Nên chọn ghế xoay nhập khẩu như thế nào dành cho giám đốc?

b5a32d35c359a6184e5838c6035bf2c6

Ghế giám đốc kiểu dáng đẹp, chất liệu bọc da êm ái, chân cụm xoay hình sao, có bánh xe di chuyển, tùy chỉnh chiều cao và độ ngả… Đây là mẫu ghế làm việc có khả năng thư giãn tốt nhất hiện nay dành cho các sếp.

Ghế xoay giám đốc với chức năng thư giãn không thể thiếu

Thử nghĩ xem, nếu bạn đang làm cho một công ty với một ông sếp đam mê công việc. Ngày ngày làm việc. Lúc tới thì cau có. Ra về thì mệt mỏi. Hiệu quả kinh doanh của công ty thất thường. Lương của nhân viên tháng đúng, tháng muộn. Chao ôi là buồn!

Sếp năng lực yếu ư? Chuyện hoang đường. Bạn có thấy một người năng lực yếu mà có thể đứng lên gây dựng công ty bao giờ không? Chắc trường hợp đó chỉ dành cho những ông Sếp thừa tiền! Nguyên nhân này tưởng chừng như vớ vẩn nhưng lại là sự thật- môi trường làm việc không hiệu quả. Với lượng công việc quá lớn, khả năng suy nghĩ cao, thời gian thư giãn không có, thành ra mệt mỏi quá độ. Thay bằng việc tìm những bài thuốc quý sao không dứt điểm từ nguyên nhân gây bệnh? Có thể đoán ra ngay, nhân viên văn phòng mỏi mệt là do bàn ghế làm việc không chuẩn. Có khi nào chiếc ghế giám đốc chất lượng chưa tốt, khả năng thư giãn không có chính là nguyên nhân khiến sếp lớn thường xuyên bị “khó ở”?

Chọn mua một chiếc ghế giám đốc xoay có khả năng thư giãn là cách giúp những vị lãnh đạo vừa làm việc vừa tranh thủ nghỉ ngơi. Hiệu quả công việc sẽ tốt hơn, cảm giác thư thái hơn. Đây chính là biện pháp hay để đem lại chất lượng công việc.

Chọn ghế giám đốc có khả năng thư giãn

Ghế giám đốc TQ20

Chọn mẫu ghế xoay xuất khẩu dành riêng cho giám đốc

Tất nhiên là có rồi. Chúng ta vẫn tìm mua bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, chắc chắn có phụ kiện ghế làm việc dành riêng cho vị trí đẳng cấp này. Điều quan trọng khi chọn mua ghế xoay nhập khẩu, không nên bỏ qua tính năng thông minh để đem lại cảm giác thư giãn trọn vẹn.

Về kiểu dáng: Hiện đại và đang được ưa chuộng đó chính là ghế xoay giám đốc có chân cụm hình sao. Phía dưới là những bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Đôi khi cần lấy tài liệu không phải đứng lên ngồi xuống mất thời gian và gây phiền phức. Chỉ một cái đẩy nhẹ bánh xe ghế lăn bánh dễ dàng.

Bàn và ghế giám đốc không thể thiết kế đa dạng về chiều cao để phù hợp với mọi kích thước cơ thể. Khi tư thế ngồi không được thoải mái thì ảnh hưởng rất nhiều tới cột sống. Vì vậy, ghế làm việc cho các sếp được cải tiến với khả năng tăng chỉnh chiều cao nhờ một chiếc cần chỉnh tiện dụng. Thật đơn giản để có tư thế ngồi thoải mái. Hiện đại hơn, ghế xoay giám đốc này còn có thể chỉnh độ ngả ra sau, khi cần thiết có thể biến hóa thành chiếc giường thông minh để giám đốc nghỉ ngơi tạm thời hoặc dễ dàng để suy nghĩ. TQ20 là một trong những mẫu ghế thông minh như thế.

Chọn ghế giám đốc có khả năng thư giãn

Ghế giám đốc NEW PRO D72071M

Riêng đối với tay cầm, ghế có nhiều thiết kế tay đặt khác nhau: Tay kiểu chữ T hoặc tay uốn lượn bề thế để việc đặt, để dễ dàng, tránh cho cổ tay bị mỏi ghi gõ máy tính nhiều.

Cảm giác thư giãn được cảm nhận tận độ từ đệm tựa lưng. Lưng ghế được tạo dáng giống như những chiếc áo béo êm ái hoặc lưng sẽ được tạo hình độc đáo theo kiểu xương sống với hai bả lưng. Mẫu ghế NEW PRO D72071M là một ví dụ cụ thể. Cột sống được bảo vệ tối đa, đầu được nâng đỡ hợp lý. Ưu việt của thiết kế này khiến cho khách hàng khi mua ghế xoay giám đốc nhập khẩu đều chọn kiểu dáng đơn giản mà vô cùng thông minh trên.

Về chất liệu: Hai chất liệu phổ biến dành cho ghế giám đốc chính là nỉ và da. Với dòng cao cấp thì ghế bọc da là lựa chọn ưu tiên số một. Chất liệu da vừa bóng, vừa sang lại đem lại độ êm ái và đàn hồi tốt. Mẫu ghế giám đốc DK-9012 là một trong những sản phẩm đại diện cho dòng ghế da cao cấp như vậy. Ngồi trên những chiếc ghế làm việc da, dù là mùa đông hay hè chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến “tâm trạng” của các sếp chút nào. Lý do là ghế da có thể biến đổi nhiệt tốt giúp việc thư giãn không bị ảnh hưởng. Có hai loại là da thật và da công nghiệp. Tùy vào kinh phí đầu tư để có thể chọn chất liệu phù hợp.

Chọn ghế giám đốc có khả năng thư giãn

Ghế giám đốc DK-9012

Đứng đầu bảng về ghế giám đốc có thể thư giãn hiện nay là các thương hiệu: ghế Đức Khang, ghế Hòa Phát, ghế 190, ghế nhập khẩu… Chọn được địa chỉ tốt để mua ghế làm việc giám đốc sẽ an tâm hơn về độ chính hãng, chất lượng và giá thành sản phẩm.

Xem thêm:

“Làm mà nghỉ, nghỉ mà làm”, đây là phương châm giúp công việc luôn thuận buồm xuôi gió và luôn có có ý tưởng đột phá. Hy vọng những chiếc ghế giám đốc cao cấp có khả năng thư giãn này sẽ món quà giúp đơn vị của bạn ngày một thịnh vượng hơn nhờ những quyết định mang tầm chiến lược của sếp!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời