Khẳng định đẳng cấp trong từng sản phẩm ghế Hòa Phát

2b8ea1e633babc2d6659aba99f038fc6

Nếu đã từng một lần tham khảo những sản phẩm của nội thất Hòa Phát, bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi Hòa Phát mang đến một thế giới đồ nội thất cực kỳ phong phú đa dạng.

Trong những dòng sản phẩm ghế văn phòng, nổi bật hơn cả là những chiếc ghế thuộc hàng cao cấp mang lại sự sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối cho người sử dụng.

Khẳng định đẳng cấp trong từng sản phẩm ghế Hòa Phát

Chiếc ghế dành cho giám đốc này có thể sẽ làm bạn choáng ngợp bởi nó được làm từ chất liệu da cao cấp, đệm tựa mút được bọc da thật trên bề mặt đệm tựa, phía sau và 2 bên cạnh ghế bọc da công nghiệp. Với các đường may trang trí và có nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế…. chiếc ghế này sẽ thực sự mang đến cảm giác thoải mái, tạo cảm hứng làm việc, đồng thời khẳng định một vị thế đỉnh cao của người ngồi vào đó.

Dành riêng cho vị trí trưởng/phó phòng, Hòa Phát cũng có nhiều sản phẩm ghế cao cấp như ghế da, ghế lưng trung… Cùng chiêm ngưỡng chiếc ghế da dưới đây, ghế có kích thước 700x850x1150mm với thiết kế chân liền, tay bằng bằng gỗ tự nhiên sơn PU. Đệm tựa mút bọc da có đường may trang trí khẳng định vị thế “chủ toạ” vững chãi của người ngồi trong mỗi cuộc họp phòng/ban.

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm ghế dành cho văn phòng của nội thất Hòa Phát thì nên tham khảo bài viết Tổng hợp về ghế văn phòng Hòa Phát: kích cỡ, chất liệu, màu sắc,cách lựa chọn.

Khẳng định đẳng cấp trong từng sản phẩm ghế Hòa Phát

Dòng sản phẩm ghế Hòa Phát cao cấp dành cho nhân viên có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, từ ghế lưới, ghế xoay nhân viên, ghế lưng trung… tới ghế đặt trong phòng họp, phòng chờ. Chiếc ghế lưới cao cấp có kích thước W680x D730-970 x H1230- 1340mm dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nảy sinh mong muốn được sở hữu nó

Khẳng định đẳng cấp trong từng sản phẩm ghế Hòa Phát

– Sản phẩm sử dụng ke nhôm hợp kim đỡ tựa; núm điều chỉnh độ căng lưới nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khỏe người sử dụng; tựa ghế ngả được nhiều mức độ kết hợp hài hòa với tựa gối đầu điều chỉnh được độ cao thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.

– Tay ghế chữ T tăng chỉnh độ cao, ốp để tay bằng nhựa mềm PU.

– Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt.

– Chân ghế sử dụng hợp kim nhôm đúc, tạo nên kiểu dáng vững trãi, hiện đại.

Ngoài các sản phẩm ghế văn phòng cao cấp, Hòa Phát còn cung cấp đa dạng các loại nội thất văn phòng, nội thất gia đình, trường học… phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Vui lòng đánh giá nội dung