Những mẫu thiết kế bàn làm việc độc đáo năm 2022

ban lam viec doc dao 1

Nói bàn làm việc cũng chạy theo mốt nhiều khi cũng đúng. Bởi mỗi năm, các hãng nội thất nổi tiếng lại tung ra thị trường hàng loạt các mẫu mã mới, đẹp mắt, độc đáo. Cùng Nội thất Đức Khang điểm xem những mẫu thiết kế bàn làm việc độc đáo 2022 hiện nay là gì nhé.

Không giống như thời trang, bàn làm việc không thể thay đổi liên tục nhiều mốt như áo quần. Nhưng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng với tính thẩm mỹ và đòi hỏi sự độc đáo ngày càng cao của khách hàng, các hãng nội thất đã có sự nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng, sáng tạo trong thiết kế các mẫu bàn làm việc độc đáo 2020.

Những mẫu bàn làm việc độc đáo 2022 hiện nay vẫn thiên về những mẫu mã có phong cách hiện đại, thiết kế thông minh tiện ích, đó là:

Những mẫu bàn làm việc độc đáo dành cho nhân viên văn phòng

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất nhiều nhất vì có lượng tiêu thụ nhiều hơn cả. Thoát khỏi những thiết kế truyền thống nhàm chán, thiết kế bàn làm việc văn phòng hướng tới phong cách hiện đại và sang trọng. Tôn vinh sự tối giản nhưng lại yêu cầu thiết kế tiện dụng và thông minh.

Những mẫu bàn làm việc độc đáo 2018 dành cho nhân viên văn phòng

Bàn làm việc độc đáo cho văn phòng

Bàn làm việc văn phòng hiện đại

Những mẫu bàn làm việc được sản xuất bằng gỗ công nghiệp dễ tạo dáng, độ bền cao, màu sắc phong phú. Vì vậy được thiết kế với mẫu mã vô cùng đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với từng không gian văn phòng khác nhau. Những mẫu bàn làm việc phong cách hiện đại chủ yếu có thiết kế không quá cầu kỳ, thường là ít chi tiết như: không có tủ kệ bên dưới gầm bàn, không có tấm chắn dưới chân… tạo một không gian thoáng đãng hết sức cho người ngồi. Thiết kế giúp phòng làm việc thoáng và không bị bức bối mặc dù đặt nhiều bàn làm việc trong cùng một diện tích không gian.

Module bàn làm việc văn phòng

Thiết kế độc đáo với cụm bàn làm việc cho từ 4 người trở lên. Có thể ngồi đối diện hoặc sắp xếp hình ô bàn cờ. Ngăn cách mỗi người bằng cách vách ngăn chất liệu gỗ, nỉ hoặc kính, tạo không gian làm việc riêng tư đủ dùng cho từng người. Đây là mẫu bàn làm việc độc đáo 2022 được ưa chuộng tại các văn phòng trong năm nay. Chiếc bàn không chỉ hỗ trợ đắc lực cho công việc mà còn tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cho văn phòng.

Module bàn làm việc văn phòng

Module bàn làm việc văn phòng kiểu dáng mới lạ

Module bàn làm việc văn phòng nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo

Mẫu bàn làm việc độc đáo 2022 dành cho giám đốc

Mẫu sản phẩm này được phân loại thành 2 dòng sản phẩm, phục vụ cho 2 đối tượng chính là lãnh đạo trẻ tuổi và trung tuổi. Với người trung tuổi, họ vẫn thích những mẫu bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên có thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại, có màu trầm như: nâu gỗ, vàng gỗ, nâu đỏ… thể hiện được quyền uy của người lãnh đạo.

Mẫu bàn làm việc độc đáo 2018 dành cho giám đốc

Mẫu bàn làm việc độc đáo 2018 dành cho giám đốc

Bàn làm việc hiện đại cho giám đốc

Với những lãnh đạo trẻ, họ lại thích những mẫu bàn làm việc có thiết kế trẻ trung, hiện đại và tiện dụng. Thiết kế mang hơi hướng đơn giản một chút nhưng lại mang phong cách, cá tính riêng của từng người. Đây là mẫu bàn làm việc giám đốc độc đáo 2022 được ưa chuộng hiện nay tại nhiêu văn phòng, nhất là nhưng văn phòng doanh nghiệp mới thành lập.

Mẫu bàn làm việc độc đáo 2022 đặt tại nhà

Bàn làm việc tại nhà theo đuổi phong cách tối giản và hiện đại, độc đáo. Những mẫu bàn làm việc này có thiết kế rất cuốn hút, tạo nên phong cách riêng phù hợp với từng không gian trong mỗi ngôi nhà khác nhau. Việc lựa chọn những mẫu bàn làm việc tại nhà có thiết kế độc đáo còn thể hiện được cá tính, phong cách riêng của chủ nhà.

Mẫu bàn làm việc độc đáo 2018 đặt tại nhà

Bàn làm việc phong cách tối giản tại nhà

Mỗi mẫu bàn làm việc độc đáo 2022 đều hướng đến yếu tố hiện đại và tính năng phục vụ tốt nhất cho mục đích sử dụng của người dùng. Mỗi sản phẩm là một sự sáng tạo độc đáo, đem lại những cảm nhận và trải nghiệm mới cho khách hàng về một thế hệ các thiết kế nội thất đón đầu tương lai.

Xem thêm: Bàn làm việc văn phòng Google: Độc đáo – mới lạ – đẹp mắt

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời