Cách lựa chọn tủ sắt đựng quần áo đẹp, thời trang cho gia đình

cach chon tu sat van phong

Tủ sắt đựng quần áo đã và đang dần thay thế cho những chiếc tủ gỗ to lớn và cồng kềnh. Chiếc tủ sắt không chỉ được dùng đựng quần áo, đồ dùng mà còn là một vật trang trí cho căn phòng nhỏ xinh với thiết kế kiểu dáng và mẫu mã đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn một chiếc tủ đẹp, phù hợp với nhu cầu và sử dụng nó một cách hiệu quả. Nội thất Đức Khang xin gửi đến bạn cách lựa chọn và sử dụng tủ sắt thời trang đựng quần áo.

Có nên lựa chọn sử dụng tủ sắt thời trang đựng quần áo?

Nếu đang muốn sắm cho mình một chiếc tủ quần áo thì chiếc tủ sắt là một sự lựa chọn sáng suốt. Trên thị trường có rất nhiều các mẫu sản phẩm tủ sắt với chất lượng rất tốt và rất nhiều ưu điểm.
Hiện nay, những chiếc tủ sắt đựng quần áo có thiết kế hiện đại, bắt kịp xu thế thời trang với màu sắc trang nhã, phù hợp với nội thất của mọi gia đình. Cùng với đó, đây là sản phẩm có độ bền cao, không bị gỉ sét, không bị oxi hóa vì nó được làm từ chất liệu sắt phun tĩnh điện nên rất bền đẹp và chắc chắn.

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU15B3C4NK3

Tủ sắt đựng quần áo Hòa Phát TU15B3C4NK3

Tủ sắt đựng quần áo có nhiều kích thước rộng rãi với nhiều ngăn, giúp quần áo không bị nhàu, không bị gấp nếp và luôn thơm tho, sạch sẽ. Ngoài ra, nó cũng có trọng lượng tương đối nhẹ, một số mẫu còn có bánh xe nên bạn có thể dễ dàng di chuyển. 

Cách lựa chọn tủ sắt thời trang đựng quần áo

Ngoài chức năng chính là đựng quần áo thì chiếc tủ sắt cũng cần đảm bảo về mặt thẩm mỹ để có thể trở thành một vật dụng trang trí trong gian phòng. Chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí cho bạn tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chiếc tủ sắt thời trang đựng quần áo ưng ý:

  • Mỗi mẫu tủ sắt sẽ chịu được một trọng lượng quần áo nhất định nên nếu lượng quần áo của bạn nhiều thì hãy chọn mẫu tủ có kích thước lớn.
  • Khi lựa chọn tủ cần kiểm tra kĩ lưỡng để tránh tình trạng tủ bị hở hoặc cong vênh, các cánh tủ, ngăn kéo trượt phải đảm bảo mở dễ dàng.
  • Vì trên thị trường có vô số các mẫu tủ từ nhiều nhà sản xuất, phân phối khác nhau nên bạn cần lựa chọn một sản phẩm từ một nơi thực sự uy tín như tủ của Hòa Phát, 190…

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B1C2

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU15B1C2

Cách sử dụng tủ sắt thời trang đựng quần áo

Kê tủ sắt thời trang đựng quần áo

Việc lựa chọn vị trí kê tủ phải phụ thuộc vào tổng thể thiết kế căn phòng cũng như theo phong thủy để đem đến sức khỏe, sự may mắn và tài lộc cho chủ nhân căn phòng.
Các chuyên gia phong thủy cho rằng nên kê tủ sắt đựng quần ở hướng Tây hoặc hướng Bắc bởi như thế thì hướmg mở cửa tủ sẽ hướng về phía có nguồn ánh sáng tốt hơn, giúp bớt không khí âm u và bớt ẩm thấp hơn để không gây mùi hôi cho quần áo.
Cần kê tủ sát tường để căn phòng trở nên gọn gàng. Bên cạnh đó, bức tường như tấm đỡ, luôn khiến tủ quần áo của bạn có cảm giác vững trãi không bị nghiêng ngả.

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU17B2C3

Tủ sắt quần áo Hòa Phát TU17B2C3

Sắp xếp quần áo, đồ đạc vào tủ

  • Bạn có thể sử dụng khuyên tai giật nắp luon nước ngọt lồng vào mắc có thể tăng thêm diện tích treo đồ trong tủ nhờ treo xếp trồng lên theo lớp.
  • Dùng hộp có ngăn chia để đựng quần áo lót, tất, khăn, gang tay,… để dễ phân biệt từng đôi hoặc từng bộ của những thứ đồ nhỏ nhỏ này, không mất nhiều thời gian tìm kiếm. 
  • Lật ngang và xếp quần áo theo các khối sẽ khiến diện tích được tiết kiệm hơn rất nhiều và cực kỳ dễ lựa chọn cũng như lấy ra cất vào, tránh việc bới tìm lung tung.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời