Bàn giám đốc chữ L – thiết kế tiện dụng cho lãnh đạo

Bàn giám đốc chữ L – thiết kế tiện dụng cho lãnh đạo

Bàn giám đốc hình chữ L là mẫu thiết kế phổ biến được nhiều khách hàng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế bàn chữ L rộng rãi, thoải mái và tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu tối đa về diện tích và không gian làm việc của người bận rộn, nhiều tài liệu như lãnh đạo các doanh nghiệp.

Bàn giám đốc chữ L có ưu điểm gì nổi bật?

Không phải tự nhiên mà bàn giám đốc hình chữ L lại trở thành xu hướng cho các phòng giám đốc của công ty. Mặc dù có chiều dài và chiều rộng khá lớn so với các loại bàn làm việc thông thường khác, nhưng thực tế nó lại tiết kiệm diện tích và mang lại nhiều tiện ích hơn rất nhiều cho phòng làm việc cũng như người dùng.

Một số ưu điểm nổi bật của bàn giám đốc chữ L

Ưu điểm nổi bật của bàn giám đốc hình chữ L là bàn phụ tích hợp với tủ hồ sơ hay các chi tiết khác như ngăn kéo, giá sách,… làm tăng không gian lưu trữ tài liệu và đồ dùng, giúp góc làm việc gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.

Bàn phụ được ghép vuông góc với bàn chính có thể coi như mặt bàn làm việc thứ 2. Ở đây bạn có thể đặt máy in, máy fax, điện thoại hay các vật phẩm phong thủy để tăng khí vận.

Bàn giám đốc chữ L phù hợp với mọi không gian dù phòng to hay nhỏ, đặt ở trong góc phòng hay giữa phòng đều vẫn hợp lý và nổi bật.

Thiết kế bàn hình chữ L đem lại sự “bề thế”, uy nghiêm hơn cho người lãnh đạo. Như vậy sẽ tạo được quyền uy trong mắt nhân viên và sự tôn trọng của đối tác khách hàng.

Ngoài ra, theo phong thuỷ, bàn làm việc chữ L mang đến nguồn năng lượng hành Thổ phù hợp cho hầu hết các mệnh khác, bởi đất là nguồn gốc sinh ra vạn vật. Hành Thổ thiên về giá trị con người, giúp kích thích sự phát triển trí não, bởi vậy rất phù hợp khi dùng cho bàn giám đốc.

Bàn giám đốc chữ L phù hợp không gian nào?

Bàn giám đốc chữ L phù hợp với mọi không gian từ không gian nhỏ đến không gian lớn.

Với không gian lớn, đặt bàn ở giữa phòng có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng, chiếc bàn làm việc sẽ trở thành điểm nhìn đầu tiên cho tất cả mọi người khi bước chân vào phòng.

Với phòng không gian nhỏ, đừng nhìn bàn hình chữ L có kích thước lớn mà nghĩ nó sẽ tốn nhiều diện tích, khiến căn phòng trở nên chật chội. Một ưu điểm nổi bật của bàn hình chữ L là khi lắp đặt có thể tận dụng các góc chết trong phòng một cách hiệu quả nhất, mang đến không gian làm việc lớn gấp 2 lần chiếc bàn thông thường mà diện tích đặt trong phòng lại chỉ bằng một chiếc bàn.

Bàn giám đốc hình chữ L cũng giúp phân chia không gian một cách khoa học, chẳng hạn như phân ra nơi đặt máy tính, nơi đặt tài liệu, nơi đặt vật phẩm phong thủy,… Bàn giám đốc chữ L sẽ mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Cấu tạo bàn giám đốc chữ L

Bàn giám đốc hình chữ L là sự kết hợp giữa bàn hình chữ nhật với tủ tài liệu phụ theo góc vuông. Kiểu thiết kế này mang đến cho người dùng không gian sử dụng gấp đôi các mẫu bàn làm việc thông thường, do đó có thể tiết kiệm diện tích bày trí thêm các vật dụng cần thiết khác.

Mẫu bàn giám đốc hình chữ L có nhiều thiết kế tiện lợi như ngăn kéo, tủ tài liệu, lỗ đi dây điện, ngăn để bàn phím máy tính, kệ để CPU,… và nhiều yếu tố cần thiết khác.

Những mẫu bàn này thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, phủ thêm bề mặt gỗ cao cấp giúp tăng khả năng chống mối mọt, cong vênh và thấm nước, tạo nhiều mẫu thiết kế đa dạng phù hợp cho mọi yêu cầu sử dụng của các lãnh đạo.

Những mẫu bàn giám đốc chữ L đẹp giá rẻ tại DKF

Bàn giám đốc DKBGDHD01 hình chữ L chân sắt vuông

Kích thước tham khảo:

  • Kích thước bàn chính: 1600 x 800 x 750mm
  • Kích thước bàn bên: 1200 x 400 x 650mm

Chất liệu: gỗ công nghiệp Melamine

Giá tham khảo: 4.419.000 ₫

Bàn giám đốc chữ L – thiết kế tiện dụng cho lãnh đạo

Bàn giám đốc hình chữ L DKBGDHD01 của Đức Khang có thiết kế thông minh và hiện đại, bao gồm một mặt bàn liền hình chữ L rộng rãi, chân bàn bằng sắt vuông thông thoáng và tủ di động đi kèm tiện lợi.

Chất liệu mặt bàn bền bỉ, làm bằng gỗ công nghiệp MFC dày 18 – 25mm, quý khách có thể lựa chọn chất liệu bề mặt gỗ là Melamine, Laminate hoặc Veneer theo nhu cầu, trong đó Melamine giá rẻ hơn và Veneer mang lại màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng hơn, tất cả đều có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh rất tốt.

Chân bàn làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện tạo độ thông thoáng cho không gian, độ bền cao, có thể sử dụng đến 15 – 20 năm.
Kích thước và màu sắc của bàn có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của quý khách.

Bàn giám đốc DKBGDCS25 hình chữ L chân sắt chữ X độc đáo

Kích thước tham khảo:

  • Kích thước bàn chính: 1400 x 700 x 750mm
  • Kích thước bàn bên: 1000 x 400 x 650mm

Chất liệu: gỗ công nghiệp Melamine

Giá tham khảo: 4.420.000 ₫

Bàn giám đốc chữ L – thiết kế tiện dụng cho lãnh đạo

Bàn làm việc giám đốc chữ L DKBGDCS25 hiện đang rất được ưa chuộng trong những mẫu bàn giám đốc tại Đức Khang bởi thiết kế chân sắt chữ X độc đáo, kích thước mặt bàn rộng rãi và tủ tài liệu liền bàn kiêm luôn một bên chân bàn.

Chất liệu bằng mặt bàn và tủ bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cho hiệu quả chống mối mọt, ẩm mốc và chống cong vênh, sử dụng được bền lâu,…Màu sắc cũng rất đa dạng với hàng chục đến hàng trăm mẫu màu cho bạn lựa chọn.

Thiết kế khung chân hình chữ X độc đáo, tạo giá trị thẩm mỹ cao. Chân bàn được sơn tĩnh điện giúp chống han gỉ và trầy xước, độ bền rất cao.

Khách hàng có thể lựa chọn kích thước của bàn giám đốc DKBGDCS25 theo không gian bạn mong muốn.

Bàn giám đốc DKBGDCS20 hình chữ L chân sắt đi kèm kệ để đồ

Kích thước tham khảo:

  • Kích thước bàn chính: 1600 x 800 x 750mm
  • Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1200 x 400 x 650mm

Chất liệu: gỗ công nghiệp Veneer

Giá tham khảo: 4.446.000 ₫

Bàn giám đốc chữ L – thiết kế tiện dụng cho lãnh đạo

Bàn giám đốc DKBGDCS20 hình chữ L của Đức Khang rất được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo một bên là tủ phụ kiêm chân bàn, một bên khác là chân sắt tích hợp giỏ đựng đồ rất tiện lợi. Thiết kế này giúp tăng tối đa diện tích sử dụng, vừa giúp người sử dụng có không gian mặt bàn rộng rãi để làm việc, vừa có tủ phụ đựng tài liệu và có cả giỏ đựng đồ đặt những đồ vật thường dùng.

Mặt bàn và tủ tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer, tất cả đều có ưu điểm chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước rất tốt, trong đó Melamine có ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ, Laminate độ bền cao hơn nhưng giá cao hơn một chút, và Veneer mang đến sự sang trọng cho không gian bởi được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên thật.
Chân bàn sắt hộp vuông được sơn tĩnh điện có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.

Màu sắc và kích thước của bàn được tùy chọn theo yêu cầu của quý khách.

Bàn giám đốc DKBGDCS21 hình chữ L chân sắt côn

Kích thước tham khảo:

  • Kích thước bàn chính: 1400 x 700 x 750mm
  • Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1000 x 400 x 650mm

Chất liệu: gỗ công nghiệp Veneer

Giá tham khảo: 4.600.000 ₫

Bàn giám đốc chữ L – thiết kế tiện dụng cho lãnh đạo

Bàn giám đốc hình chữ L DKBGDCS21 của Đức Khang có thiết kế chân sắt côn bền bỉ, thông thoáng, tủ phụ tài liệu kiêm chân bàn chịu lực tiết kiệm diện tích. Kích thước mặt bàn rộng rãi, có lỗ đi dây điện tiện lợi, giúp cho không gian làm việc chuyên nghiệp và tối đa được diện tích.

Mặt bàn và tủ tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp MFC dày dặn 36mm phủ Melamine cao cấp. Chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện dạng chân côn, có độ cứng cao, chịu được lực mạnh và chống trầy xước, han gỉ theo thời gian.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời