Thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải hiện đại, tiện nghi

1 2

Thiết kế nội thất hội trường là một trong những hạng mục quan trọng trong thiết kế nội thất. Nó đòi hỏi những yêu cầu nhất định về các thông số kỹ thuật, vì vậy mà cũng cần một đơn vị thiết kế thật giàu kinh nghiệm.

Công ty nội thất Đức Khang là một tên tuổi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Đặc biệt là các công trình lớn và quan trọng như phòng khánh tiết, phòng hội trường,… Cùng xem thêm bài viết về dự án thiết kế nội thất hội trường Đại học Giao thông Vận tải dưới đây để có thêm thông tin tham khảo cho mình.

 

Thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải phong cách hiện đại, sang trọng

Trường đại học Giao thông Vận tải là một trong những trường đại học lớn và có lịch sử lâu đời nhất của nước ta. Thiết kế hội trường tại đây cũng phải được thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Hội trường vốn là một không gian diễn ra các hoạt động quan trọng của các cơ quan, ban ngành. Với trường đại học thì đây còn là nơi diễn ra các sự kiện của ngành giáo dục, nơi sinh viên tổ chức các sự kiện,… vì vậy mà nó vừa phải thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp vừa phải thuận tiện nhất trong việc trao đổi thông tin.

GTVT%202

Thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải được đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm của Đức Khang thực hiện. Với phong cách hiện đại thiết kế này đã làm toát lên sự trang trọng mà cũng không kém phần tiện nghi của một công trình hội trường tại một trường đại học lớn.

  • Màu sắc trong thiết kế hội trường Đại học Giao thông Vận tải

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế hội trường đại học Giao thông Vận tải là màu đỏ đô và màu nâu gỗ sang trọng, đây là một màu sắc khá quen thuộc trong các thiết kế hội trường, phòng tiếp khách,…

Đây đều là những màu sắc quen thuộc trong thiết kế hội trường. Nó còn được quan niệm là những màu sắc mang lại sự may mắn thể hiện sự nhiệt huyết và tận tình.

  • Bố cục trong thiết kế hội trường Đại học Giao thông Vận tải

Bố cục sân khấu lớn, bàn ghế, ánh sáng, cửa ra vào, hệ thống tiêu – cách âm,… Đều được thiết kế cân đối và thuận tiện nhất cho người tham dự sự kiện.

Cùng với các bài trí khéo léo thì vẻ đẹp sang trọng của thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải còn được thể hiện qua các vật liệu được sử dụng trong công trình này. 

 GTVT%203

Thiết kế hội trường đại học Giao thông Vận tải tiện nghi và thông minh

Mẫu thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải vừa đẹp sang trọng vừa còn đem lại sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

  • Thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải với sân khấu rộng và hiện đại

Phần sân khấu của thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải với phần màn hình led lớn phía sau. Tiếp đến là phông hậu và các chậu xây xanh trang trí, cho phần trang trí sân khấu thêm sinh động và đẹp mắt. Góc trái là phần bục tượng Bác Hồ đặt sát và cùng trục với dải cờ đỏ sao vàng uy nghi, trang trọng.

Phần bục phát biểu có kèm micro tại góc phải phía trên cùng hệ thống âm thanh và chiếu sáng chuyên nghiệp.

  • Thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải với phần ghế khán giả rộng rãi, an toàn

Phần ghế hội trườngbàn hội trường trong thiết kế hội trường tại trường đại học Giao thông Vận tải được thiết kế theo sơ đồ rộng rãi, có 2 tầng.

Tầng dưới có 2 dãy ghế dọc, mỗi dãy lại chia thành 3 cụm bàn ghế riêng. Phía trên đầu mỗi dãy là 3 hàng ghế đại biểu có kèm bàn. Còn phía dưới mỗi dãy có thêm 2 cụm ghế hội trường nữa

Việc thiết kế theo từng khu riêng như này giúp việc theo dõi và lắng nghe thông tin của khách mời dễ hơn. Hơn nữa việc di chuyển trong hội trường cũng dễ dàng hơn. Đảm bảo an toàn thoát hiểm trong các tình huống khẩn cấp nguy hiểm.

Bên cạnh đó phần cửa ra vào cũng được bố trí tiện lợi với 03 cửa lớn phía cuối hội trường và 08 cửa lớn ở hai bên cánh của hội trường.. Đảm bảo di chuyển thuận lợi và thoát hiểm an toàn khi có sự cố.

GTVT%204

  • Thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

Để có được một không gian có hệ thống âm thanh tốt nhất, Đức Khang đã thiết kế hệ thống tiêu – cách âm  hội trường bằng các chất liệu cao cấp, hệ thống loa bố trí thông minh trải dài theo hai bên sườn của hội trường.

Về phần ánh sáng, hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn được trang bị trên trần nhà trong thiết kế hội trường trường đại học Giao thông Vận tải. Kết hợp với những khung cửa sổ và cửa ra vào lớn. Giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đảm bảo ánh sáng đầy đủ phục vụ cho các sự kiện quan trọng.

Hội trường là một không gian rộng lớn, nơi diễn ra các hoạt động quan trọng và đông người. Vì là không gian đông người nên thường có nhiều tiếng ồn, âm thanh dễ bị vang vọng trở lại.

 

Đức Khang chuyên thiết kế hội trường và thi công hội trường chuyên nghiệp, giá tốt

Hội trường là một công trình lớn đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công phải có kinh nghiệm lâu năm và uy tín. Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hội trường luôn là một cái tên được nhiều khách hàng lớn tin tưởng.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói có thể liên hệ trực tiếp với công ty Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất.

 

 

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời