Thiết kế vách ngăn văn phòng công ty Thái Sơn

thiet ke vach ngan van phong cong ty thai son

Văn phòng làm việc tại các thành phố lớn thường có diện tích khá khiêm tốn vì vậy mà các cụm bàn làm việc nhóm thường được sử dụng để tiết kiệm không gian nhiều hơn. Để vừa có thể tiết kiệm được không gian, vừa giữ được sự riêng tư của nhân viên thì thiết kế vách ngăn văn phòng là giải pháp tiết kiệm và phù hợp nhất.

Ưu điểm của vách ngăn văn phòng
Vách ngăn văn phòng là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong nhiều không gian văn phòng. Với chất liệu đa dạng và mẫu mã đẹp mắt, sản phẩm này giúp phân chia không gian làm việc tiện lợi và đem đến một không gian làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó có còn có rất nhiều ưu điểm như:

• Giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng văn phòng làm việc
• Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt
• Giá thành hợp lý
• Đáp ứng được nhu cầu của nhiều văn phòng hiện địa tại các thành phố lớn
• Giúp phân chia không gian hiệu quả và tiện lợi
• Mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, tiện lợi

Thiết kế vách ngăn văn phòng công ty Thái Sơn

Thiết kế vách ngăn văn phòng công ty Thái Sơn
Cũng như nhiều không gian văn phòng khác tại các thành phố lớn, công ty Thái Sơn lựa chọn thiết kế vách ngăn văn phòng để giúp môi trường làm việc của mình chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Công ty có diện tích khiêm tốn, nên sử dụng vách ngăn để phân chia không gian giữa các nhân viên giúp quá tình làm việc hiệu quả và không gian được riêng tư hơn.

Màu sắc vách ngăn trong thiết kế vách ngăn văn phòng tại công ty Thái Sơn là màu xanh dương nhẹ nhàng, màu sắc này đem lại sự hài hòa cho không gian chung của công ty. Phía trên là vách ngăn kính mờ, giúp không gian thoáng hơn, không bị cảm giác bí bách và chật chội.

Địa chỉ chuyên hiết kế vách ngăn văn phòng chất lượng, giá tốt ở đâu?
Công ty nội thất Đức Khang với tên tuổi và uy tín lâu năm trên thị trường, là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với những lý do dưới đây, Đức Khang chính là địa chỉ hàng đầu cho dự án thiết kế vách ngăn văn phòng của bạn.

• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 
• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.
• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất 
• Công ty Đức Khang có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Xem thêm nhiều dự án thiết kế vách ngăn văn phòng khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời