Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

ban hop 4m

Khi mua bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi để lựa chọn kích thước bàn là rất cần thiết. Với chiếc bàn họp dài 4 mét, bạn có biết có thể sắp xếp cho bao nhiêu người ngồi?

Số người ngồi phù hợp khi sử dụng bàn họp dài 4 mét

Bàn họp dài 4 mét thường là những kiểu bàn dáng dài có độ sâu từ 1.2m đến 1.6m. Đây là kích thước lớn, thích hợp cho số lượng 14 – 16 người ngồi.

Tuy nhiên chỉ là con số tiêu chuẩn, số lượng này vẫn có thể thay đổi theo nhiều trường hợp. Vậy những trường hợp nào có thể thay đổi số người ngồi?

Độ rộng ghế ngồi thay đổi

Ghế phòng họp thông thường có chiều rộng 0.5 – 0.6m, đi cùng với bàn họp dài 4 mét phù hợp cho 6 – 7 người ngồi mỗi bên, đảm bảo tối ưu về diện tích và sự thoải mái trong buổi họp. Nếu bạn mua loại ghế họp độ rộng lớn hơn 0.6m, số ghế có thể xếp được sẽ giảm đi, theo đó số người ngồi cũng giảm. Tuy nhiên sự thay đổi này khá nhỏ bé, không đáng kể.

Bạn tham khảo mẫu bàn họp cao cấp Đức Khang DKBHCS09 dưới đây để nắm rõ hơn:

Bàn họp DKBHCS09 của nội thất Đức Khang được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp, màu sắc đa dạng, có hàng trăm mẫu màu để quý khách lựa chọn theo bảng màu của Melamine.
Kích thước bàn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Kích thước gợi ý cho quý khách là: Chiều rộng 4m x chiều sâu 1.4m x Chiều cao 0.75m. Với kích thước này, phù hợp cho 14 – 16 chỗ ngồi (tham khảo hình trên).

DKBHCS09 | Bàn họp cao cấp Đức Khang 14-16 chỗ ngồi, KT 4mx1m4

Khi kết hợp cùng kiểu ghế họp chân quỳ độ rộng khoảng 0.6m như trên, bạn có thể xếp đều 7 ghế vào một phía, nhưng khoảng cách giữa hai ghế khá chật hẹp, bất tiện cho việc di chuyển. Với kích thước như vậy, nếu xếp mỗi bên 6 ghế sẽ hợp lý và thuận tiện hơn. Bởi vậy, kích thước của ghế họp cũng ảnh hưởng nhất định đến số người có thể ngồi vào bàn.

Điều kiện không gian phòng họp

Bàn họp dài 4 mét phù hợp với kiểu phòng hình chữ nhật có diện tích lớn từ 30m2 trở lên để đảm bảo không gian thoáng đãng, thoải mái, tăng năng lượng tích cực cho nhân viên trong buổi họp.
Trong trường hợp yêu cầu rất nhiều người, nếu không gian đủ rộng bạn có thể xếp thêm dãy ghế quanh bàn, số lượng người tham gia sẽ tăng lên tùy theo nhu cầu của bạn.

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Với kiểu phòng rộng như vậy nên có ít nhất 2 cửa ra vào tiện cho việc đi lại và vị trí của chủ tọa nên cách cửa ra vào xa nhất có thể để bao quát được toàn bộ phòng họp.

Review 2 mẫu bàn họp dài 4 mét của Đức Khang

Bàn họp văn phòng DKBHHD03

Bàn họp Đức Khang DKBHHD03 sản xuất từ gỗ công nghiệp cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng họp từ 14 – 16 người. Mẫu bàn này rất được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, kích thước rộng rãi và chất liệu bền bỉ.
Kích thước: Chiều rộng 4m x chiều sâu 1.6m x Chiều cao 0.75m. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu của mình.
Bàn họp được thiết kế tinh tế, khung chân tháo lắp dễ dàng, mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ MFC phủ Melamine hoặc Veneer được bo góc tròn mềm mại, giúp nâng cao hiệu suất của buổi họp.

DKBHHD03 | Bàn họp văn phòng DKF 14-16 chỗ KT 4m x 1m6

Bàn thích hợp với căn phòng rộng rãi có ánh sáng tự nhiên tốt, đi kèm với mẫu ghế chân quỳ hoặc chân xoay kiểu dáng hiện đại tăng thêm sự sang trọng cho không gian.

Bàn họp DKBHCS17 kiểu chữ U độc đáo

Không phổ biến như kiểu bàn hình chữ nhật hay hình oval nhưng bàn hình chữ U cũng được rất nhiều người lựa chọn vì sự mới mẻ độc đáo của nó.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS17 có thiết kế hình chữ U độc đáo, phá cách. Bàn đa dạng về kích thước, có thể sử dụng cho 14 – 15 người ngồi. Kích thước gợi ý cho bạn: Chiều rộng 4m x chiều sâu 1.6m x Chiều cao 0.75m.

Bàn họp thiết kế theo hình chữ U, ở giữa là khoảng trống tạo không gian thông thoáng cho phòng họp, có thể để trang trí, đặt nội thất phòng họp hoặc đứng diễn thuyết, khi đó sự tập trung của mọi người đều hướng về một phía là người trình bày. Kiểu bàn này hoàn toàn phù hợp nếu muốn thêm ghế xung quanh khi có đông người tham dự.

DKBHCS17 | Bàn họp chân sắt DKF 12-14 chỗ ngồi, KT 4mx1m6, kiểu chữ U độc đáo

Các cạnh bàn thiết kế bo tròn mềm mại, kích thích ý tưởng sáng tạo, mang tính thẩm mỹ cao. Bề mặt bàn làm từ gỗ MFC cao cấp, chống trầy xước, mối mọt, hay bám bụi. Trên bàn được bố trí 5 nắp bàn hình chữ nhật có công dụng cố định dây mạng, dây điện để giúp không gian làm việc chuyên nghiệp hơn. Màu sắc bàn đa dạng theo bảng màu Melamine.

Mong rằng những thông tin trên về bàn họp dài 4 mét hữu ích với bạn. Nếu có thắc mắc gì về bàn họp cũng như nội thất, hãy liên hệ với Nội thất Đức Khang để được tư vấn tốt nhất.

Mời bạn tham khảo: Bàn họp DKF dài 3m phù hợp không gian văn phòng nào?

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được...

Trả lời