Những mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp cho dân văn phòng

Những mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp cho dân văn phòng

Ghế xoay văn phòng lưới tại nội thất Đức Khang có thiết kế độc đáo,mẫu mã đẹp, chất liệu lưới thông thoáng, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Tham khảo ngay những mẫu ghế xoay văn phòng lưới giá rẻ, bán chạy tại nội thất Đức Khang ngay dưới đây.

Ưu, nhược điểm khi sử dụng ghế xoay văn phòng lưới

Ghế xoay văn phòng lưới là dòng ghế có phần lưng làm bằng vải lưới thay vì làm bằng nỉ hoặc da như các dòng ghế truyền thống. Chất liệu lưới mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người dùng. Thiết kế lưng ghế cong, giúp ôm trọn phần lưng cơ thể, giúp điều chỉnh tư thế ngồi đúng, đệm ngồi được bọc vải lưới thoáng mát có độ đàn hồi cao với khả năng thấm chất lỏng rất tốt.

Theo đánh giá của nội thất DKF, dòng ghế lưới văn phòng có các ưu – nhược điểm sau:

Về ưu điểm

Ghế lưới văn phòng có thiết kế đa dạng màu sắc như màu xanh, đen màu cam, màu xanh lá hoặc màu đỏ… tùy theo sở thích bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp thay thế bằng đệm ngồi có màu yêu thích, hợp phong thủy với từng khách hàng.

Thiết kế đa dạng mẫu mã. Giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với ý thích của mình và không gian mình ngồi làm việc. Thiết kế mới, hiện đại, diện dụng đặc biệt là chất liệu lưới khác hẳn với chất liệu nỉ hay da truyền thống đem lại hơi hướng mới cho căn phòng làm việc thêm mới mẻ, trẻ trung và năng động.

Ghế xoay có chất lượng tốt. Các mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp đều do các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam sản xuất luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp và được bảo hành trong vòng một năm.

Ghế xoay văn phòng lưới giúp đảm bảo sức khỏe người dùng. Với kết cấu lưng lưới, hơi cong về phần lưng giúp ôm sát vào cột sống khi ngồi, chống mỏi, chống đau lưng, tạo tư thế ngồi đúng khi ngồi ghế thời gian dài. Phần lưng tựa lẫn phần ngồi của ghế thường được tính toán sao cho có độ cong và độ lún phù hợp, giúp người sử dụng có được tư thế đúng và thoải mái nhất dù phải làm việc trong thời gian dài.

Những mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp cho dân văn phòng

Xem thêm: Ghế xoay văn phòng lưới GL119-N

Về nhược điểm

So với ghế xoay văn phòng vải nỉ, ghế xoay lưới có giá thành nhỉnh hơn. Đơn giản bởi ghế được làm từ chất liệu lưới cao cấp, có độ bền và thời gian sử dụng cao. Đây cũng là nguyên nhân mà các trường học hoặc các công ty quy mô nhỏ thường không thể chi một khoảng tiền lớn để mua loại ghế này.

Quá trình vệ sinh ghế lưới sẽ khó khăn hơn so với ghế da hoặc ghế nỉ. Đối với một số ghế thông thường, chúng ta có thể lau chùi dễ dàng, nhưng đối với ghế lưới, chúng ta phải vệ sinh theo cách được hướng dẫn và thường với những loại ghế sáng màu thì vấn đề bụi bẩn bám vào càng nhanh dơ hơn rất nhiều.

https://noithatduckhang.com/ghe-xoay-van-phong/ghe-luoi-nhan-vien-hoa-phat-gl119-n.html

Xem thêm: Ghế xoay văn phòng lưới M1016-01

Các mẫu ghế xoay văn phòng lưới đẹp

Ghế xoay văn phòng lưới được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã trên thị trường. Điều này khiến khách hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn ghế phù hợp. Tham khảo ngay một số kiểu ghế xoay văn phòng lưới phổ biến, bán chạy tại nội thất DKF sau:

1. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1018-02

Sản phẩm được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bằng chất liệu lưới tạo sự thông thoáng cho người sử dụng, nhất là với những người hay ra nhiều mồ hôi thì đây là một lựa chọn vô cùng thông minh.

Ghế có đệm ngồi khá dày dặn, bọc vải nỉ êm ái vừa tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ghế có khả năng ngả sau, điều chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Màu cam (vàng) – xám trẻ trung là điểm nổi bật của sản phẩm. Tuy nhiên khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi khác theo sở thích của bản thân.

Những mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp cho dân văn phòng

2. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1016-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1016-02 là một trong những mẫu ghế lưới rẻ đẹp, bán chạy tại nội thất DKF. Ghế có tựa lưng lưới thông thoáng. Thiết kế tựa lưng cong giúp nâng đỡ cơ thể, để người ngồi có thể giữ được đúng tư thế khi ngồi làm việc, tránh các bệnh liên quan đến cột sống. Chân ghế bằng nhựa cao cấp. Phần đệm êm ái boc vải nỉ với độ bền cao, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc. Sản phẩm có hai màu xanh, đen cơ bản, phù hợp với không gian của nhiều loại văn phòng với thiết kế kiến trúc khác nhau.

Những mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp cho dân văn phòng

3. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1005-02

Thêm một mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp có thiết kế lưng bằng vải lưới thoáng khí. Những mẫu ghế xoay lưới này được các nhân viên nam cực kỳ ưa chuộng bởi sự thông thoáng cực kỳ, tạo sự thoải mái khi ngồi làm việc trong thời gian kéo dài.

Ghế có thiết kế linh hoạt khi xoay được nhiều hướng, ngả ở nhiều góc độ giúp người làm việc cơ động và thuận tiện nhất là những lúc bận rộn. Ghế có phần chân bằng nhựa cao cấp chắc chắn, chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Mặt ngồi của ghế có lớp đệm mút vừa phải mang lại cảm giác êm ái vừa đủ cho người ngồi làm việc.

Những mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp cho dân văn phòng

Tiêu chí lựa chọn ghế xoay văn phòng lưới

Tính năng

Tính năng ghế rất quan trọng khi lựa chọn để có một chiếc ghế hoàn hảo. Tùy từng khu vực, mục đích sử dụng hay đối tượng sử dụng để lựa chọn ghế phù hợp để công việc suôn sẻ, thuận lợi.

Ghế cho nhân viên thường có thiết kế đơn giản, gọn gàng chất liệu lưng lưới thoáng mát. Nếu có điều kiện có thể lựa chọn ghế lưng lưới có tựa đầu giúp nhân viên làm việc thoải mái. Đối với những công việc cần sự tập trung thì nên sử dụng ghế lưng thấp thẳng lưng.

Còn mẫu ghế dành cho lãnh đạo bên cạnh ngồi làm việc thoải mái còn có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn thì nên chọn ghế có kích thước lớn, tựa đầu, ngả lưng gác chân. Nếu chỉ làm việc văn phòng thì có thể lựa chọn ghế xoay bình thường, nếu lựa chọn ghế kết hợp làm việc, nghỉ ngơi thì sẽ lựa chọn mẫu ghế ngả lưng gác chân.

Nếu bạn muốn một chiếc ghế hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe thì nên chọn mẫu ghế công thái học với những chức năng riêng biệt, thiết kế dựa trên nghiên cứu tư thế người ngồi cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Màu sắc, kiểu dáng

Màu sắc và kiểu dáng ghế rất quan trọng khi lựa chọn. Nó là 1 trong những yếu tố để nhận diện thương hiệu. Sự thống nhất giữa các không gian với nhau thể hiện rõ nhất màu sắc riêng biệt của doanh nghiệp tạo ấn tượng cho khách hàng và đối tác.

Tuy nhiên, không phải quá quan trọng bởi một hệ thống nhận diện thương hiệu gồm nhiều yếu tố hơn nữa. Bạn có thể lựa chọn ghế xoay văn phòng dựa theo sở thích,  đảm bảo đáp ứng nhu cầu, hài hòa với không gian. Màu đen được đa số các doanh nghiệp ưu ái lựa chọn bởi nó mang đến vẻ đẹp ấn tượng, phù hợp với bất kỳ không gian nào.

Kích thước

Ghế xoay văn phòng của nội thất Govi được sản xuất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người ngồi. Các mẫu ghế của chúng tôi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tuân thủ tiêu chuẩn dành cho ghế văn phòng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến diện tích căn phòng. Không nên lựa chọn những mẫu ghế có tay với kích thước quá lớn nếu diện tích ngồi của mỗi nhân viên quá nhỏ. Thông thường diện tích ngồi của mỗi người từ 1m-1.2m nên cân nhắc loại ghế có kích thước vừa phải để phù hợp với không gian mà vẫn thoải mái khi làm việc. Ưu tiên loại không có tay sẽ đỡ vướng víu hơn nếu diện tích quá nhỏ nhé.

Lưng ghế

Khi lựa chọn ghế văn phòng bạn cần chú ý đến lưng ghế được làm từ chất liệu nào và chiều cao của chúng có tùy chỉnh được hay không.

Hiện nay trên thị trường đa số được làm từ mút cho phần bên trong của đệm và tựa, còn phần phòng ngoài được làm từ những chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, cũng có những loại ghế xoay văn phòng được làm hoàn toàn từ lưới cao cấp với khung nhựa cứng hoặc khung kim loại đang là xu hướng được rất nhiều khách hàng đón nhận.

Với mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng, dựa vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cho phù hợp. Nếu lưng lưới mang đến sự thoáng mát cho người ngồi dùng lâu thì chất liệu da có độ bền cao, tạo sự sang trọng, khác biệt.

Chiều cao lưng ghế: thường được phân ra làm 3 loại: lưng thấp, lưng trung và lưng cao bên cạnh đó có loại tựa đầu, không tựa đầu mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Chi tiết cấu tạo

Khi bạn đã chọn được chiếc ghế ưng ý về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu rồi thì độ bền của ghế là yếu tố cần được quan tâm tiếp theo. Sản phẩm được bảo hành 2-5 năm nhưng cũng cần chú ý đến chi tiết này để xem nó có bị hư ở đâu hay không. Ngoài ra, cần quan tâm đến chân ghế, ben thủy lực, bộ khung sắt, xem cơ cấu lắp ráp, chất lượng khung nhựa,…

Những mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp cho dân văn phòng

Xem thêm: Ghế xoay văn phòng lưới M1009-03

Hướng dẫn vệ sinh ghế xoay văn phòng lưới

Các mẫu ghế văn phòng chất liệu lưới được rất nhiều đơn vị lựa chọn nhờ mang đến nhiều tính năng và ưu điểm cho người dùng. Vải lưới có 2 loại chính bao gồm: Vải lưới có lớp mút mỏng và vải lưới cường lực. Tùy thuộc vào chất liệu mà các đơn vị có thể áp dụng cách vệ sinh tối ưu nhất. Cụ thể:

Đối với vải lưới cường lực:

Bước 1: Dùng bàn chải sắt lông mềm trải đều cho bụi bẩn trên mặt ghế cho bong ra.

Bước 2: Dùng máy hút bụi công suất vừa và lớn hút sạch các bụi bẩn đã bong ra.

Bước 3: Dùng khăn mềm thấm dung dịch vệ sinh, lau mạnh, chà mạnh để các lớp bẩn trên vải được vệ sinh.

Bước 4: Để ghế khô tự nhiên trong phòng điều hòa hoặc dưới ánh nắng nhẹ

Đối với vải lưới có lớp mút mỏng:

Bước 1: Dùng bàn chải sắt lông mềm, trải đều bề mặt ghế cho lớp bụi bẩn bám trên bề mặt ghế bong ra.

Bước 2: Dùng máy hút bụi công suất vừa và lớn, hút sạch các bụi bẩn đã bong ra.

Những mẫu ghế xoay văn phòng lưới rẻ đẹp cho dân văn phòng

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng lưới giá rẻ

Nội thất Đức Khang là địa chỉ quen thuộc, uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua ghế xoay văn phòng lưới nói riêng và nội thất văn phòng nói chung. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế văn phòng chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Một số ưu điểm về ghế văn phòng tại nội thất DKF:

  • Chất lượng tốt, luôn được đặt lên hàng đầu
  • Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đẩy ra thị trường.
  • Được sản xuất từ những nguyên vật liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Rất chăm chỉ cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường.
  • Giá thành ổn định, không có chuyến phá giá hay độn giá sản phẩm.
  • Luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao hàng nhanh chóng.

Báo giá ghế xoay văn phòng lưới tại nội thất DKF

Ghế xoay văn phòng lưới tại nội thất DKF có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc theo kiểu dáng, chất liệu. Trung bình, giá ghế sẽ dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 5.000.000 đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/ 

Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời