Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại BHXH Cao Bằng

thiet ke tieu am phong khanh tiet tai bhxh cao bang

Vách tiêu âm có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng âm thanh cho các không gian có diện tích lớn. Đối với môi trường làm việc của phòng khánh tiết, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện đón tiếp khách quan trọng thì ốp tiêu âm lại càng được sử dụng nhiều hơn nữa. Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết có vai trò như thế nào? Tại sao ta lại cần tiêu âm cho phòng khánh tiết?

Vì sao cần thiết kế tiêu âm cho phòng khánh tiết

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các buổi gặp mặt và làm việc với những đối tác lớn. Nơi có rất nhiều các quyết định quan trọng được bàn bạc tại đây. Vì vậy, chất lượng âm thanh ổn định rất cần thiết để đảm bảo những buổi làm việc có thể diễn ra thành công nhất. Để có được chất lượng âm thanh tốt nhất việc thiết kế quầy tiêu âm cho phòng khánh tiết là lựa chọn hợp lý nhất, nó mang lại rất nhiều ưu điểm như sau:

• Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết mang đến không gian sang trọng và tiện lợi
• Vách tiêu âm giúp hạn chế âm thanh bị dội ngược lại. Mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn
• Giá thành phù hợp, vận chuyển dễ dàng
• Giúp các buổi làm việc, đón khách được thành công và hiệu quả hơn
• Thi công nhanh chóng và tiết kiệm,…

Với các cơ quan hành chính, phòng khánh tiết là một không gian không thể thiếu. Tại BHXH tỉnh Cao Bằng, thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết là một trong những hạng mục nằm trong dự án thiết kế phòng khánh tiết do Đức Khang thực hiện. Bạn có thể tham khảo để có thêm thông tin cho mình.

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại BHXH Cao Bằng

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại BHXH tỉnh Cao Bằng

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại BHXH tỉnh Cao Bằng được công ty Đức Khang khéo lựa chọn các mẫu mã phù hợp nhất với không gian chung. Đem đến một không gian đẹp sang trọng và hiện đại.

Màu sắc chủ đạo là màu nâu nhẹ nhàng kết hợp với màu trắng be rất hài hòa. Ốp tiêu âm có họa tiết vân giả gỗ sang trọng. Các đừng xẻ rãnh vừa đem đến điểm nhấn nhẹ nhàng cho không gian phòng vừa giúp hấp thụ âm thanh tốt hơn.

Địa chỉ thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết, nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất phòng họp. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án thiết kế tiêu âm khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để nhận được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ thi công tiêu âm phòng họp uy tín, chất lượng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời