Kinh nghiệm chọn tủ quần áo gỗ 3 buồng Hòa Phát cho nhà chung cư

32e0741e68cabc7552333046597de1b4

Để sở hữu chiếc tủ quần áo gỗ Hòa Phát 3 buồng ưng ý cho phòng chung cư nhà bạn đòi hỏi bạn phải cân nhắc yếu tố màu sắc,kích thước và chất lượng sản phẩm.

Tủ quần áo là một trong những món nội thất gia đình không thể thiếu và rất quan trọng. Ngoài công dụng giúp bạn bảo quản và cất giữ quần áo tốt, tủ quần áo còn đem đến cho không gian sắp đặt tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, chọn tủ quần áo phù hợp với không gian của gia đình nhất là phòng chung cư đòi hỏi bạn cần phải đảm bảo hài hòa về cả màu sắc, kích thước và mẫu mã.

Nhưng chất lượng của tủ đựng quần áo là điều đáng để bạn lưu tâm nhất. Tủ quần áo thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tủ nhựa, tủ tôn, tủ gỗ ( gồm tủ gỗ tự nhiên và tủ gỗ công nghiệp). Nhưng với chất liệu gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nhưng chống ẩm mốc, mối mọt và đem lại tính thẩm mỹ cao nên rất phù hợp với không gian hiện đại như nhà chung cư, phòng nghỉ khách sạn, cơ quan…

Có đầy đủ các ưu điểm kể trên, tủ quần áo gỗ Hòa Phát hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng. Ngoài những mẫu tủ quần áo hiện đại, nội thất Hòa Phát còn ghi điểm ở những mẫu tủ có thiết kế đơn giản với 3 buồng chứa, đường nét tinh tế, sắc nét tới từng mili mét, giá bán “mềm”, phù hợp mọi không gian.

Tủ Hòa Phát TA-3B/3N làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp

Tủ Hòa Phát TA-3B/3N làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp

Ưu điểm của tủ quần áo Hòa Phát 3 buồng gỗ công nghiệp

– Kích thước: Tủ chia ngăn hợp lý, có buồng tủ cao, rộng, có thể mắc quần áo thẳng. Ngoài ra, tủ còn chia ngăn đặt quần áo đã gấp hoặc để túi xách rất tiện.

– Chất liệu: Tủ gỗ công nghiệp, sơn PU bóng đẹp, tạo độ bền cho tủ. Tủ quần áo, không hút ẩm, giúp quần áo luôn khô và sạch.

– Các đường ghép gỗ kít, kín, chống gián. Đảm bảo quần áo luôn thơm tho. Chân tủ thiết kế cao, tránh tủ không bị ẩm từ dưới lên.

– Trang trí: Tủ quần áo gỗ công nghiệp có màu chủ đạo là màu đỏ của gỗ (màu sơn PU), tủ có đường viền trang trí sang trọng.

Chân tủ quần áo thiết kế cao, tránh tủ không bị ẩm từ dưới lên.

Chân tủ quần áo thiết kế cao, tránh tủ không bị ẩm từ dưới lên

Những mẫu tủ quần áo gỗ Hòa Phát 3 buồng ưa chuộng hiện nay

Tủ áo Hòa Phát TA-3B/3N

Tủ áo Hòa Phát TA-3B/3N có 3 buồng và ngăn kéo làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống cong vênh giúp sản phẩm tăng độ bền. Việc bố trí 3 cánh cửa ở trên và 3 ngăn kéo ở dưới tạo nên một tổng thể hài hòa, giúp người sử dụng dễ dàng bảo quản và phân loại quần áo của từng thành viên trong gia đình.

Với kích thước chiều dài 1600mm, chiều sâu 550mm, chiều cao 2000mm là kích thước được tính toán phù hợp với gia đình vợ chồng trẻ hoặc gia đình có ít thành viên. Giá bán 4.442.000 VNĐ (Chưa bao gốm thuế VAT).

Tủ áo Hòa Phát TA-3B/3D

Tủ quần áo này được làm bằng gỗ công nghiệp, phủ sơn PU cao cấp có khả năng chống ẩm, mốc, cong vênh và mối mọt. Tủ được chia 3 buồng, bên trên gồm 3 cánh của mở, phía dưới 3 ngăn kéo. Chân tủ và đỉnh tủ dạng đế hộp, cánh tủ có đường soi chỉ trang trí tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn không gian sắp đặt.

Tủ có kích thước chiều dài 1600mm, chiều sâu 550mm và chiều cao 2000mm phù hợp với phòng đôi, màu sắc trang nhã dễ kết hợp với các món nội thất gia đình khác. Giá bán 4.442.000 VNĐ (Chưa bao gốm thuế VAT).

Hòa Phát thiết kế kích thước tủ 3 buồng chuẩn và phù hợp mọi không gian

Hòa Phát thiết kế kích thước tủ 3 buồng chuẩn và phù hợp mọi không gian

Tủ áo Hòa Phát TA-3B/2D

Tủ TA3B2D này có cấu tạo 3 buồng, 2 cánh của mở dài, 2 ngăn kéo dưới giúp bạn cất trữ và có thể gấp quần áo ngăn nắp hơn. Nóc & đáy tủ ghép hộp tạo sự chắc chắn và sang trọng. Tủ có kích thước chuẩn dành cho những mẫu tủ 3 buồng là chiều dài 1600mm, chiều sâu 550mm, chiều cao 2000mm, thoải mái cho gia đình có 2-3 thành viên hoặc có thể sử dụng làm tủ đựng quần áo cho khách ở nhà nghỉ các cơ quan, khách sạn. Tủ quần áo gỗ có màu sơn PU, không có nhiều chi tiết, rất đơn giản nhưng nó lại gây ấn tượng và đem lại cho không gian sự hiện đại. Giá bán 3.885.000 VNĐ (Chưa bao gốm thuế VAT).

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời