp được bài trí khéo léo, đan xen giữa các dải màu nâu nhạt và nâu đậm, tạo chiều sâu cho không gian và tăng thêm tính thẩm mỹ.

Họa tiết trang trí phần ốp tiêu âm là các đường kẻ đơn giản, không gây rối mắt đem lại sự hiện đại cho thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Hệ thống đèn led chiếu sáng được tinh tế gắn trong phần ốp tiêu âm vừa mang đến ánh sáng hài hòa cho không gian vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn.
Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết cao cấp, sử dụng các chất liệu hiện đại

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết của tập đoàn Tân Á Đại Thành sử dụng loại ốp tiêu âm Veneer cao cấp có độ bền bỉ cao. Loại tiêu âm Veneer cắt khe sang trọng, có khả năng tiêu âm tốt. Giúp mang lại không đón tiếp khách đẳng cấp, tiện lợi. Đảm bảo hệ thống âm thanh tốt nhất cho quá trình tiếp nhận và trao đổi thông tin.

Địa chỉ thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tốt nhất

Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết. Nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho đơn vị mình một công ty chuyên thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hơn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thiết kế tiêu âm phòng họp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời