Nên mua tủ sắt Hòa Phát giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

85217272b4e7187cce0880e98f060661

Tủ sắt Hòa Phát giá rẻ ghi điểm với người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại và khỏe khoắn, đem đến cho không gian văn phòng sự trẻ trung và năng động hơn. Tủ sắt Hòa Phát đa dạng về kiểu dáng, có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau.

Tủ sắt có đặc điểm đó là làm từ chất liệu sắt hoặc thép cao cấp có tính chất bền vững cao, bên cạnh đó, còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện, tạo nên độ bóng mượt bề ngoài, cũng như là chống lại những phản ứng oxy hóa, gây han gỉ…giúp bảo quản và lưu giữ tài liệu tố. Tủ tài liệu sắt cũng có nhiều nhà sản xuất nhưng tủ sắt Hòa Phát là sản phẩm nổi bật hơn cả.

Ưu điểm tủ sắt Hòa Phát

Cùng với các sản phẩm như bàn làm việc, ghế văn phòng giá rẻ thì những thiết kế tủ sắt Hòa Phát, cũng là sản phẩm nội thất văn phòng được ưa chuộng. Tủ sắt Hòa Phát có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng cũng như giá thành là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sử dụng tủ sắt còn là xu hướng nội thất văn phòng nổi bật trong những năm gần đây.

Tủ sắt Hòa Phát ghi điểm với người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại và khỏe khoắn

Tủ sắt Hòa Phát ghi điểm với người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại và khỏe khoắn, đem đến cho không gian văn phòng sự trẻ trung và năng động hơn. Tủ tài liệu sắt Hòa Phát đa dạng về chủng loại với nhiều loại cánh tủ. Để tìm hiểu kỹ hơn vế các loại cánh tủ bạn tham khảo thêm Các khái niệm thường gặp khi sử dụng tủ tài liệu nhé!

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có giá cả đa dạng, dao động trong nhiều phân khúc khác nhau, nhưng tính về tổng thế chất lượng sản phẩm thì giá bán của Hòa Phát với dòng tủ này là phù hợp, giá ưu việt hơn các sản phẩm cùng loại của hãng khác. Vì thế, tủ sắt này luôn được nhiều khách hàng lưa chọn vì tủ sắt giá rẻ lại có chất lượng tốt, tăng tuổi thọ sản phẩm. Tủ sắt văn phòng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Những mẫu tủ sắt Hòa Phát ưa chuộng hiện nay

Tủ file sắt Hòa Phát CAT 10F

Tủ file tài liệu này được thiết kế dựa vào tiêu chí về cấu trúc, tính hiện đại và tính an toàn cho sử dụng. Tủ được làm bằng sắt phủ sơn tĩnh điện màu ghi giúp bạn không phải lo lắng về thời tiết ở Việt Nam làm ảnh hưởng tới độ bền của tủ cũng như tài liệu giấy tờ lưu trữ trong tủ. Tủ có hình chữ nhật với kích thước chiều dài 380mm, chiều rộng457mm và chiều cao 920mm, gồm có 10 ngăn (mỗi ngăn có 1 tay nắm ở giữa mặt ngăn kéo, chung 1 khoá giàn, khóa 10 ngăn). Tủ sắt Hòa Phát phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng. Giá bán là 1.743.000 VNĐ (Chưa bao gốm thuế VAT)

Tủ file sắt Hòa Phát CAT 10F

Tủ file sắt Hòa Phát TU10F

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát CAT 09K3G

Tủ tài liệu cao bao gồm 2 phần: Phần trên gồm 2 cánh kính lùa khung sắt, khóa lùa, bên trong có 2 đợt tủ di động, tay nắm nhựa. Phần dưới có 2 khoang cánh mở, khóa riêng biệt, tay nắm sắt mạ Cr+Ni và có lỗ thông hơi. Với kiểu thiết kế nhiều ngăn như thế này mang lại tiện ích cho mỗi người làm việc, giúp mọi người sắp xếp mọi thứ gọn gàng hơn, lưu trữ tốt hơn tránh tình trạng thất lạc, đánh mất, đánh rơi. Tủ sắt Hòa Phát này phù hợp với không gian phòng làm việc rộng. Giá bán tủ này là 2.247.000 VNĐ (Chưa bao gốm thuế VAT)

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát CAT 09K3G

Tủ cao 6 khoang sắt Hòa Phát TU09K6

Tủ tài liệu TU09K6 là loại tủ sắt sơn tĩnh điện màu ghi, có 1 khối gồm 6 khoang đều nhau, mỗi khoang có 1 cánh mở bằng sắt và 1 tay nắm nhựa liền khóa. Với thiết kế chắc chắn, tủ sắt giúp người dùng lưu trữ tài liệu thuận tiện. Chia nhiều ngăn nhỏ giúp quản lý và  lấy tài liệu ra dễ dàng. Tủ này có giá bán 2.394.000 VNĐ (Chưa bao gốm thuế VAT)

Tủ cao 6 khoang sắt Hòa Phát TU09K6

Địa chỉ tin cậy mua tủ sắt Hòa Phát giá rẻ

Để lựa chọn được những sản phẩm chính hãng với giá chuẩn và ưu việt nhất bạn nên cân nhắc kỹ khi chọn địa chỉ mua sắm. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những đơn vị chuyên phân phối, là đại lý cấp I các sản phẩm của các thương hiệu nội thất uy tín như Hòa Phát, 190 hay Fami hoặc có kinh nghiệm sản xuất những đồ nội thất văn phòng. Nội Thất Đức Khang là một địa chỉ tốt dành cho bạn, tại đây bạn không chỉ lựa chọn tủ sắt Hòa Phát giá rẻ ưng ý mà còn nhiều sản phẩm khác chất lượng với giá tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
7 lưu ý khi sử dụng bàn làm việc gỗ công nghiệp

Hầu hết hiện nay các bàn làm việc tại gia đình hay trong các văn...

Cách vệ sinh và bảo quản bàn làm việc gỗ công nghiệp

Bàn làm việc gỗ công nghiệp rất được ưa thích bởi sự tiện dụng, hiện...

Top 5 mẫu bàn làm việc giá từ 800k bán chạy nhất tại Đức Khang

Chỉ với số tiền khoảng 800k, bạn đã có thể chọn cho mình những mẫu...

Trả lời