Thiết kế ốp gỗ tiêu âm phòng họp công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO

vapco 1

Tiêu âm phòng họp là một hạng mục quen thuộc trong thi công nội thất văn phòng. Phòng họp có vai trò rất quan trọng trong mỗi cơ quan, doanh nghiệp. Một phòng họp có vẻ đẹp sang trọng, công năng sử dụng tiện lợi sẽ góp phần giải quyết công việc một cách hiệu quả. Vậy thiết kế tiêu âm phòng họp có vai trò như thế nào trong quá trình triển khai dự án phòng họp? 

vapco%202

Tại sao phải thuê thiết kế tiêu âm phòng họp?

Mỗi một dự án nội thất đều cần có sự chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào thực hiện, việc này đảm bảo tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình thi công. Đối với các dự án phòng họp, việc chuẩn bị một bản thiết kế chi tiết mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, ta có thể kể đến một số điểm như:

• Mang đến không gian phòng họp đẹp sang trọng và chuyên nghiệp.

• Đảm bảo chức năng tiêu âm hiệu quả

• Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình thi công

Cùng tham khảo thiết kế tiêu âm phòng họp công ty Đại Phát của công ty Nội Thất Đức Khang để có thêm nhiều thông tin tham khảo cho mình nhé.

Xem thêm: Một số giải pháp tiêu âm cho phòng họp chuyên nghiệp

 

Thiết kế tiêu âm phòng họp cao cấp tại công ty TNHH Nhiệt điện Vũng Áng II – VAPCO Hà Tĩnh

Công ty nội thất Đức Khang với tên tuổi và uy tín lâu năm trên thị trường nội thất, là địa chỉ tin tưởng của nhiều khách hàng lớn như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, trung tâm giáo dục IIG, cơ quan hành chính tại các tỉnh – thành phố,… Công ty VAPCO Hà Tĩnh cũng là một trong số những đối tác lớn của Đức Khang.

vc4

  • Thiết kế tiêu âm phòng họp VAPCO đảm bảo chất lượng

Tiêu âm phòng họp công ty Nhiệt điện Vũng Áng II là loại ốp cao cấp có độ bền bỉ cao. Loại tiêu âm Veneer đục lỗ khả năng tiêu âm tốt. Đem lại không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện lợi. Đảm bảo hệ thống âm thanh tốt nhất cho quá trình tiếp nhận và trao đổi thông tin.

 vc5

  • Thiết kế tiêu âm phòng họp sang trọng

Vách tiêu âm tại phòng họp của công ty VAPCO được thiết kế theo phong cách sang trọng, màu sắc chủ đạo là màu nâu đậm kèm vân gỗ tinh tế.

Đây là màu sắc khá phổ biến trong các không gian phòng họp mang hơi hướng sang trọng. Nó còn có tính đồng bộ với toàn bộ không gian, bàn ghế của phòng họp này.

vc6

Các đường nét đơn giản cũng đem lại sự sang trọng cho thiết kế tiêu âm phòng họp của VAPCO, các hoa văn họa cũng cực kỳ đơn giản mang đến không gian sang trọng không gây rối mắt.

Xem thêm: Các loại ốp tiêu âm phòng họp được ưa chuộng nhất hiện nay 

 vc3

Địa chỉ thiết kế tiêu âm phòng họp uy tín

Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thiết kế tiêu âm phòng họp. Nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị chuyên thiết kế tiêu âm phòng họp chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì nội thất Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung và nội thất phòng họp nói riêng. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hơn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thiết kế tiêu âm phòng họp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.
 

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Ghế phòng họp cao cấp cho không gian sang trọng, hiện đại

Những phòng họp dành riêng cho các cuộc họp quan trọng cấp cao không thể...

Những mẫu ghế phòng họp sang trọng cho không gian đẳng cấp

Đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng cao của thị trường nội thất,...

3 mẫu ghế phòng họp chân quỳ đẹp cho không gian hiện đại

Dòng ghế kiểu chân quỳ xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã tạo nên...

Trả lời