Những mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại, nổi bật tại Đức Khang

ghe xoay van phong noi bat

Công ty CP nội thất Đức Khang là đại lý phân phối hàng đầu của các hãng nội thất nổi tiếng Việt Nam, đồng thời phân phối thêm những dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu với mẫu mã vô cùng đa dạng, giá cả phải chăng.

Trong đó, nổi bật phải kể đến những mẫu ghế xoay văn phòng Đức Khang luôn đón đầu thị trường, đáp ứng và nhận được lòng tin của khách hàng.

Đức Khang – địa chỉ phân phối nội thất văn phòng uy tín

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất văn phòng, nội thất gia đình… Đức Khang luôn là địa chỉ uy tín của khách hàng tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Hiện tại, Đức Khang phân phối sản phẩm của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam: nội thất Hòa Phát, nội thất 190, nội thất Fami…

Ngoài ra, Đức Khang còn phân phối nhiều sản phẩm nổi bật được nhập khẩu chính hãng vỡi mẫu mã cực đẹp, chất lượng tiêu chuẩn, và giá cả hợp lý. Với riêng mẫu ghế xoay văn phòng Đức Khang, tại đây có rất nhiều mẫu mã đẹp, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Có thể kể đến tại đây một số mẫu ghế xoay văn phòng Đức Khang nổi bật được khách hàng quan tâm hiện nay như:

1. Ghế xoay lưng lưới GX407B-M

Đây là một mẫu ghế xoay văn phòng Đức Khang thuộc dòng ghế xoay vcao cấp của Nội thất 190. Sản phẩm có khung chính được làm bằng thép và những chất liệu cao cấp. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển. Tay ghế bằng thép hợp kim bọc nhựa cao cấp, tạo hình thanh thoát, hiện đại. Chiếc ghế đặc biệt nổi bật với thiết kế có thể ngả ở nhiều góc độ khác nhau giúp người ngồi có thể ngả lưng khi nghỉ trưa. Cơ cấu để chân rút ra nằm nghỉ thư giãn, gấp lại phía dưới khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích không gian văn phòng.

Ghế xoay lưng lưới GX407B-M

Ghế xoay lưng lưới GX407B-M

2. Ghế xoay nhân viên văn phòng M1018-01

Đây là sản phẩm ghế xoay lưới, khung thép chịu lực tốt. Chân sắt mạ, có thể tăng chỉnh chiều cao. Tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi khá dày, bọc bằng vải nỉ êm ái vừa có tính thẩm mỹ vừa tạo sự thoải mái cho người ngồi khi phải ngồi làm việc lâu. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Đây là một trong những mẫu ghế xoay văn phòng Đức Khang rất được khách hàng ưa chuộng.

Ghế xoay Đức Khang M1018-01

Ghế xoay Đức Khang M1018-01

3.Ghế xoay văn phòng 190 GX201.3-HK

Sản phẩm cao cấp này được bọc da tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc ghế xoay dùng tại văn phòng hoặc tại nhà. Đây là thiết kế dành cho lãnh đạo nên ghế được làm từ chất liệu  cao cấp mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật. Mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất.

Ghế xoay văn phòng 190 GX201.3-HK

Ghế xoay văn phòng 190 GX201.3-HK

Tay vịn của sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thời trang, mặt tay tỳ bằng gỗ cao cấp. Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc da PU. Ghế có độ tăng chỉnh chiều cao linh hoạt giup người sử dụng dễ dàng điều chỉnh chiều cao ghế phù hợp với chiều cao cơ thể. Sản phẩm có màu nâu cà phê sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với các nam lãnh đạo. Đây là mẫu ghế xoay văn phòng Đức Khang cao cấp dành cho nam lãnh đạo. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc đẹp tạo nên sự quyền uy, mạnh mẽ của người lãnh đạo.

Tham khảo thêm:

Mua ghế ngồi làm việc giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)