Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất 2022

Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất

Bàn giám đốc có hộc là những mẫu bàn có thiết kế thêm phần hộc tủ giúp cho việc lưu trữ giấy tờ được thuận tiện hơn. Cùng điểm lại một số mẫu bàn lãnh đạo có hộc đẹp nhất hiện nay trong nội dung dưới đây.

Ưu điểm bàn giám đốc có hộc DKF

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Bàn giám đốc có hộc có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú: chữ I, chữ L, chân sắt,… trải qua các công đoạn cắt ghép, gia công sản phẩm với công năng và hình thức vô cùng đẹp mắt và hiện đại.

Màu sắc phong phú

Các sản phẩm bàn làm việc giám đốc có hộc hiện nay có màu sắc rất đa dạng, phong phú. Đặc biệt là loại làm bằng gỗ công nghiệp do được hoàn thiện bằng lớp phủ bề mặt như laminate, melamine, veneer hay sơn pu,… Mỗi loại vật liệu bề mặt được sử dụng có màu sắc cực kỳ đa dạng. Từ các màu trầm cổ điển đến các màu sáng hiện đại hay các màu vân gỗ đa dạng, đẹp mắt.

Độ bền cao

Các mẫu bàn giám đốc gỗ có hộc hiện nay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không cong vênh mối mọt. Kết hợp với lớp Melamine, Veneer, sơn bệt,… bên ngoài giúp tạo độ sáng bóng, chống thấm và chống trầy xước vô cùng hoàn hảo. Nếu bảo quản đúng cách hạn sử dụng có thể lên đến hàng chục năm.

Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất

Tiện lợi

Vị trí giám đốc luôn đòi hỏi không gian làm việc phải thật tiện nghi và sang trọng. Đây là vị trí phải xử lý nhiều công việc, giấy tờ và đảm nhận vai trò quan trọng trong sự vận hành của doanh nghiệp. Vậy nên bàn làm việc giám đốc phải đảm bảo rộng rãi và tiện lợi nhất có thể. Lúc này các mẫu bàn giám đốc có hộc sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài phần bàn làm việc như thông thường thì chúng còn có thêm phần hộc tủ để đựng thêm giấy tờ, đồ dụng,… Giúp cho việc lưu giữ và bảo quản đồ dùng của người dùng thuận tiện hơn.

Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất

Mời bạn tham khảo thêm:

Kiểu dáng bàn giám đốc có hộc tại nội thất DKF

Bàn giám đốc có hộc hiện nay có rất nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Ta có thể kể đến một số kiểu bàn như:

Bàn giám đốc có hộc chữ L

Bàn giám đốc có hộc hình chữ L là mẫu thiết kế phổ biến được nhiều khách hàng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế bàn chữ L rộng rãi, thoải mái và tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu tối đa về diện tích và không gian làm việc của người bận rộn, nhiều tài liệu như lãnh đạo các doanh nghiệp.

Không phải tự nhiên mà bàn giám đốc hình chữ L lại trở thành xu hướng cho các phòng giám đốc của công ty. Mặc dù có chiều dài và chiều rộng khá lớn so với các loại bàn làm việc thông thường khác, nhưng thực tế nó lại tiết kiệm diện tích và mang lại nhiều tiện ích hơn rất nhiều cho phòng làm việc cũng như người dùng.

Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất

Bàn giám đốc có hộc chữ I

Bàn giám đốc có hộc chữ I cũng là một mẫu bàn làm việc phổ biến và quen thuộc. Với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật tạo cảm giác vững vàng và chắc chắn. Phần chân bàn sẽ có hộc tủ giúp cho việc lưu trữ tài liệu thuận tiện và dễ dàng hơn.

Bàn giám đốc có hộc chân sắt

Bàn giám đốc có hộc chân sắt thường có mặt bàn làm bằng gỗ và phần chân được làm từ kim loại chắc chắn. Loại bàn này có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Vì vậy mà nó có thể phù hợp với mọi không gian phòng làm việc giám đốc. Nó có thể phù hợp với những concept thiết kế văn phòng làm việc khác nhau. Từ văn phòng cổ điển cho những vị giám đốc lớn tuổi hay cho những vị lãnh đạo trẻ đầy tài ba, theo xu hướng hiện đại.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn có thể phối hợp ăn ý với hầu hết các loại ghế xoay cao cấp hiện nay, tạo nên sự đồng bộ, khoa học và thời thượng cho nơi làm việc của giám đốc. Thêm vào một vài mẫu tủ trưng bày hay tủ di động thông minh mang đến không gian làm việc thật tiện nghi.

Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất

Tổng hợp 5 mẫu bàn giám đốc có hộc đẹp tại DKF

DKBGDHD38 | Bàn giám đốc DKF hiện đại, thiết kế độc đáo

Bàn giám đốc hiện đại DKBGDHD38 chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian làm việc của bạn với thiết kế độc đáo và mới lại. Sản phẩm còn có công năng tối ưu, chất lượng bền bỉ và giá thành hợp lý. DKBGDHD38 là một trong những mẫu bàn làm việc giám đốc bán chạy nhất của Đức Khang. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt và độc đáo, điểm nhấn với thiết kế chân bàn dạng choãi độc đáo, chịu lực tối ưu.

Dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Thiết kế theo phong cách hiện đại, các đường nét vuông vức, trẻ trung và mạnh mẽ. Có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Màu sắc đen và trắng kết hợp hài hoà, sang trọng. Hoặc vân gỗ kết hợp các màu sắc trong bảng màu của Đức Khang (màu sắc có thể tùy chính theo sở thích của khách hàng).

Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất

Bàn giám đốc chân sắt cách điệu hiện đại DKF DKBGDCS11

Các mẫu bàn giám đốc 1m8 chân sắt đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi sự tiện lợi và bền bỉ của sản phẩm. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt với phần chân bàn được sáng tạo độc đáo mà bàn làm việc giám đốc DKF DKBGDCS11 còn rất tiện lợi. Tủ đựng tài liệu với thiết kế đa năng, vừa giúp lưu trữ tài liệu. Vừa có hộc tủ đựng CPU cho dàn máy tính tiện lợi.

Bên cạnh đó, do được sản xuất từ các vật liệu cao cấp như gỗ lõi công nghiệp MFC phủ Melamine và khung chân sắt sơn tĩnh điện. Nên sản phẩm bàn làm việc giám đốc DKF DKBGDCS11 có độ bền bỉ cực kì cao. Chống được các tác nhân mối mọt và han rỉ từ môi trường bên ngoài.

Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất

Bàn giám đốc sang trọng, tiện ích DKF DKBGDCS06

Bàn giám đốc 1m8 hiện đại DKBGDCS06 của Đức Khang có chân bàn được làm bằng sắt hộp tam giác sơn tĩnh điện cao cấp. Đây là vật liệu có thể chống han rỉ hiệu quả, hạn chế được trầy xước trong quá trình sử dụng và chịu lực tốt.

Mặt bàn và hộc tủ tài liệu của bàn giám đốc sang trọng DKBGDCS06 được làm bằng lõi MFC phủ Melamine dày 18/25mm bền bỉ. Ưu điểm của loại chất liệu này là chống ẩm mốc tốt, hạn chế được mối mọt. Khi có vết bám bẩn thì rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất

DKBGD21 | Bàn làm việc giám đốc DKF gỗ CN bền bỉ, kèm hộc tủ tài liệu

Bàn giám đốc Đức Khang (DKF) DKBGD21 được làm bằng chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm. Kích thước rộng rãi, kiểu dáng hiện đại kèm hộc tủ phụ tài liệu tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với các không gian phòng lãnh đạo hiện đại, sang trọng.

Thiết kế kiểu chữ L rộng rãi. Yếm bàn tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Hộc tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn. Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa.

Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Bàn giám đốc có hộc DKF cực đẹp, mới nhất

Nội thất DKF vừa gửi đến bạn những mẫu bàn giám đốc có hộc hiện đại, sang trọng dành cho lãnh đạo. Nếu ưng sản phẩm nào bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...