5 lưu ý khi để bàn máy tính trong phòng ngủ không thể bỏ qua

ban may tinh trong phong ngu

Việc để bàn máy tính trong phòng ngủ không được khuyến khích đây là điều diễn ra phổ biến tại các gia đình hiện nay. Theo ý thích hoặc do hoàn cảnh bắt buộc phải đặt bàn để máy tính trong phòng ngủ thì cần lưu ý đến những vấn đề liên quan đến yếu tố phong thủy và khoa học.

Những lưu ý khi bố trí bàn để máy tính trong phòng ngủ

Theo nhiều nhiều người quan niệm, đặt bàn để máy tính trong phòng ngủ sẽ có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người trong phòng. Bàn máy tính là nơi để máy tính – một thiết bị điện tử, nếu để trong một không gian nhỏ như phòng ngủ thì sẽ gây phát tán ra những bức xạ gây hại đến sức khỏe. Tuy vậy, theo sở thích của nhiều người, họ vẫn muốn đặt bàn để máy tính trong phòng ngủ để vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi thuận lợi hơn. Còn với nhiều gia đình có không gian ở chật hẹp hẹp thì việc đặt bàn để máy tính trong phòng ngủ cũng là điều dễ hiểu nhừm tiết kiệm diện tích ngôi nhà. Khi bố trí bàn để máy tính trong phòng ngủ cần lưu ý tới những yếu tố sau:

1. Chọn bàn máy tính có thiết kế đơn giản

Phòng ngủ là chốn nghỉ ngơi, bạn không nên chọn những mẫu bàn có thiết kế quá cầu kỳ, đồ sộ. Nên chọn những mẫu bàn để máy tính trong phòng ngủ kiểu dáng đơn giản, tiện lợi. Tránh để bàn máy tính chiếm nhiều không gian trong phòng ngủ.

2. Chọn bàn có màu sắc trang nhã

Phòng ngủ cần có không gian ấm cũng, giúp người nghỉ ngơi được thoải mái. Chính vì vậy, nội thất phòng ngủ nói chung, bàn để máy tính trong phòng ngủ nói riêng cần có màu sắc trang nhã. Nên chọn những màu như: trắng, xám, ghi, xanh nhạt, nâu nhạt… không quá nổi bật trong phòng ngủ. Tránh chọn những màu sắc quá sặc sỡ, chói lọi, sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ.

3. Tránh đặt bàn máy tính đối diện giường ngủ

Màn hình máy tính cũng có khả năng phản chiếu giống như gương. Cho nên đặc biệt nên tránh đặt bàn máy tính ở cuối giường ngủ. Vị trí này không tốt trong phong thủy, dễ khiến cuộc sống của chủ nhân bị người ngoài xoi mói, bức hại.

4. Đặt bàn máy tính gần cửa sổ

Nên đặt bàn máy tính ở vị trí gần cửa sổ giúp không khí thông thoáng. Nhưng lưu ý cửa sổ phải có rèm che lúc cần thiết, tránh để ánh nắng trực tiếp hoặc mưa hắt vào làm hỏng máy tính và ảnh hưởng đến độ bền của bàn máy tính.

5. Chọn mẫu bàn để máy tính trong phòng ngủ hợp lý

Để chọn được mẫu bàn để máy tính trong phòng ngủ hợp lý cho phòng ngủ, bạn có thể chọn những mẫu dưới đây:

Bàn máy tính Hòa Phát BMT46

Bàn máy tính Hòa Phát BMT46 sở hữu nhiều tính năng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, có kiểu dáng đẹp, tinh tế hiện đại. Thiết kế bàn là sự kết hợp 2 chất liệu thép và gỗ. Bàn BMT46 thiết kế khung thép phun sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, an toàn. Yếm và chân bàn có các tấm thép đục lỗ họa tiết tăng thêm tính thẩm mỹ.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT46

Bàn BMT46 được làm từ gỗ công nghiệp công nghệ ép chân không để tăng độ mịn cho bề mặt, tăng độ bền cho sản phẩm. Bàn máy tính BMT46 có thể thay thế cho bàn làm việc tại nhà.
Bàn máy tính Hòa Phát BMT46 khung thép 1 tầng. Yếm bàn và chân có các tấm tôn hình bát giác có đột lỗ tròn trang trí. Có kệ lửng. Có đợt ở dưới mặt bàn.
Khoang để CPU di động. Mặt bàn gỗ công nghiệp ép chân không giúp mặt bàn mịn hơn, không xảy ra hiện tượng lồi lõm trên bề mặt. Khung thép sơn tĩnh điện.

Bàn máy vi tính Hòa Phát SD01 và SD01 Simen

Đây là mẫu bàn có tính thời trang cao, thiết kế kiểu cách, màu sắc phong phú. Bàn SD01 được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Melamine. Bàn SD01 bao gồm khay để bàn phím, phần chân bàn chia làm các đợt để cây CPU và chứa đồ vật tiện lợi. Chân bàn hình chữ C phá cách, có bánh xe di chuyển.
Bàn Hòa Phát SD01 rất được khách hàng ưa chuộng vì phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng. 

Bàn máy tính Hòa Phát SD01, SD01 Simen

Kiểu dáng: Mặt bàn hình chữ nhật. Bàn máy tính SD01 được thiết kế chân chữ C. Bàn bao gồm bàn phím, kệ CPU có bánh xe di động. 
Bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ PVC cao cấp chống cháy, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi và gỗ Simen bền chắc.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT11

Bàn có khung thép được thiết kế khá đẹp mắt. Với chân ghế hình tam giác kết hợp với 2 bên chân được trang trí bằng tấm thép được đục lỗ họa tiết trải dài xuyên suốt khung thép theo chiều chéo vừa để trang trí tăng tính thẩm mỹ vừa là để tăng tính chịu lực cho sản phẩm.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT11

Khung thép sơn tĩnh điện giúp tăng cường khả năng chống chịu với các yếu tố môi trường bên ngoài, hạn chế hiện tượng gỉ sét theo thời gian. Các cạnh của khung thép được bo tròn khi chạm vào cũng thoải mái hơn. Kệ để cây CPU khá linh động có thể đặt ở ngoài hoặc trong gầm bàn.
Bàn máy tính Hòa Phát BMT11 có thể sử dụng làm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ hẹp giúp bạn tiết kiệm diện tích. Bàn có kiểu dáng gọn nhẹ, thích hợp cho không gian phòng ngủ.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời