7 mẫu bàn làm việc 1m2 mới nhất tại DKF giá chỉ từ 650k

7 mau ban lam viec 1m2 duc khang

7 mẫu bàn làm việc dài 1m2 dành cho văn phòng của Nội thất Đức Khang có thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc, kiểu dáng, giá bán chỉ từ 650.000 – 1,2 triệu đồng.

Mới đây, Đức Khang đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm bàn chân sắt IronDK và bàn gỗ Wody với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, đem đến nhiều công năng cho người sử dụng.

Bàn làm việc 1m2 sử dụng cho không gian nào?

Bàn làm việc văn phòng 1m2 là kích thước bàn nhân viên tiêu chuẩn ở Việt Nam. Với chiều dài khá khiêm tốn 1m2, những mẫu bàn này ngày càng thể hiện những ưu điểm của mình khi sử dụng được cả trong các không gian làm việc dù rộng rãi hay khiêm tốn, dù là ở nhà hay ở văn phòng. Những mẫu bàn làm việc 1m2 được lựa chọn khá nhiều bởi kích thước nhỏ gọn linh hoạt, dễ di chuyển, dễ dàng tận dụng được mọi góc trống trong phòng mà giá thành lại rẻ.

Bàn làm việc 1m2 nếu sử dụng tại nhà, có thể bố trí bàn kết hợp với giá sách dạng treo hay hộc tủ di động là một cách tối ưu không gian sử dụng rất hiệu quả.

Nếu sử dụng trong phòng làm việc diện tích lớn, có thể sắp xếp bàn 1m2 thành module bàn làm việc rất tiện lợi, ở giữa lắp thêm các vách ngăn kính, như vậy nhân viên có thể ngồi đối mặt với nhau, dễ dàng trao đổi và làm việc hiệu quả hơn mà vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi người.

Với phòng làm việc diện tích nhỏ, bạn có thể thử cách sắp xếp bàn bám sát tường thành hình chữ U, vừa đảm bảo diện tích chỗ ngồi vừa đảm bảo cho không gian thông thoáng, không bị bức bối, chật hẹp. Đồng thời trong trường hợp phòng diện tích nhỏ như vậy, có thể bố trí thêm các tủ tài liệu dạng treo để tận dụng khoảng không phía trên, như vậy nhân viên vẫn có đủ khoảng trống để đặt máy tính và các vật dụng thiết yếu lên bàn, đồng thời cũng có không gian lưu trữ đồ vật khác.

Bàn làm việc văn phòng gỗ 1m2 Đức Khang Wody WO-II

Mẫu bàn làm việc 1m2 này có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, trẻ trung và nhiều công năng sử dụng. Bàn Wody WO-II được làm bằng gỗ công nghiệp kích thước W1200 x D600 x H750 mm phù hợp với không gian nhỏ và vừa – đây là kích thước chuẩn của bàn làm việc, Mặt bàn hình chữ nhật được thiết kế liền với chân bàn. Chân bàn và phần yếm bàn bằng gỗ nguyên khối chắc chắn phủ melamine giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Trên mặt bàn có 2 lỗ để đi dây điện, dây mạng thuận tiện với mục đích sử dụng.

Bàn làm việc WO-II Đức Khang với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Khách hàng có thể chọn màu phù hợp với sở thích của mình, cũng như có thể kết hợp với hộc tủ di động thiết kế đồng màu với mặt bàn và chân bàn mang lại không gian gọn gàng, sang trọng nơi làm việc.

Sản phẩm được bán với giá khoảng hơn 600.000 đồng. Quý khách có thể xem các mẫu bàn Wody Đức Khang khác tại danh mục: Bàn văn phòng gỗ Wody Đức Khang.

Bàn văn phòng gỗ Đức Khang Wody WO-II dài 1m2

Bàn làm việc văn phòng gỗ 1m2 Đức Khang Wody WO-I

Thêm một mẫu bàn làm việc 1m2 trong dòng sản phẩm Woddy của nội thất Đức Khang cũng nhận được sự yêu thích của khách hàng và bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Đó chính là mẫu WO-I Đức Khang.

Mẫu bàn WO-I này có phần mặt bàn được nối với chân bàn và yếm bàn bằng bộ giá đỡ tạo kiểu dáng hiện đại, và thuận lợi cho lắp đặt. Chân bàn thiết kế liền khối, mang tính thẩm mỹ cao với vân gỗ đẹp mắt.

Sản phẩm mang lại nhiều công năng sử dụng, có thể kết hợp cùng hộc tủ di động tùy theo ý thích và mục đích sử dụng. Kích thước bàn: chiều dài (W) 1200mm, chiều rộng (D) 600mm, chiều cao (H) 750mm phù hợp với không gian văn phòng nhỏ và vừa.

Sản phẩm được bán với giá chưa tới 700.000 đồng.

Bàn văn phòng gỗ Đức Khang Wody WO-I dài 1m2

Bàn làm việc 1m2 IRQV – bàn IronDK Đức Khang chân hộp vuông chắc khỏe

Bàn IRQV – bàn IronDK là mẫu bàn làm việc của Đức Khang có thiết kế theo phong cách đơn giản mà hiện đại, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng.

Mẫu bàn làm việc 1m2 này với thiết kế khung chân sắt hình chữ U phủ sơn tĩnh điện chắc chắn và tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm có chân tăng chỉnh linh hoạt giúp người dùng có thể chỉnh độ cao phù hợp. Đặc biệt chân bàn có thể tháo lắp dễ dàng di chuyển.

Khách hàng có thể kết hợp bàn đi kèm hộc di động thiết kế đồng bộ màu sắc của bàn làm việc. Điều này vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa lưu trữ hồ sơ tài liệu quan trọng, bảo mật và an toàn.

Chỉ với chi phí khoảng hơn 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu mẫu bàn hiện đại và chắc chắn này. Mời bạn tham khảo thêm các mẫu bàn chân sắt IronDK khác tại danh mục: Bàn chân sắt IronDK Đức Khang.

Bàn chân sắt IronDK IRQV có kích thước 1m2

Bàn làm việc 1m2 IRL – Bàn IronDK Đức Khang chân sắt chữ L

Bàn chân sắt 1m2 IronDK Đức Khang có thiết kế kiểu theo phong cách hiện đại phù hợp nhiều kiểu văn phòng khác nhau.

Bàn IRL có chân hình chữ L, yếm lửng trang trí gắn chặt vào bàn tạo thế vững chãi và chắc chắn cho bàn cũng như không gian văn phòng hiện đại hơn. Ngoài kích thước bàn 1m2, sản phẩm còn có các kích thước tiêu chuẩn đáp ứng mong muốn của khách hàng cũng như việc bày trí khoa học, tiết kiệm diện tích không gian.

Bàn làm việc IRL – IronDK Đức Khang với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Khách hàng có thể chọn màu phù hợp với sở thích của mình, cũng như có thể kết hợp với hộc tủ di động thiết kế đồng màu với mặt bàn và chân bàn mang lại không gian gọn gàng, sang trọng nơi làm việc.

Bàn làm việc chân sắt IronDK IRL có kích thước 1m2

Bàn làm việc 1m2 IRHT – Bàn IronDK Đức Khang khung chân hình thang

IRHT là một mẫu bàn văn phòng của nội thất Đức Khang có thiết kế đơn giản không kém phần sang trọng, kiểu dáng thanh thoát phù hợp với không gian văn phòng hiện đại.

Ưu điểm: Bàn làm việc chân sắt 1m2 IRHT là sản phẩm được thiết kế khung sắt chắc chắn, kiểu chân vuông bền đẹp, dễ dàng tháo lắp và được sơn tĩnh điện cao cấp, thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng.

Khung chân bàn: Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận khung chân, dễ dàng vận chuyển tiện lợi.

Để gia tăng không gian lưu trữ và vẻ chuyên nghiệp, sang trọng cho không gian hiện đại, khách hàng có thể đi kèm hộc di động chứa tài liệu và kết hợp cùng các mẫu ghế văn phòng với thiết kế cùng về màu sắc để mang đến sự đồng bộ dành cho không gian.

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật được nâng đỡ bởi khung thép ống chữ nhật sơn tĩnh điện màu ghi sáng. Mặt trước bàn có treo yếm gỗ lửng trang trí cùng chất liệu với mặt bàn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh thoát, dễ dàng sử dụng. Mẫu bàn làm việc này được dùng cho nhân viên văn phòng.

Bàn chân sắt Đức Khang IronDK IRHT kích thước 1m2

Bàn làm việc 1m2 IRV – Bàn IronDK Đức Khang chân vuông chắc khỏe

Mẫu bàn làm việc 1m2 IronDK IRV có giá khoảng 900 ngàn đồng, thuộc bàn làm việc giá rẻ của nội thất Đức Khang. Bàn được thiết kế kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Đặc biệt phần chân sắt chắc chắn hơn so với kiểu bàn chân gỗ, lại đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

Kiểu dáng bàn làm việc tạo được sự ấn tượng cho người dùng bởi mặt bàn hình chữ nhật nối liền 4 chân trụ. Trên mặt bàn có 1 lỗ chạy dây điện, dây mạng mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp màu ghi sáng có dộ bóng mờ. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.

Mẫu bàn chân sắt 1m2 IRVphù hợp với nhiều không gian văn phòng, nhất là những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Bạn cũng có thể chọn mẫu bàn làm việc thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế này cho không gian làm việc tại nhà, vừa gọn gàng, vừa đẹp mắt và không tốn diện tích.

Bàn IronDK IRV Đức Khang chân vuông, dài 1m2

Bàn làm việc văn phòng 1m2 gỗ Đức Khang Wody WO-IV

Mẫu bàn văn phòng 1m2 này có giá rất phải chăng, chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng. Kiểu bàn truyền thống, với mặt bàn hình chữ nhật liền với chân bàn và yếm lửng. Cấu tạo bàn có thêm hộc treo gồm một ngăn mở và 1 ngăn khóa tiện dụng cho người sử dụng khi ngồi làm việc.

Bàn WO-IV được làm gỗ công nghiệp phủ Melamine chống ẩm có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, trang nhã, nhiều công năng sử dụng. Kết cấu bàn chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, là một mẫu bàn làm việc 1m2 có giá rẻ mà chất lượng của nội thất Đức Khang. Sản phẩm bàn làm việc Đức Khang với tông màu sáng tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Với 3 màu bạn có thể lựa chọn theo ý muốn của mình, cũng như hợp với phong thủy.

Bàn văn phòng gỗ Đức Khang Wody WO-IV dài 1m2

Ngoài kích thước bàn 1m2, Đức Khang còn cung cấp nhiều mẫu bàn với các kích thước khác, bạn có thể tham khảo thêm nếu quan tâm:

Khi mua sản phẩm bàn làm việc 1m2 tại Nội thất Đức Khang, khách hàng có thể yên tâm bới những yếu tố sau đây:

Về chất lượng: Các mẫu bàn làm việc 1m2 Đức Khang đều có điểm chung là mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp nhập khẩu. Bề mặt nhựa tổng hợp Melamine có khả năng chống thấm nước, chống cháy, chống trầy xước giúp cho mặt bàn luôn được sáng và bóng. Với dòng bàn chân sắt, Đức Khang sử dụng loại sắt sơn tĩnh điện chống cháy, chống ẩm tốt, độ bền lên tới 20 năm.

Ngoài ra, sản phẩm có chân tăng chỉnh thông minh giúp người dùng điều chỉnh độ cao của bàn sao cho phù hợp với vóc dáng, có thể tăng giảm tới +-20 mm. Bên cạnh đó, chân tăng chỉnh bằng chất liệu nhựa chịu lực còn giúp chống trầy xước sàn và hạn chế tối đa tiếng ồn khi di chuyển. Khả năng chịu lựa từ bàn làm việc hiện đại với độ dài từ 1m2 rất tốt, bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ dùng làm việc như máy tính, giấy tờ, hồ sơ,….

Về màu sắc: Tất cả các mẫu bàn làm việc 1m2 có 3 màu sắc mà bạn có thể lựa chọn như: màu vàng, màu trắng và màu cà phê (giá màu cà phê cao hơn 10%). Với màu sắc trang nhã, hiện đại, dễ ghi điểm trong mắt khách hàng cũng như đối tác. Đồng thời tạo sự thân thiện với người dùng. Bạn có thể chọn màu theo phong thủy phù hợp với cung mệnh của mình.

Về giá bán: Nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng, Nội thất Đức Khang luôn tối ưu về giá tất cả các sản phẩm. Với những văn phòng hay công ty mới thành lập, chọn bàn làm việc 1m2 Đức Khang giá rẻ, chất lượng là cách tiết kiệm chi phí tốt.

Về chính sách bảo hành và vận chuyển: Tất cả sản phẩm bàn làm việc 1m2 Đức Khang đều được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn. Khi cần vận chuyển đi xa, các bộ phận riêng biệt sẽ được đóng gói theo từng loại kích thước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm.

Để tạo nên không gian làm việc ưng ý, hợp phong thủy, các doanh nghiệp có thể cân nhắc tính chất công việc tại công ty, cơ quan. Ví dụ như nếu doanh nghiệp yêu cầu sản phẩm có tính chịu lực cao, chắc chắn, do thường xuyên đặt vật nặng lên bàn, doanh nghiệp nên chọn bàn chân sắt. Còn với những doanh nghiệp ưa thích sự thân thiện, quen thuộc và gần gũi, hãy lựa chọn các mẫu bàn gỗ cho văn phòng của mình.

Xem thêm 300+ mẫu bàn làm việc đẹp khác

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời