10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc làm bằng gỗ công nghiệp không làm mất đi sự hiện đại và uy quyền của người lãnh đạo bởi nó vẫn có những đặc điểm rất nổi bật. Ngay sau đây 10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

1. Gỗ công nghiệp là gì?

Gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụn để làm ra tấm gỗ. Gỗ vụn đa số được làm từ các nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên.

Gỗ công nghiệp dùng để sản xuất nội thất có nhiều loại, chất lượng của từng loại gỗ phụ thuộc vào cốt gỗ và bề mặt phủ của loại gỗ.

Một số loại gỗ công nghiệp thường dùng để sản xuất bàn giám đốc là:

  • Gỗ MFC (Melamine Face Chipboard) là loại gỗ công nghiệp sử dụng cốt ván dăm phủ chất liệu Melamine. Loại gỗ này có độ bền cơ lý cao, kích thước bề mặt rộng, giá thành khá rẻ.
  • Gỗ HPL (High Pressure Laminates) đây cũng là loại gỗ công nghiệp sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất, loại gỗ này sử dụng chất liệu cốt gỗ dăm giống MFC nhưng được phủ bề mặt Laminate với ưu điểm chống thấm nước, màu sắc đẹp tự nhiên và đặc biệt là khả năng uốn bề mặt tạo nên những đường cong mềm mại, đẹp mắt.
  • Gỗ công nghiệp sơn PU: là loại gỗ công nghiệp sử dụng cốt gỗ công nghiệp sơn phủ thêm 1 lớp sơn PU (Polyurethane) một loại polymer dùng để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu sắc cho gỗ, giúp đồ gỗ có màu sắc đẹp tự nhiên và bền lâu.
  • Gỗ Veneer: Gỗ veneer là loại gỗ kết hợp giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Với cốt gỗ làm bằng ván gỗ ép dán bề mặt là gỗ tự nhiên cho bền mặt gỗ có vẻ đẹp tự nhiên nhất. Đây là loại gỗ thông dụng nhất được sử dụng trong sản xuất nội thất văn phòng, trong đó phổ biến nhất là nội thất dành cho phòng giám đốc.

Gỗ công nghiệp có đặc tính là gọn nhẹ

Gỗ công nghiệp có đặc tính là gọn nhẹ, dễ tháo lắp, độ bền khá cao. Bề mặt được sơn phun có độ bóng đẹp lại có khả năng chống thấm tốt. Ưu điểm lớn của gỗ công nghiệp là giá thành phải chăng, hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp của Nội thất Đức Khang trong danh mục: Bàn làm việc giám đốc để lựa chọn mẫu phù hợp với mình.

2. Những đặc điểm bàn giám đốc gỗ công nghiệp

Bàn giám đốc bằng gỗ công nghiệp là những mẫu sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay, chất liệu gỗ công nghiệp được hầu hết các hãng nội thất sử dụng trong sản xuất, chế tạo bàn giám đốc và các dòng sản phẩm khác.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013

3. Bàn giám đốc bằng gỗ công nghiệp có những ưu điểm nổi bật

Nguyên liệu bằng gỗ công nghiệp nên điều đầu tiên có thể nhận ra là màu sắc đa dạng, phong phú, màu sơn tự nhiên như màu vân gỗ.

Bạn có thể lựa chọn tủy thích sản phẩm có màu sắc phù hợp với phong thủy bản thân mà không lo không có sản phẩm như ý. Màu sắc của loại sản phẩm này độc đáo và bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao.

Gỗ công nghiệp gọn nhẹ, dễ dàng trong việc gia công, tạo hình cho các sản phẩm kể cả những sản phẩm có thiết kế cấu kỳ, phức tạp, có độ khó cao.

Vì gọn nhẹ, nên có thể tháo rời và dễ dàng lắp ráp lại mà không không sợ hư hỏng, dễ dàng trong việc vận chuyển đường xa, ở mọi địa hình.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-04

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-04

Bản chất gỗ công nghiệp dễ gia công tạo hình hơn nhiều so với gỗ tự nhiên nên bàn giám đốc  bằng gỗ công nghiệp có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú. Giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khác nhau tùy theo sở thích của mình.

Các mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp luôn được thiết kế với kiểu sáng đa dạng, hướng tới sự sang trọng, không kém phần trẻ trung những vẫn thể hiện sự quyền uy và vị trí của người lãnh đạo trong công ty.

Ưu điểm lớn của bàn giám đốc gỗ công nghiệp chính là giá thành rất phải chăng. So với gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn hẳn mà mẫu mã đa dạng hơn, màu sắc phong phú hơn.

Khách hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt là chọn bàn có màu sắc, kiểu dáng, thiết kế phù hợp bản mệnh, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

4. Nhược điểm của bàn giám đốc gỗ công nghiệp

Bản chất gỗ công nghiệp là gỗ ép bằng công nghệ nên bàn giám đốc gỗ công nghiệp thường có bề mặt khá dễ bị trầy sước, bong tróc nêu va chạm với vật nhọn.

Gỗ công nghiệp thường chịu nước, chịu độ ẩm kém hơn so với gỗ tự nhiên. Loại vật liệu này cũng dễ bị sứt mẻ khi va đập mạnh, khi di chuyển. Tuy nhiên, nếu được đặt ở vị trí khô ráo, sử dụng giữ gìn thì bàn gỗ công nghiệp vẫn có độ bền cao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi điều đó.

Vậy nên không phải đơn thuần mà gỗ công nghiệp vẫn là vật liệu phổ biến được dùng để chế tạo bàn giám đốc và nhiều sản phẩm nội thất khác.

5. 10 bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp năm 2022

Bàn giám đốc DKBGD13:

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc DKBGD13 có thiết kế hình chữ L. Mặt bàn rộng với các kích thước 2000x1000mm, 2200x1100mm và 2400x1200mm, giúp bạn thoải mái khi làm việc. Thiết kế bàn phụ chia ngăn cho phép lưu trữ tài liệu và đồ dùng cá nhân, đồng thời cũng là nơi lý tưởng để đặt các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, điện thoại,… Hoặc các vật phẩm trang trí phong thủy như cây xanh, cầu phong thủy,…

Bàn giám đốc DKBGD24:

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc DKBGD24 có thiết kế chữ L đơn giản, kết hợp với tủ phụ với nhiều ngăn kéo tiện lợi, giúp lưu trữ tài liệu một cách tiện lợi. Bàn được thiết kế với đa dạng màu sắc, do đó khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể nội thất văn phòng.

Bàn giám đốc DKBGDHD22:

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc DKBGDHD22 được thiết kế theo phong cách hiện đại, diện tích bàn rộng rãi và tủ phụ đa năng, giúp sắp xếp đồ gọn gàng. Từ đó giúp không gian làm việc được rộng rãi và thoải mái hơn.

Bàn giám đốc DKBGDHD41:

 

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc DKBGDHD41 có mặt trước được trang trí bằng miếng dán khác màu làm tôn nét nổi bật cho sản phẩm. Thiết kế có tủ phụ đi kèm tiện lợi. Phần mặt bàn có hộp điện âm bàn cao cấp, mang lại sự tinh tế và gọn gàng cho bàn khi sử dụng.

Bàn giám đốc DKBGDHD29:

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Mẫu bàn giám đốc DKBGDHD29 có thiết kế tông xám – đen hài hòa, thanh lịch, phù hợp với mọi không gian văn phòng. Sản phẩm có độ bền cao do được phủ sơn bệt bên ngoài lõi gỗ giúp bảo vệ sản phẩm tối đa, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn.

Bàn giám đốc DKBGDCS19

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc DKBGDCS19 có cấu tạo chắc chắn với khung chân sắt hộp vuông sơn tĩnh điện chống han gỉ, mang lại tính thẩm mỹ cao. Thiết kế bàn có tủ phụ và nắp luồn dây điện tiện lợi.

Bàn giám đốc DKBGDCS25

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc hiện đại DKBGDCS25 có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Thiết kế kiểu chân chữ X độc đáo, tăng khả năng chịu lực và độ thẩm mỹ. Phần yếm phía trước không che phủ đến chân như những mẫu bàn truyền thống mà chỉ dài một nửa, vẫn đảm bảo sự riêng tư mà vẫn giúp sản phẩm trở nên thông thoáng.

Bàn giám đốc DKBGDCS06

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc DKBGDCS06 có kiểu dáng chữ I gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng bố trí và sắp xếp trong văn phòng. Chân bàn sắt chữ V độc đáo, tạo sự thoáng rộng cho không gian làm việc.

Bàn giám đốc DKBGDCS30

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc DKBGDCS30 có thiết kế chữ L rộng rãi, màu vân gỗ. Chân bàn sắt hộp vuông sơn tĩnh điện hình chữ U, có hai màu trắng hoặc đen. Tủ di động hình chữ nhật đứng màu trắng được đặt dưới gầm bàn giúp lưu trữ những vật dụng cần thiết.

Bàn giám đốc DKBGDCS15

10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp DKF đẹp nhất 2022

Bàn giám đốc DKBGDCS15 có kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, phù hợp với nhiều lãnh đạo trẻ. Phía trên hai bên mặt bàn có lắp lỗ luồn dây hình tròn, giúp việc đi dây được gọn gàng và an toàn. Yếm bàn lửng màu đen, đục lỗ trang trí đẹp mắt. Chân bàn làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện màu đen, uốn hình chữ M chắc chắn và độc đáo. Tủ tài liệu đi kèm bàn dùng để lưu trữ tài liệu, văn kiện và các đồ dùng cần thiết.

Xem thêm:

Trả lời