Ghế lưới Hòa Phát GL312: Phong cách, đẳng cấp và tốt cho sức khỏe

50653a943de6a353add8d4f20eb55662

Ngoài việc tạo nên phong cách và đẳng cấp cho người ngồi thì một chiếc ghế văn phòng còn phải tốt cho sức khỏe người sử dụng. Và mẫu ghế lưới GL312 của nội thất Hòa Phát dưới đây đã đáp ứng được điều đó.

 

Ghế là món đồ nội thất kết hợp cùng bàn làm việc tạo nên phong cách của người sử dụng ở chốn văn phòng. Tuy luôn ở phía sau chiếc bàn làm việc nhưng chiếc ghế văn phòng luôn được khách quan tâm đầu tiên và khá kỹ khi bước vào không gian làm việc nào đó. 

Ngày nay, khi lựa chọn một chiếc ghế ngồi, người tiêu dùng không chỉ quan tâm tới màu sắc, kiểu dáng, kích thước mà họ còn yêu cầu làm sao chiếc ghế phải đảm bảo được mức độ an toàn cao cho người lao động, không gây nguy hại đến phần xương chậu, xương sống, phần cổ, vai và toàn bộ tư thế ngồi khi phải làm việc lâu dài. Bởi với nhân viên văn phòng, khoảng thời gian ngồi trên ghế thường chiếm đến khoảng 1/3 quỹ thời gian trong ngày của họ, có khi còn nhiều hơn thế. 

Xem thêm các mẫu ghế xoay tiện lợi khác tại đây!

Với mẫu ghế xoay lưới GL312 của nội thất Hòa Phát, trước tiên người ngồi sẽ cảm nhận được sự thoải mái hoàn toàn khác biệt so với những dòng ghế văn phòng khác. Không chỉ ở phần chân xoay,  ghế có phần lưng tựa được cải tiến rất nhiều. Phần này vừa ôm khít lấy tấm lưng của người ngồi, làm bệ đỡ vững chắc cho toàn bộ khung xương chậu đến toàn bộ xương sống, lại có độ nhún thích hợp cho việc ngả lưng (nương theo những chuyển động về phía trước hay về phía sau của xương sống theo nhiều độ nghiêng khác nhau). 

Để tránh cảm giác ngồi lâu bị mỏi cổ và đau nhức phần vai, nhà sản xuất đã thiết kế phần lưng ghế có độ nhún nhất định tạo cảm giác êm ái, đồng thời giúp người sử dụng dễ dàng ngả cơ thể ra phía sau tạo thư thế nằm thư giãn. Đồng thời bằng những thao tác đơn giản, nhanh chóng, người ta có thể thay đổi độ cao của phần gác cổ, độ nghiêng của phần lưng, độ cao của phần chân để có được tư thế hoàn toàn thoải mái khi sử dụng ghế. 

Sản phẩm có nhiều cải tiến về mặt chất liệu. Phần khung ghế được làm bằng các loại kim loại nhẹ và nhựa cao cấp, kết hợp với màu đen sang trọng và đẳng cấp. Phần lung ghế và đệm ngồi là chất liệu lưới có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt nên mặt ghế thông thoáng, không giữ nhiệt, không tạo ẩm, không gây nguy hại đến sức khỏe người sử dụng. 

Về cơ bản, một chiếc ghế không chỉ cần bảo đảm tiêu chí tạo được sự thoải mái và vững chãi khi ngồi, ghế còn thể hiện được phong cách, vị trí và đẳng cấp của những người sử dụng nó. Rõ rang với kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu kể trên, mẫu ghế lưới GL312 của nội thất Hòa Phát đã đáp ứng được những yêu cầu này. Sản phẩm được nội thất Đức Khang phân phối chính hãng tới tay người tiêu dùng với giá 3.465.000 đồng, thường được dùng trong phòng làm việc của vị trí lãnh đạo cao cấp.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời