Địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín tại Hà Nam

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai ha nam

Khoảng cách giữa Hà Nam và Hà Nội không quá lớn, giao thông thuận lợi. Các khách hàng tại Hà Nam đang tìm kiếm địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín có thể liên hệ với Nội thất Đức Khang – Công ty nội thất tại Hà Nội có chính sách giao hàng toàn quốc.

Tầm quan trọng của việc tìm được địa chỉ cung cấp bàn ghế hội trường uy tín

Các khách hàng khi mua bàn ghế hội trường sẽ quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp và giá cả. Do đó, lựa chọn mua hàng tại các địa chỉ uy tín là phù hợp nhất. Tại các công ty uy tín, họ sẽ luôn cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng để giữ vững uy tín của mình.

Bên cạnh đó, các công ty uy tín sẽ có các chính sách ưu đãi hấp dẫn để thu hút và giữ chân khách hàng. Các ưu đãi này sẽ lớn và có lợi hơn so với các ưu đãi ở địa điểm nhỏ lẻ.

Địa chỉ mua bàn ghế hội trường uy tín tại Hà Nam

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010. Công ty là địa chỉ uy tín mà các khách hàng tại Hà Nam có thể lựa chọn khi có nhu cầu mua nội thất hội trường. Công ty phân phối chính hãng nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng trong nước và nước ngoài nên khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Đức Khang cung cấp các sản phẩm đa dạng

Không chỉ chất lượng tốt, Nội thất Đức Khang còn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.  Tham khảo một số mẫu ghế hội trường đẹp dưới đây:

Ghế hội trường WH208B

Ghế hội trường WH208B

Ghế hội trường WH208B là mẫu ghế nhập khẩu kiểu dáng đơn giản, chân đôi bám sàn hình chữ T ngược, tựa liền lưng cao. Đồng thời, hai bên có vách ghế và tay vịn để người dùng ngả lưng thoải mái hơn.

Sử dụng băng ghế 3 có ưu điểm là tiết kiệm diện tích và chi phí hiệu quả. Đồng thời, giúp việc sắp xếp các hàng ghế dài thành đường thẳng dễ dàng hơn, không mất nhiều thời gian căn chỉnh vị trí vì các ghế trong một băng đã được xếp thẳng hàng và cùng nhìn về một hướng cố định.

Ghế hội trường HJ55B

Ghế hội trường HJ55B

Ghế hội trường HJ55B khá độc đáo với phần lưng ghế cao, cạnh sát bên trên được đục một hàng ô nhỏ trang trí. Lưng ghế hơi lõm ở giữa phù hợp với dáng ngồi. Đệm ngồi và tựa lưng được bọc đệm mút đúc lạnh để người ngồi ngả lưng thoải mái, tránh đau mỏi khi tham gia sự kiện dài.

Chi tiết hàng lỗ nhỏ trang trí trên đầu tựa lưng ghế và màu đỏ nổi bật là điểm nhấn cho thiết kế của sản phẩm. Ngoài ra, nó được gắn kèm bàn viết tiện lợi, có thể lật lên và gấp lại dễ dàng khi cần thiết.

Ghế hội trường Wh8025-3

Ghế hội trường WH8025-3 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các dự án hội trường hiện đại và cao cấp. Sản phẩm này của Nội Thất Đức Khang (DKF) nổi bật với thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái.

Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer.

Tất cả các sản phẩm nhập khẩu thuộc dòng nội thất hội trường của Nội thất Đức Khang đã được thử nghiệm nghiêm ngặt bởi các đơn vị có thẩm quyền để đảm bảo sự an toàn, độ bền khi sử dụng.

Ghế hội trường WH808-1

Ghế hội trường WH808-1 

Ghế hội trường WH808-1 là ghế nhập khẩu, kiểu dáng cầu kỳ, mang đến không gian sự sang trọng, hiện đại. Mẫu ghế này được thiết kế lưng cao tựa liền, hơi lượn cong theo dáng ngồi, có vách ngăn và tay vịn để người dùng tựa lưng và để tay thoải mái, không gây đau mỏi khi tham dự các sự kiện dài.

Ghế hội trường WH8026-1

WH8026-1 là mẫu ghế hội trường kèm bàn viết của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo và tiện nghi. Sản phẩm nổi bật với hình dáng chân cách điệu đẹp mắt, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái.

Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Các sản phẩm ghế hội trường được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Các sản phẩm đạt chất lượng tốt

Sở hữu nhà xưởng 2000m2, Đức Khang có thể sản xuất các sản phẩm nội thất mang thương hiệu riêng. Một số mẫu bàn hội trường do Đức Khang sản xuất như sau:

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Các sản phẩm do Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Một số dự án thiết kế bàn ghế hội trường của Đức Khang

Thiết kế, thi công nội thất hội trường chuyên nghiệp

Không chỉ sản xuất và phân phối sản phẩm, Đức Khang còn có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế, thi công các dự án nội thất hội trường. Từ đó, có thể đưa ra các lời khuyên hữu ích cho khách hàng. Một số dự án đã thực hiện như sau:

Thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên

Thiết kế nội thất hội trường Công an tỉnh Điện Biên

Hội trường Công an tỉnh Điện Biên được thiết kế và thi công trong vòng 30 ngày, với kinh phí 1,9 tỷ đồng, là công trình do nội thất Đức Khang thiết kế, thi công được khách hàng đánh giá cao.

Thiết kế hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Thiết kế hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Dự án Hội trường Trung tâm văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc là một trong những dự án lắp đặt ghế hội trường do Nội thất Đức Khang thi công. Toàn bộ dự án được tiến hành từ tháng 7 năm 2017 đến tháng 8 năm 2017 với số vốn 1.25 tỷ đồng.

Kinh nghiệm lâu năm, sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý nên Đức Khang sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi các khách hàng tại Hà Nam có nhu cầu mua bàn ghế hội trường. Nếu đơn vị của bạn đang cần giải pháp tổng thể trong thiết kế hội trường tại Hà Nam thì hãy liên hệ tới địa chỉ sau đây:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời