Thiết kế vách ngăn văn phòng công ty cổ phần xi măng Thăng Long

thiet ke vach ngan van phong cong ty co phan xi mang thang long

Vách ngăn văn phòng luôn là một lựa chọ tối ưu cho những không gian văn phòng có diện tích khiêm tốn tại các thành phố lớn. Thiết kế vách ngăn văn phòng cũng được nhiều công ty lựa chọn cho không gian làm việc của mình. Nếu bạn đang tìm giải pháp để chia nhỏ không gian làm việc của công ty mình trong thời gian nhanh chóng và tiết kiệm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Ưu điểm của thiết kế vách ngăn văn phòng hiện đại
Thiết kế vách ngăn văn phòng là một hạng mục được sử dụng phổ biến trong các không gian làm việc tại các thành phố lớn. Với rất nhiều ưu điểm như:

• Vách ngăn văn phòng giúp phân chia không gian nhanh chóng và tiện lợi
• Thiết kế vách ngăn văng phòng giúp tận dụng không gian tối đa
• Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công
• Mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian

Công ty cổ phần xi măng Thăng Long là một công ty lớn, có nhiều phòng ban trong hệ thống công ty. Vì vậy việc ngăn chia các không gian làm việc là điều rất cần thiết. Dưới đây là thiết kế vách ngăn văn phòng của công ty xi măng Thăng Long bạn có thể tham khảo thêm để lấy thông tin cho mình nhé.

Thiết kế vách ngăn văn phòng làm việc công ty cổ phần xi măng Thăng Long

Thiết kế vách ngăn văn phòng tại công ty cổ phần xi măng Thăng Long
Thiết kế vách ngăn văn phòng tại công ty xi măng Thăng Long được sử dụng tông màu gỗ đỏ nâu sang trọng kết hợp kính hiện đại. Màu sắc này đem lại sự sang trọng và hiện địa cho không gian.

Thiết kế vách gỗ kết hợp kính đem lại sự thông thoáng cho không gian, không gây cảm giác bí bách và ngột ngạt. Diện tích các phòng cũng được tính toán kĩ lưỡng để tối ưu hóa được diện tích của không gian.

Thiết kế vách ngăn văn phòng tại công ty xi măng Thăng Long giúp phân chia các phòng ban hiệu quả, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp. Giúp các nhân viên có không gian làm việc hiện đại và riêng tư, tạo hững thú làm việc giúp công việc được giải quyết hiệu quả hơn.

Thiết kế vách ngăn văn phòng tại công ty cổ phần xi măng Thăng Long sử dụng chất liệu cao cấp và bền bỉ

Thiết kế vách ngăn văn phòng tại công ty cổ phần xi măng Thăng Long sử dụng loại ốp gỗ veneer cao cấp kết hợp cùng loại kính cường lực bền bỉ. Không những mang lại sự đẳng cấp cho không gian làm việc mà nó còn rất tiện nghi và sang trọng.

Ốp gỗ veneer có độ bền cao, hạn chế được tối đa cong vênh và mối mọt. Họa tiết vân gỗ sang trọng, bên cạnh đó loại ốp này cũng dễ dàng thi công và vận chuyển. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

Đỉa chỉ chuyên thiết kế vách ngăn văn phòng hiện đại
Trên đây là thiết kế vách ngăn văn phòng tại công ty cổ phần xi măng Thăng Long của công ty nội thất Đức Khang. Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn, Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

Tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế vách ngăn văn phòng khác trên website của công ty, nếu có thông tin cần giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua địa chỉ dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời