Thiết kế nội thất phòng họp công ty Info Plus

phong hop 1 view 1

Thiết kế nội thất phòng họp công ty Info Plus được công ty Nội thất Đức Khang thiết kế theo phong cách hiện đại và chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu phòng họp này trong bài viết dưới đây.

Không gian phòng họp là nơi tổ chức các cuộc họp, buổi thảo luận quan trọng của một công ty. Là không gian chung nên thiết kế phòng họp cần đem lại sự thoải mái và tiện nghi để đảm bảo các cuộc họp được diễn ra một cách tốt nhất.

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại tại công ty Info Plus

Công ty Công nghệ thông tin Info Plus thiết kế văn phòng làm việc với nhiều hạng mục, trong đó có đến 03 phòng họp chuyên biệt và 1 bàn họp trong phòng giám đốc trong toàn bộ dự án.

Có thể thấy, với tính chất công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ và thời gian làm việc nhóm lớn đã ảnh hưởng đến số lượng phòng họp của dự án này.

Tuy các phòng họp được chia ra chuyên biệt nhưng tất cả đều được thiết kế theo một phong cách chung là hiện đại và đơn giản.

Thiết kế bàn ghế phòng họp công ty Info Plus

Thiết kế phòng họp công ty Info Plus sử dụng các mẫu bàn họp dạng module dài hiện đại. Chất liệu bàn được làm từ gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ.

Loại bàn này có ưu điểm là bền bỉ, thiết kế đơn giản vừa rất tiện lợi vừa giúp tối ưu được không gian căn phòng. Do không gian phòng họp có diện tích không quá lớn nên các chi tiết đều được tối giản rất nhiều.

phong%20hop%201%20view%202

Ghế họp của phòng họp công ty Info Plus cũng đều là những mẫu ghế thiết kế theo phong cách hiện đại. Phần khung chân xoay làm bằng inox chắc chắn có kèm bánh xe giúp di chuyển tiện lợi trong quá trình sử dụng.

phong%20hop%202%20view%202

Bên cạnh đó các mẫu ghế chân quỳ cũng được lựa chọn, tạo nên điểm nhấn cho không gian mà vẫn không mất đi tính tiện dụng của thiết kế. Đệm ghế êm ái và thoáng khí, không gây nóng lưng mà vẫn rất êm ái

Bố cục và màu sắc trong thiết kế phòng họp công ty Info Plus

Phòng họp của công ty Info Plus có diện tích không lớn, các phòng họp được chia nhỏ cho các phòng ban khác nhau. Phòng được ngăn cách với bên ngoài bằng kính cường lực nên nhìn không gian khá thoáng rộng, không cảm thấy bị bức bối.

phong%20hop%202%20view%201

Mỗi phòng họp có một cụm bàn họp dài hình chữ nhật với 2 hàng ghế. Các phòng có hệ thống máy chiếu hoặc tivi màn hình lớn để phục vụ tối đa cho công việc của nhân viên.

phong%20hop%203%20view%201

Màu sắc chính của phòng họp là các màu sắc trung tính như ghi, trắng, đen, be. Những màu sắc này đều giúp không gian trông thoáng rộng hơn và cực kỳ phù hợp với phong cách hiện đại của toàn bộ dự án.

Ánh sáng trong thiết kế phòng họp công ty Info Plus

Phòng họp công ty Info Plus sử dụng ánh sáng đèn led trắng rất thân thiện và an toàn với người dùng, ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa.

phong%20hop%203%20view%202

Các khung cửa sổ lớn giúp phòng họp thoáng hơn với không khí và ánh sáng thiên nhiên tràn ngập. Giúp cho không gian làm việc thoải mái và thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Với những mẫu thiết kế phòng họp hiện đại của công ty Info Plus trên, chắc chắn đây sẽ là một không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Nơi mang đến cảm hứng làm việc cho những ý tưởng độc đáo và bứt phá của Info Plus.

Nội thất Đức Khang chuyên tư vấn, thiết kế nội thất phòng họp hiện đại

Nội thất Đức Khang là đơn vị thực hiện dự án thiết kế phòng họp công ty Info Plus. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, dự án đã nhận được rất nhiều sự hài lòng của công ty Info Plus.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế phòng họp nói riêng.

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

 

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời