Hướng nhà tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy cho Nam, Nữ

huong nha binh ngo 1966 0

Chọn hướng nhà tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình. Vậy tuổi Bính Ngọ xây nhà hướng nào là tốt nhất?

Hướng xây nhà tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Theo thuyết Bát trạch, chúng ta sẽ phối hợp cung mệnh của gia chủ với các phương vị để suy đoán sự tốt xấu cho ngôi nhà. Hướng nhà được tính theo cung mệnh gia chủ nam. Trường hợp nhà chỉ có nữ thì lúc này mới lấy cung mệnh nữ để tính.

Hướng nhà tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy cho Nam, Nữ

Hướng nhà tuổi Bính Ngọ 1966 theo gia chủ nam

Gia chủ nam tuổi Bính Ngọ 1966 có cung mệnh là Đoài, thuộc Tây tứ mệnh, thích hợp sống trong căn nhà thuộc Tây tứ trạch. Các hướng tốt của ngôi nhà: 

Nhà tọa Đông Bắc hướng Tây Nam, có trạch nhà Cấn. Trạch Cấn kết hợp với cung Đoài tạo Diên Niên (sao Vũ Khúc). Gia chủ xây nhà hướng này rất tốt, gia đạo an khang thịnh vượng. Sao Vũ Khúc thuộc Kim, Cấn thuộc Thổ, hướng nhà tương sinh sao. Dẫn đến tốt càng thêm tốt. 

Hướng nhà tuổi Bính Ngọ 1966 theo gia chủ nam

Nhà tọa Tây Bắc hướng Đông Nam, có trạch nhà Càn. Trạch Càn kết hợp với cung Đoài tạo thành Sinh Khí (sao Tham Lang). Gia chủ xây nhà hướng này tốt, phú quý, giàu sang, gia đình an khang thịnh vượng, mọi điều tốt lành. Tuy nhiên sao Tham Lang thuộc Mộc, cung Càn thuộc Kim, hướng nhà khắc với sao. Dẫn đến mọi điều tốt lành bị kém đi. Vậy nên xây nhà hướng này ban đầu sẽ tốt nhưng càng ở lâu thì gia đình giảm sút, người trong nhà mắc bệnh tật.

Nhà tọa Tây Nam hướng Đông Bắc, có trạch nhà là Khôn. Trạch nhà Khôn kết hợp với cung mệnh Đoài tạo thành Thiên Y (thuộc sao Cự Môn). Gia chủ xây nhà hướng này tốt, phúc lộc, giàu sang, con cháu thông minh, hiếu thảo. Lại có Thiên Y có lợi cho phụ nữ. Vậy nên xây nhà theo hướng này sẽ rất tốt cho phụ nữ trong gia đình. 

Nhà tọa Tây hướng Đông, có trạch nhà là Đoài. Trạch nhà Đoài kết hợp với cung mệnh Đoài tạo thành Phục Vị (thuộc sao Tả Phù). Gia chủ xây nhà hướng này tốt, gia đình yên ổn, an khang thịnh vượng. Sao Tả Phù thuộc Thủy, cung Đoài thuộc Kim, hướng nhà sinh sao. Con cháu trong gia đình sẽ có nhiều người thành đạt.

Kết luận: Gia chủ nam tuổi Bính Ngọ 1966 nên xây nhà tọa Đông Bắc, Tây Nam và Tây. Hạn chế xây nhà hướng tọa Tây Bắc hướng Đông Nam bởi ban đầu gia đình sẽ thịnh vượng nhưng càng về sau càng giảm sút.

Hướng nhà tuổi Bính Ngọ 1966 theo gia chủ nữ 

Gia chủ nữ tuổi Bính Ngọ 1966 có cung mệnh Cấn, thuộc Tây tứ mệnh, thích hợp sống trong căn nhà thuộc Tây tứ trạch. Do vậy các hướng tốt của ngôi nhà bao gồm:

Nhà tọa Tây hướng Đông, trạch nhà là Đoài. Trạch nhà Đoài kết hợp với cung mệnh Cấn tạo thành Diên Niên (thuộc sao Vũ Khúc). Xây nhà hướng này tốt, gia đình an khang thịnh vượng. 

Nhà tọa Tây Nam hướng Đông Bắc, trạch nhà là Khôn. Trạch nhà Khôn kết hợp với cung mệnh Cấn tạo thành Sinh Khí (thuộc sao Tham Lang). Gia chủ xây nhà hướng này sẽ phú quý, giàu sang, gia đình an khang thịnh vượng. Tuy nhiên, Sinh Khí thuộc Mộc, cung Khôn thuộc Thổ, hướng nhà và sao khắc nhau. Dẫn đến ban đầu gia đình hưng vượng nhưng càng về sau thì càng suy yếu.

Nhà tọa Tây Bắc hướng Đông Nam, trạch nhà là Càn. Trạch nhà Càn kết hợp với cung mệnh Cấn tạo thành Thiên Y (thuộc sao Cự Môn). Xây nhà hướng này gia đình sẽ giàu sang, con cháu thông minh hiếu thảo. Lại có Thiên Y thuộc Thổ, Càn thuộc Kim, sao sinh hướng nhà. Gia đình nhiều nhân khẩu, con cháu hiếu thuận.

Nhà tọa Đông Bắc hướng Tây Nam, trạch nhà là Cấn. Trạch nhà Cấn kết hợp với cung mệnh Cấn tạo thành Phục Vị (thuộc sao Tả Phù). Xây nhà hướng này gia đình sẽ yên ổn, an khang thịnh vượng. Sao Tả Phù thuộc Thủy, cung Cấn thuộc Thổ, hướng nhà và sao khắc nhau. Dẫn đến ban đầu gia đình thịnh vượng nhưng về lâu dài sẽ suy yếu.

Kết luận: Gia chủ nữ tuổi Bính Ngọ 1966 nên xây nhà tọa Tây hướng Đông và tọa Tây Bắc hướng Đông Nam. Hạn chế xây nhà tọa Tây Nam hướng Đông Bắc và tọa Đông Bắc hướng Tây Nam bởi ban đầu gia đình thịnh vượng nhưng về lâu dài sẽ suy yếu.

Nếu cần xem hướng bàn làm việc cho tuổi 1966, bạn có thể xem tại bài viết: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Hướng nhà tuổi Bính Ngọ 1966 theo gia chủ nữ 

Bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho tuổi Bính Ngọ 1966

Cách bố trí cửa nhà hợp phong thủy

Cửa nhà ảnh hưởng trực tiếp tới sự may mắn, thịnh vượng của gia đình. Cửa phải được giữ thông thoáng, sạch sẽ, không được đặt rác thải hoặc quá nhiều vật linh tinh ngoài cửa. Gây ra các ảnh hưởng xấu tới đời sống, sức khỏe của mọi người trong nhà. Các cửa trong nhà không được đặt đối diện nhau. Ví dụ, cửa chính không đặt đối diện với cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, phòng bếp,…

Cách bố trí cửa nhà hợp phong thủy

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách trong nhà phải rộng rãi và vuông vắn, đặt ở phía trước nhà và có đầy đủ ánh sáng chiếu vào. Thiết kế hài hòa, tránh tạo ra nhiều góc nhọn lộn xộn, gây ảnh hưởng tới sự lưu động của các luồng khí trong nhà. Đồng thời tạo cảm giác thiếu hụt trong tâm lý và thị giác của mọi người. Để hóa giải, chúng ta có thể kê tủ trưng bày hoặc chậu cảnh sát các góc nhọn này để che giấu.

Cách bố trí phòng bếp hợp phong thủy

Hướng đặt bếp cho nam tuổi Bính Ngọ 1966 nên là hướng Tây Bắc được Sinh khí thuộc sao Tham Lang, chủ về việc vượng tốt cho con người. Nhưng tuyệt đối không đặt hướng Đông Nam vì sẽ phạm Lục sát và tọa ở Tây Bắc lại tiêu tan mất Sinh khí.

Cách bố trí phòng bếp hợp phong thủy

Hướng bếp cho nữ tuổi Bính Ngọ 1966 nên theo hướng Tây Bắc để được tọa hung hướng cát rất có lợi. Nhưng tuyệt đối không đặt ngược lại theo hướng Đông Nam vì phạm Tuyệt mệnh cực xấu.

Mời bạn xem thêm: Hướng đặt bếp tuổi Bính Ngọ 1966 giúp cửa nhà yên ấm

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ nên có diện tích nhỏ, thiết kế vuông vắn, không quá lớn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ. Cửa phòng ngủ cũng nên lắp đặt nhỏ và không được đối diện với nhà bếp, phòng vệ sinh và đối diện giường ngủ.

Cách bố trí phòng ngủ tuổi Bính Ngọ 1966  hợp phong thủy

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy

Nhà vệ sinh nên đặt ở các khu vực khuất trong nhà, cách xa cửa chính. Tránh đặt ở vị trí trung tâm, gần nhà bếp hoặc khu vực thờ cúng. Thiết kế nên có cửa sổ, đầy đủ ánh sáng chiếu vào, không khí lưu thông. 

Hướng nhà hợp phong thủy rất quan trọng đối với người tuổi 1966. Đặt đúng hướng sẽ mang tới cho gia chủ nhiều đại cát, đại lợi, mọi điều hanh thông trong cuộc sống. Ngược lại, đặt sai hướng sẽ gây ra các tai họa, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. Vậy nên khi xây nhà chúng ta cần đặc biệt chú trọng tới hướng để mang đến nhiều may mắn hạnh phúc trong gia đình.

Mời bạn tham khảo bài viết về tuổi Bính Ngọ 1966:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời