Thiết kế nội thất phòng giám đốc công ty Info Plus

phong giam doc

Phòng giám đốc là nơi làm việc của vị trí lãnh đạo công ty. Vì vậy thiết kế phòng giám đốc cần đảm bảo tính sang trọng, tiện lợi và thoải mái nhất. Xem thêm bài viết về thiết kế nội thất phòng giám đốc công ty Info Plus dưới đây để có thêm thông tin tham khảo cho mình.

Dự án thiết kế nội thất phòng giám đốc công ty Info Plus

Phòng giám đốc có vai trò rất quan trọng đối với một công ty hay doanh nghiệp. Đây không chỉ là nơi người lãnh đạo xử lý các công việc lớn nhỏ của công ty.

Nó còn là nơi gặp gỡ đối tác, trao đổi công việc, tạo sự ấn tượng và thể hiện sự chuyên nghiệp đối với khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của nó nên tất cả các công ty đều rất đầu tư xây dựng cho không gian này.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc là một hạng mục trong tổng thể dự án thiết kế nội thất văn phòng làm việc của công ty Info Plus. Là một công ty về công nghệ, văn phòng của Info Plus được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở chuyên nghiệp.

Thiết kế phòng giám đốc của Info Plus cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản để tạo được sự thống nhất trong toàn bộ không gian làm việc của công ty.

Phòng có bố cục gồm 2 bàn làm việc giám đốc và một bàn họp nhỏ, mày chiếu phục vụ cho công việc. Dể tối ưu không gin thì các thiết bị đều rất đơn giản, không quá cầu kỳ.

Màu sắc chính là những màu như đen, nâu, ghi, be rất sang trọng và hiện đại. Ánh đèn led sáng trắng vừa dịu nhẹ vừa an toàn.

Nội thất Đức Khang – Địa chỉ chuyên tư vấn, thiết kế nội thất phòng giám đốc

Nội thất Đức Khang là đơn vị thực hiện dự án thiết kế phòng giám đốc tại công ty Info Plus. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, dự án đã nhận được rất nhiều sự hài lòng của công ty Info Plus.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế phòng giám đốc nói riêng.

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời