Lựa chọn và bố trí hoa để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

hoa de ban menh moc

Người mệnh Mộc nên để hoa gì trên bàn làm việc? Theo phong thủy cây hoa hồng mang màu đỏ tượng trưng cho mệnh Hỏa nên rất phù hợp để trên bàn làm việc của người mệnh Mộc (vì Mộc sinh Hỏa). Loại hoa này mang đến những may mắn, thuận lợi cho chủ nhân trên con đường công danh, sự nghiệp.

Nếu lựa chọn đúng loại vật phẩm, phụ kiện phong thủy đặt trên bàn làm việc của chủ nhân không chỉ đẹp mà còn giúp đường công danh rộng mở. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn cách lựa chọn và bố trí hoa để bàn làm việc cho người mệnh Mộc.

Người mệnh Mộc là những người sinh vào các năm: 1942, 2002 – Nhâm Ngọ 1959, 2019 – Kỷ Hợi 1988, 1928 – Mậu Thìn 1943, 2003 – Quý Mùi 1972, 2032 – Nhâm Tý 1989, 1929 – Kỷ Tỵ 1950, 2010 – Canh Dần 1973, 2033 – Quý Sửu 1951, 2011 – Tân Mão 1980, 2040 – Canh Thân 1958, 2018 – Mậu Tuất 1981, 2041 – Tân Dậu.

Những người mệnh Mộc thường có tính cách vui vẻ, tươi tắn, là người có nhiều ý tưởng mới và trí tưởng tượng phong phú, ưa thích hướng ngoại. Họ thường làm việc với sự tận tâm và nhiệt huyết lớn. Tuy nhiên những người mệnh Mộc lại rất dễ nổi cáu, thiếu kiên nhẫn và có thể sẽ bỏ ngang công việc khi không còn nhiệt huyết.

Khi lựa chọn hoa để bàn làm việc cho người mệnh Mộc, bạn cần chú ý tới nguyên tắc tương sinh tương khắc trong ngũ hành, đồng thời cũng nên quan tâm tới sở thích riêng của chủ nhân để có sự lựa chọn phù hợp.

Lưu ý khi lựa chọn hoa để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc có tính cách cách vui vẻ, tươi tắn, luôn có nhiều ý tưởng mới và trí tưởng tượng phong phú, ưa thích hướng ngoại. Ngoài ra họ thường làm việc với sự tận tâm và nhiệt huyết lớn. Tuy nhiên người mệnh Mộc lại rất dễ nổi cáu, thiếu kiên nhẫn và có thể sẽ bỏ ngang công việc khi không còn nhiệt huyết.

lựa chọn hoa để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Theo ngũ hành, mệnh Mộc có các quan hệ tương sinh là Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc nên khi có sự kết hợp sẽ nuôi dưỡng, giúp đỡ cho sự thăng tiến trong công việc, cuộc sống. Bên cạnh đó, mệnh Mộc cũng có các quan hệ tương khắc nếu kết hợp sẽ chế ngự sự phát triển, mang đến sự không may mắn trong công việc là Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc.

Các loại hoa phù hợp để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Hoa hồng đỏ để bàn làm việc

Theo phong thủy cây hoa hồng mang màu đỏ tượng trưng cho mệnh Hỏa nên rất phù hợp để trên bàn làm việc của người mệnh Mộc (vì Mộc sinh Hỏa ). Loại hoa này mang đến những  may mắn, thuận lợi cho chủ nhân trên con đường công danh, sự nghiệp. Hoa hồng còn là loài hoa thơm rực thu hút năng lượng tích cực nên không gian làm việc của bạn sẽ được tràn đầy năng lượng, tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi ra ý tưởng mới mà cuộc sống lại an lạc thư thái, nhẹ nhàng,… Bên cạnh đó, thân cây hoa hồng có nhiều gai còn có tác dụng xua đuổi được tà khí xâm nhập.

Hoa hồng đỏ để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Hoa đồng tiền để bàn làm việc

Hoa đồng tiền là loại hoa không ưa nước, có thể phát triển tốt ở những nơi thoáng mát, có đủ ánh sáng và nhiệt độ thấp như trong nhà nên rất phù hợp để bàn làm việc. Loại hoa này có khả năng lọc khí độc trong không khí rất tốt, đặc biệt là khí benzen – có mặt trong nhiều loại sơn. Theo phong thủy, hoa đồng tiền rất hợp với người mệnh Mộc, nó sẽ đem lại tiền tài, sự may mắn trong công việc dành cho chủ nhân.

Hoa đồng tiền để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Hoa sen để bàn làm việc

Sen là loài hoa rất được ưa chuộng trong phong thủy bởi nó tượng trưng cho sự hoàn hảo. Người mệnh Mộc khi đặt một chậu sen trên bàn làm việc sẽ có sức khỏe dồi dào, lành mạnh, không bệnh tật đồng thời tạo nên sự hài hòa, sang trọng cho không gian làm việc.

Hoa sen để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Hoa lan để bàn làm việc

Như chúng ta đã biết, hoa lan mang một mang vẻ đẹp kiều diễm cùng hương thơm vô cùng sang trọng và quý phái này từ lâu vốn là biểu tượng phong thủy cổ điển của sự sinh sôi nảy nở.
Đặt một chậu lan trên bàn làm việc sẽ giúp cho chủ nhân mang mệnh Mộc luôn cảm nhận được nguồn năng lượng dạt dào của tự nhiên, thúc đẩy chúng ta tìm kiếm sự hoàn hảo tròn đầy trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Hoa lan để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Hoa cúc để bàn làm việc

Hoa cúc tượng trưng cho sự thanh bình, cân bằng đồng thời nó còn mang trong mình nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Theo phong thủy, người mệnh Mộc nếu muốn có được những nguồn năng lượng bổ trợ thì nên lựa chọn một chậu hoa cúc đặt trên bàn làm việc. Bên cạnh đó loại hoa này cũng sẽ đem đến cho chủ nhân sự may mắn, thành công trong công việc.

Hoa lan để bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Chọn màu sắc bàn làm việc cho mệnh Mộc

Hoa để bàn làm việc cho từng tuổi

Với người mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ sinh vào các năm 1942, 2002:

Loài hoa để bàn làm việc hợp tuổi Ngọ là hồng môn đỏ hoặc trắng để cầu may. Loài cây này biểu trưng cho cát tường, may mắn và tài lộc.

hoa để bàn làm việc hợp tuổi Ngọ là hồng môn đỏ hoặc trắng để cầu may

Với người mệnh Mộc tuổi Kỷ Hợi sinh vào các năm 1959, 2019:

Tuổi Hợi được đánh giá là con giáp sung sướng và nhiều may mắn. Tuy nhiên sự nghiệp riêng cũng đôi khi gặp trắc trở. Để thúc đẩy may mắn, tạo thêm động lực, bạn nên trồng cây phong thủy hợp tuổi Hợi. Và nhất mạt hương chính là gợi ý hàng đầu. Cây có mùi hương rất đặc trưng, dễ chịu. Mỗi ngày hãy chạm tay vào cây, ngửi hương cây để đón nhận điềm may.

người mệnh Mộc tuổi Kỷ Hợi sinh vào các năm 1959, 2019

Với người mệnh Mộc tuổi Nhâm Tý sinh vào các năm 1972, 2032:

Loại hoa để bàn phù hợp cho những người tuổi Tý chính là một lọ hồng nhỏ xinh. Hoa hồng giúp bừng sáng không gian làm việc, đồng thời cũng làm tinh thần của người tuổi Tý sáng tạo hơn.

hoa để bàn phù hợp cho những người tuổi Tý chính là một lọ hồng nhỏ xinh

Với người mệnh Mộc tuổi Quý Sửu sinh vào các năm 1973, 2033:

Để tăng vận may, tránh khỏi những thị phi tranh cãi thì tuổi Sửu nên tìm cho mình một chậu hoa thủy tiên hoặc tuylip để trang trí trên bàn làm việc. Loài hoa này sẽ giúp mang đến sự may mắn và nhiều cơ hội hỗ trợ con đường công danh của tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi.

tuổi Sửu nên tìm cho mình một chậu hoa thủy tiên hoặc tuylip

Với người mệnh Mộc tuổi Quý Mùi sinh vào các năm 1943, 2003:

Trên con đường sự nghiệp, tuổi Mùi được đánh giá cao bởi tài năng hơn người, luôn cố gắng và nỗ lực. Tài khí của bạn sẽ được tăng cường, bổ trợ nếu trồng thêm lan quân tử. Loài cây này là biểu trưng cho sự thịnh vượng và tiền tài, giúp người tuổi Mùi đạt công danh thuận lợi hơn.

Lan quân tử cho mệnh Mộc tuổi Quý Mùi sinh vào các năm 1943, 2003

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)