Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy giúp chủ nhân phát triển sự nghiệp và sức khỏe dồi dào. Với chủ nhân nam và nữ sẽ có các sự khác nhau nhất định. Cùng xem ngay nội dung dưới đây của Đức Khang để có thêm thông tin tham khảo hay cho mình.

Người tuổi Bính Ngọ 1966 thuộc mệnh gì?

Người sinh năm Bính Ngọ có năm sinh dương lịch từ 21/01/1966 đến 08/02/1967. Thuộc thiên can Bính, địa chi Ngọ, quẻ mệnh Đoài Kim, mệnh ngũ hành là Thiên Hà Thủy (Nước trên trời), hay còn gọi là “nước mưa”. Từ mưa nhỏ, mưa lớn, đến mưa bão hay mưa theo mùa xuân, mùa hạ,… Mỗi loại mưa mang một đặc điểm riêng, tương tự như tính cách của mỗi người được ảnh hưởng bởi môi trường.

Người tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy hợp với mệnh Kim, Mộc và tương khắc với Thổ và Hỏa. Cụ thể: Do Kim sinh Thủy (Kim loại bị đun nóng sẽ chảy thành chất lỏng tức Thủy), Thổ khắc Thủy bởi đất hút nước ngăn chặn, cản trở dòng chảy của nước.

Con ngựa đứng ở vị trí thứ 7 trong chu kỳ con giáp 12 con, biểu tượng cho sự tự do, đam mê thiên nhiên, ham khám phá và chinh phục những điều mới mẻ. Họ không thích bị ràng buộc, luôn khao khát sự tự do và thường không ưa sự ổn định, thích khám phá hơn là giữ vững một vị trí.

Những người sinh năm Bính Ngọ 1966 đa số đều có tính cách khá nóng nảy, nhưng thường sống rất giản dị, nhanh nhẹn, độc lập và thân thiện với mọi người. Nam giới tuổi 1966 có cuộc đời được hưởng sung sướng về thời trung vận, việc làm gặp được nhiều may mắn. Nữ giới tuổi 1966 phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Song vào thời kỳ trung vận và hậu vận thì có nhiều điều tốt đẹp về vấn đề tình cảm lẫn tài lộc.
Các tuổi tam hợp với tuổi Bính Ngọ 1966 là Dần – Ngọ – Tuất và các tuổi tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Tổng quan về người tuổi Bính Ngọ 1966

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy?

Mỗi ngày chúng ta đều dành rất nhiều thời gian để làm việc, ít nhất là khoảng 8 tiếng, vậy nên đây chính là môi trường sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sự nghiệp của chủ nhân theo như phong thủy. Việc tuân thủ theo các nguyên tắc phong thủy trong lựa chọn và bố trí bàn làm việc sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tuổi Bính Ngọ 1966. Cụ thể như sau:

  • Khơi gợi năng lượng sáng tạo, thoải mái, tích cực: Khi làm việc tại những chiếc bàn hợp phong thủy, bạn sẽ có tinh thần thoải mái, năng lượng dồi dào để phát huy được hết khả năng mà bản thân có.
  • Tăng vận khí, mang lại may mắn: Bàn làm việc được bố trí tại vị trí hợp mệnh sẽ giúp bạn đón nhận được những luồng sinh khí tốt, tránh xa tà khí giúp cho công việc phát triển thuận lợi, gặp nhiều may mắn.
  • Ngưng tụ năng lượng trong không gian về 1 điểm, giúp thu hút tài lộc, tăng hiệu quả làm việc: Các vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân thu hút các năng lượng tích cực, quý nhân phù trợ, nâng cao khả năng tư duy. Khắc chế những yếu tố hung hại có thể ảnh hưởng đến công việc.

Chọn đúng hướng đặt bàn làm việc là điều cực kỳ quan trọng đối với nam nữ tuổi Bính Ngọ 1966. Sự kết hợp giữa hướng đặt bàn cùng với màu sắc, chất liệu, kiểu dáng bàn, vật phẩm phong thủy là chìa khóa để đem lại nguồn năng lượng tích cực, tiền tài, sự bình an, thăng tiến trong không gian làm việc của mỗi người.

Nam tuổi Bính Ngọ 1966 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Nam sinh năm Bính Ngọ 1966 thuộc Tây Tứ Mệnh, bàn làm việc cần đặt ở phía Chính Tây của văn phòng và quay về một trong các hướng tốt đó là: Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây (Phục Vị), Tây Nam (Thiên Y).

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Bính Ngọ 1966 cần tránh

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Bính Ngọ 1966 cần tránh, kiêng kỵ bao gồm:

  • Đông (Tuyệt Mệnh): Làm cho mệnh chủ ốm đau, bệnh tật, thường có chuyện u sầu.
  • Đông Nam (Lục sát): Hao tài tốn của, làm việc không thu được về lợi nhuận, có thể dẫn tới phá sản.
  • Bắc (Họa hại): Sức khỏe không ổn định, dễ gặp bệnh tật và thường hay bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, nhân viên.
  • Nam (Ngũ quỷ): Dễ gặp tai hoạ, thị phi, công việc trắc trở, khó khăn.

Nữ tuổi Bính Ngọ 1966 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Nữ tuổi Bính Ngọ 1966 thuộc Tây Tứ Mệnh, để thu hút thêm tài lộc, vượng khí thì bàn làm việc cần được đặt ở phía chính Tây và quay về một trong các hướng tốt sau: Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Sinh Khí) và Đông Bắc (Phục Vị).

  • Hướng Tây (Diên Niên): Các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu được cải thiện tạo nên chỗ dựa vững chắc cho bạn an tâm phát triển sự nghiệp của mình.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Tình hình sức khỏe được cải thiện đáng kể nâng cao năng suất làm việc.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Nguồn tài lộc của bạn sẽ dồi dào hơn và con đường thăng quan tiến chức dễ dàng hơn.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Sức mạnh tinh thần được củng cố giúp bản thân bạn ngày càng tiến bộ và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Bính Ngọ 1966 cần tránh

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Bính Ngọ 1966 cần tránh, kiêng kỵ bao gồm:

  • Đông (Lục sát): Công việc làm ăn không thu về lợi nhuận dẫn đến hao tốn tiền của.
  • Đông Nam (Tuyệt mệnh): Thường hay lo nghĩ, u sầu và dễ ốm đau bệnh tật.
  • Bắc (Ngũ quỷ): Dễ ốm đau bệnh tật, gặp chuyện thị phi, hao tốn tiền của.
  • Nam (Họa hại): Không tốt cho sức khỏe, dễ bất đồng quan điểm, gặp tai ương.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966

Tuổi Bính Ngọ 1966 có ngũ hành thuộc mệnh Thủy vì vậy nên hợp với các mẫu bàn làm việc có màu xanh dương, trắng, xám, ghi, đen.

  • Màu xanh dương và màu đen là màu sắc đại diện cho hành Thủy rất tốt với người sinh năm 1966.
  • Màu trắng, xám, ghi là màu sắc tượng trưng cho hành Kim mang ý nghĩa tương sinh (Kim sinh thủy) có công dụng phù trợ cho con đường sự nghiệp của người tuổi Bính Ngọ.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966

Chất liệu nên lựa chọn là kim loại, sắt, thủy tinh, gỗ. Không nên sử dụng các loại bàn được làm từ đá, nó không tốt cho sự phát triển của người mệnh Thủy.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966

Về kích thước, trường hợp lãnh đạo tuổi Bính Ngọ (giám đốc, trưởng phòng,…) thì nên lựa chọn các bàn làm việc kích thước lớn, từ 1.8m – 2.4m để tạo sự bề thế, uy nghiêm và mang lại không gian làm việc thoải mái, giúp tinh thần minh mẫn, đưa ra các quyết định chính xác. 

Đối với nhân viên tuổi Bính Ngọ 1966 tùy tính chất công việc có thể ngồi bàn làm việc chiều dài từ 1 – 1.4m, chiều rộng 600 – 750mm, chiều cao 750mm. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo kích thước bàn làm việc cần hài hòa với không gian bố trí mới đem lại ý nghĩa phong thủy tốt. Một phòng làm việc diện tích nhỏ nhưng bàn làm việc lại quá lớn cũng sẽ không phải là giải pháp hay.

Về kiểu dáng, người sinh năm 1966, có niên mệnh thuộc Thủy. Vì vậy nên sử dụng, hợp bàn làm việc hình tròn, thế nhưng đây là các kiểu dáng bàn không dễ ứng dụng trong văn phòng. Vì vậy có thể lựa chọn các mẫu bàn làm việc hình chữ nhật có các cạnh được bo tròn hoặc bàn lượn góc để đem lại may mắn cho chủ nhân.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966

Với chủ nhân tuổi Bính Ngọ 1966 có thể chọn một số vật phẩm phong thủy sau đây để tăng thêm tài lộc và vượng khí cho không gian làm việc của mình:

  • Đá phong thủy

Tuổi 1966 thuộc mệnh Thủy nên ưu tiên chọn các loại đá phong thủy thuộc hành Kim (có màu trắng, xám, ghi) và đá phong thủy thuộc hành Thủy (các loại đá quý màu đen, xanh nước biển, xanh da trời). Do mệnh thủy tương sinh – tương hợp với mệnh Kim và Thủy. Các loại đá phong thủy có tác dụng làm giảm stress, giảm áp lực, giúp tinh thần sảng khoái hơn, giúp mang lại vượng khí cho chủ nhân.

Nên tránh đặt các loại đá quý hành Thổ (màu vàng, nâu) và đá thuộc hành Mộc (thạch anh tóc vàng, mắt hổ) vì Thổ khắc Thủy và Mộc.

  • Tượng ngựa lam ngọc

Tượng ngựa cũng có thể mang lại may mắn và thành công trong các lĩnh vực như sự nghiệp và tài chính cho người tuổi 1966. Việc đặt tượng ngựa trong khoảng thời gian không làm việc hoặc phòng khách có thể tạo ra một luồng năng lượng tích cực và thu hút những cơ hội tốt đẹp.

  • Tượng thiềm thừ

Tượng thiềm thừ có thể mang lại sự hòa hợp và cân bằng trong mối quan hệ gia đình và tình cảm cho người tuổi Bính Ngọ 1966. Đặt Thiềm Thừ trong không gian sống có thể tạo ra một dòng năng lượng bình an và hài hòa, giúp người tuổi 1966 tận hưởng cuộc sống an lành và hạnh phúc.

  • Thuyền buồm

Trong phong thủy, thuyền buồm được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966

Trồng cây cảnh không chỉ mang đến sự tươi mới, sức sống, thoáng đãng mà còn cần đảm bảo yếu tố phù hợp với từng không gian và hợp tuổi. Cây phong thủy cũng có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại có một đặc điểm riêng biệt. Với tuổi Bính Ngọ, vì tuổi này thuộc mệnh Thuỷ nên ưu tiên trồng các loại cây cảnh có hoa, lá, thân màu trắng thuộc mệnh Kim bởi theo phong thủy thì Kim sinh Thủy.

Cây phong thủy hợp tuổi Bính Ngọ 1966 sẽ gồm các loại cây như: 

  • Lan như ý: Có công dụng đào thải chất độc trong không khí, mang lại không gian làm việc trong lành, dễ chịu. Loại cây này cũng xua đuổi tà khí xấu, mang lại bình an và sự viên mãn cho chủ nhân.
  • Thiên thanh: Mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng.
  • Cây tùng bồng lai: Mang ý nghĩa đem lại sức khỏe, may mắn tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, cây tùng bồng lai còn được coi như quý nhân giúp cho người tuổi Tý làm ăn phát đạt và thuận buồm xuôi gió.
  • Cây cung điện vàng: Chủ về sự phú quý, phát tài phát lộc
  • Cây phát tài: Hình dáng lá mọc đối xứng theo hướng đi lên, sinh sôi và phát triển tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Loại cây này tượng trưng cho vận may và thu hút lộc tài, phú quý.
  • Cây lưỡi hổ: Mang đến năng lượng tích cực, may mắn cho chủ nhân, cây lưỡi hổ còn giúp thanh lọc không khí, giúp không gian làm việc thoáng mát, dễ chịu.

Cần tránh trồng những cây thuộc hành Thổ là những cây có màu vàng, nâu sẽ mang đến những điều không may mắn.

Mời bạn tham khảo: Bàn giám đốc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy mang tài lộc

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Bính Ngọ 1966

Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn cách bài trí bàn làm việc theo bát quái đồ, tức chia bàn làm việc thành 9 phần, mỗi phần sẽ bố trí các vật dụng thực sự phù hợp để kích thích may mắn, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến và đạt thành tựu lớn. Cụ thể:

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vị trí này thích hợp để đặt cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy kích tài lộc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các lãnh đạo tuổi Bính Ngọ 1966.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, củng cố mối quan hệ tình thân tốt hơn.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Bính Ngọ 1966 có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Bạn có thể đặt 1 cuốn sách liên quan đến ngành nghề của mình.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc

Vị trí mặt bàn chuẩn phong thủy

Ngoài ra còn một số lưu ý trong cách bài trí bàn làm việc cho chủ nhân tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy như sau:

  • Đồ đạc trên bàn nên sắp xếp gọn gàng, những vật dụng từ kim loại nên đặt ở hướng Tây Bắc để phát huy tối đa công dụng hỗ trợ sự nghiệp cho chủ nhân.
  • Bố trí giấy tờ cũng như máy vi tính gọn gàng. Các bạn cần lưu ý máy vi tính cũng xếp cho đúng hướng.
  • Một cột thủy tinh hay quả cầu thạch anh với màu sắc hợp bản mệnh nên đặt trên bàn để thu hút toàn bộ nguồn năng lượng dương trong không gian về một điểm giúp khả năng logic được tăng cường.
  • Đối với những người thường xuyên đi xa thì một đôi ngựa đồng nhỏ sẽ giúp chuyến đi thêm thuận lợi hơn.
  • Chồng hồ sơ ở phía bên trái luôn chú ý tuân theo nguyên tắc cao hơn so với phía bên phải.
  • Đèn bàn nên đặt ở hướng Nam là phù hợp nhất để nâng cao danh tiếng và sự nghiệp cho người tuổi Bính Ngọ.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Bính Ngọ 1966

Ngoài những điều cần làm để mang lại may mắn thì việc tránh những điều mang lại sự không may mắn cho gia chủ tuổi 1966 khi kê bàn làm việc, cũng cần cực kỳ chú ý như sau:

Bàn phải hướng ra cửa, nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng

Dù sắp xếp bàn làm việc tại nhà hay văn phòng giám đốc, lãnh đạo thì bàn làm việc cũng nên hướng ra cửa. Điều này khiến chúng ta cảm thấy tự tin và an toàn hơn khi làm việc. Tuy nhiên, nếu đặt bàn thẳng hàng với cửa sẽ khiến chúng ta dễ bị người ngoài nhòm ngó, chịu ảnh hưởng nhiều bởi các tạp âm bên ngoài, dễ gây mất tập trung. Do đó, cách tốt nhất là nên kê bàn chệch một chút so với cửa phòng. Trường hợp bàn làm việc quay lưng về phía cửa, chúng ta có thể đặt một tấm gương nhỏ hướng ra lối vào trên bàn làm việc. Giúp nhìn rõ ràng hơn những thứ diễn ra sau lưng.

Không nên đặt bàn ở trung cung, tức chính giữa phòng

Không nên đặt bàn việc tại vị trí giữa phòng. Điều này tạo nên cảm giác, trống trải, cô lập, khiến người ngồi cảm thấy bất an, dễ bị phân tán tư tưởng, thiếu tập trung trong công việc. Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa (có thể là tường, tủ,…)

Không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi

Vị trí này luôn mang lại cảm giác bất an, lối đi còn gây cảm giác mất tập trung do thường xuyên có người đi lại, Trong phong thủy, việc đặt bàn làm việc ở các vị trí này sẽ khiến chủ nhân bị tán tài lộc, không may mắn.

Không đặt bàn ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang

Bàn làm việc đặt tại vị trí trước cột vuông hay dưới xà ngang sẽ luôn mang đến một cảm giác nặng nề và vướng víu cho chủ nhân tuổi 1966. Làm giảm năng suất làm việc và kém tập trung, khiến cho hiệu quả công việc giảm sút.

Không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang

Bởi trong phong thủy, nhà vệ sinh là nơi phát ra nhiều uế khí, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Đồng thời cảm giác ẩm ướt khi nhà vệ sinh ở bên cạnh sẽ khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái, gây mất trung trong công việc.

Trong thiết kế nhà ở, bàn làm việc có thể đặt ngay trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc riêng. Điều này sẽ xảy ra trường hợp khu vực làm việc gần cạnh khu vệ sinh. Do đó, để tránh luồng khí xấu gây ảnh hưởng tới công việc thì tốt nhất chúng ta không nên đặt bàn làm việc cạnh bức tường liền với nhà vệ sinh.

Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ, không nên quay mặt vào tường

Cửa sổ là nơi đón khí vào phòng. Do đó nếu kê theo lối này, người ngồi sẽ ngăn chặn đường đi của luồng khí, biến sinh khí thành hung khí, không tốt cho người ngồi làm việc. Nó còn mang lại cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Bính Ngọ 1966

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1966 dưới đây để có thêm lựa cho mình về không gian làm việc

Bàn làm việc cho lãnh đạo tuổi Bính Ngọ 1966

Bàn làm việc tại nhà cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại trang website của công ty.
Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng đặt bàn làm việc cho tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:
Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266
Email: noithatduckhang@gmail.com

Bạn có thể tham khảo:

3.5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời