Thi công phòng họp công ty Thái Sơn

thiet ke phong hop cong ty thai son 1

Dự án thi công phòng họp tai công ty Thái Sơn được công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Sau khi mẫu thiết kế hoàn thiện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và quá trình thi công nhanh chóng được thực hiện. Phòng họp có vai trò rất quan trọng trong quá trình làm việc tại mỗi công ty hay doanh nghiệp. Đây là nơi diễn ra các cuộc họp nhằm bàn bạc và thảo luận để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

Dự án thi công phòng họp hiện đại công ty Thái Sơn
Công ty Thái Sơn có văn phòng làm việc được bài trí theo phong cách hiện đại. Đây là phong cách nội thất đang rất thịnh hành hiện nay, đặc biệt nó được sử dụng nhiều trong các không gian văn phòng và nhà ở có diện tích khiêm tốn tại các thành phố lớn.

Nhằm tiết kiệm và tận dụng tối đa được diện tích không gian khiêm tốn của công ty, dự án thi công phòng họp của công ty Thái Sơn được thực hiện theo phong cách hiện đại và đơn giản.

Phòng họp tại công ty Thái Sơn được thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Phòng vừa mang đến một không gian làm việc sang trọng vừa tiện nghi.

Thi công phòng họp công ty Thái Sơn

Để phục vụ cho các cuộc họp đông người, bàn làm việc nhóm module lớn được đặt tại vị trí trung tâm. Hệ thống chiếu sáng bằng bóng đèn led bền bỉ và tiết kiệm. Để tạo điểm nhấn cho không gian, phần tường trung tâm được sơn màu xanh đậm, kết hợp tủ đựng tài liệu thấp tiện lợi. Vừa giúp việc lưu trữ tài liệu dễ dàng vừa như một phần trang trí đjep mắt.

Tất cả các chất liệu của dự án thi công phòng họp tại công ty Thái Sơn đều là những chất liệu cao cấp và bền bỉ. Mang đến một không gian làm việc vừa tiện nghi vừa đẹp sang trọng. Chắc chắn đây sẽ là một không gian phòng họp văn phòng mang đến sự thoải mái cũng như tạo cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên.

Đơn vị thi công phòng họp chất lượng, giá tốt ở đâu?
Nếu bạn đnag tìm kiếm một công ty chuyên thi công nội thất phòng họp thì công ty nội thất Đức Khang chính là cái tên tốt nhất dành cho bạn dự án phòng họp của bạn. Những lý do mà bạn nên chọn Đức Khang:

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất 
• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 
• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.
• Công ty Đức Khang có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Xem thêm nhiều dự án thi công phòng họp khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời