Cách chọn mua, vệ sinh và bảo quản ghế gấp bằng nhựa

chon mua ghe gap nhua

Bốn từ để miêu tả ghế gấp bằng nhựa: phong phú, hiện đại, linh hoạt và giá thành rẻ. Chính vì vậy, ghế gấp nhựa được sử dụng ở mọi không gian sống. Dưới đây, Nội thất Đức Khang xin gửi đến các bạn: cách chọn mua, vệ sinh và bảo quản ghế gấp bằng nhựa hiệu quả nhất!

Ghếgấp bằng nhựa cóthiết kế rất đa dạng, trẻ trung. Bạn có thể thấy ghế gấp bằng nhựa kiểu tựa lưng chữ U truyền thống, ghế gấp nhựa không tựa đến ghế gấp kèm bàn. Vậy giữa ma trận đó, bạn cần làm gì để chọn được ghế gấp nhựa phù hợp nhất?

Cách chọn mua ghế gấp bằng nhựa

Những tiêu chí giúp bạn tìm ra loại ghế gấp nhựa phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình:

Đến từ các thương hiệu uy tín

Khác với các loại chất liệu nỉ, da hay gỗ, chất liệu nhựa rất khó so sánh chất lượng bằng mắt thường. Do đó, khi chọn mua ghế gấp bằng nhựa bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín.

Với những thương hiệu nội thất có danh tiếng, các sản phẩm ghế gấp được sản xuất bằng nhựa đúc cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp, chắc chắn khi sử dụng. Một số thương hiệu được đánh giá cao tại Việt Nam là Hòa Phát, Fami…Một số mẫu ghế gấp bằng nhựa chất lượng cao từ thương hiệu Hòa Phát tại nội thất Đức Khang.

Ghế gấp Hòa Phát G135

Ghế gấp Hòa Phát G135

Đảm bảo sự hoải mái khi ngồi

Sự dễ chịu của người ngồi là tiêu chí tối cao khi chọn ghế gấpbằng nhựa. Bạn có thể đánh giá điều này qua thiết kế mặt ghế và tựa lưng. Bạn cần tìm ghế để ngồi trong thời gian dài? Các ghế gấp nhựa có tựa lưng, mặt ghế phẳng sẽ giúp tư thế của bạn thoải mái hơn.

Các thiết kế mặt ghế lõm hay ghép nhiều thanh nhựa với nhau thường chỉ có hiệu ứng thị giác đẹp mắt. Còn khi ngồi lâu dễ khiến người dùng bị mỏi lưng, đau nhức.

Đồng bộ với thiết kế chung và mục đích dùng

Ghế gấp nhựa có lợi thế lớn về màu sắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích. Mặc dù vậy, bạn nên tạo sự thống nhất giữa màu sắc ghế gấp bằng nhựa với căn phòng.

Nếu bạn chọn sử dụng ghế gấp nhựa cho văn phòng hay hội trường thì nên chọn loại có tựa lưng. Điều này giúp người ngồi không thấy mệt mỏi trong thời gian dài.Còn với phòng chờ hay quán ăn, bạn có thể sử dụng các thiết kế không tựa. Nó nhỏ gọn, thích hợp cho quá trình vận chuyển.

Ghế gấp khung mạ 190 GG09-M

Ghế gấp khung mạ 190 GG09-M

Cách bảo quản, vệ sinh ghế gấp bằng nhựa

Không nên để ghế gấp nhựa ngoài nhiệt độ cao

Bản thân chất liệu nhựa thường không có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Do đó, ghế gấp nhựa đa số dùng ở trong phòng. Bạn cần hạn chế để ghế dưới ánh nắng gắt quá lâu. Vì nhiệt độ cao sẽ làm ghế nhanh xuống cấp, xỉn màu.

Thường xuyên lau chùi ghế gấp nhựa

Để ghế gấp nhựa luôn có màu sắc tươi sáng như ban đầu, bạn nên định kỳ lau vệ sinh ghế. Khi lau, bạn dùng khăn có chất vải mềm. Dùng nước pha với xà phòng và lau nhẹ nhàng ghế. Bạn tránh dùng vải thô cứng để không khiến mặt ghế bị trầy xước.

Ghế gấp 190 GG07-S

Ghế gấp 190 GG07-S

Nếu dùng nước rửa không sạch được hết, bạn có thể sử dụng hỗn hợp giấm ăn và baking soda (mua ở các siêu thị) để vệ sinh, ghế nhựa sẽ không còn mùi hôi và sạch vết bẩn nhé. Ngoài baking soda và giấm, bạn còn có thể sử dụng chanh tươi, bã cà phê, than củi… để khử mùi cho ghế nhựa. Hạn chế đặt ghế gấp bằng nhựa trực tiếp dưới ánh nắng gắt thường xuyên.

Mẹo phục hồi ghế bị ố, cứng

Do nhiệt độ cao hoặc do thời gian sử dụng lâu, ghế gấp bằng nhựa thường bị vàng và cứng. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể phục hồi ghế bằng cách rất đơn giản. Dùng nước muối pha loãng xịt lên hoặc dùng khăn sũng nước lau lên ghếsẽ giúp mặt ghế nhựa sáng và mềm trở lại.

Xem thêm:

Mua ghế gấp với giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
3 mẫu bàn họp chân sắt 190 đẹp, phù hợp với văn phòng hiện đại

Khi nhắc đến những mẫu bàn họp chân sắt 190 dành cho văn phòng hiện...

Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Trả lời