Bàn giám đốc tuổi Bính Ngọ 1966 hợp phong thủy mang tài lộc

ban giam doc tuoi binh ngo 1966

Phong thủy phòng làm việc giám đốc luôn được các doanh nghiệp cực kỳ chú trọng. Bởi nếu áp dụng tốt những yếu tố này thì nó sẽ góp phần mang lại sự may mắn và thành công. Vậy khi chọn lựa bàn giám đốc tuổi Bính Ngọ 1966 chúng ta cần lưu ý những gì? Màu sắc, chất liệu, kiểu dáng ra sao?

Thông tin chung về mệnh của tuổi Bính Ngọ 1966

  • Năm sinh dương lịch: Từ 21/01/1966 đến 08/02/1967
  • Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ
  • Quẻ mệnh: Đoài Kim
  • Ngũ hành: Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Mệnh Thủy tương sinh: Hành Thủy được sinh và nuôi dưỡng từ ra bởi hành Kim (Kim sinh Thủy)
Mệnh Thủy tương khắc: Mệnh Thủy tương khắc với mệnh Thổ (Thổ khắc Thủy).

Những người sinh năm 1966 Bính Ngọ mang mệnh Thủy vì vậy mà họ có tính cách khá thất thường và khó đoán trước. Tuy nhiên họ lại khá giản dị, nhanh nhẹn, độc lập và dễ dàng thích nghi. Nhìn chung cuộc đời của tuổi 1966 có nhiều vất vả, nhưng vào thời kỳ trung vận và hậu vận thì có nhiều điều tốt đẹp về vấn đề tình cảm lẫn tài lộc.

Kiểu dáng bàn làm việc giám đốc tuổi Bính Ngọ 1966

Người sinh năm 1966, có niên mệnh thuộc Thủy. Vì vậy nên sử dụng bàn làm việc giám đốc dạng hình tròn, hình móng ngựa. Những kiểu bàn này có đường nét mềm mại rất phù hợp với đặc tính của nước.

Màu sắc bàn làm việc giám đốc tuổi Bính Ngọ 1966

Vì mệnh Thủy có mệnh tương sinh với Kim (Kim sinh Thủy) vì vậy mà nên chọn những mẫu bàn có màu trắng, nâu đen tượng trưng cho hành Kim. Như vậy sẽ mang lại những tác động tích cực, rất tốt cho vị lãnh đạo tuổi 1966 thuộc mệnh Thủy.

Chất liệu bàn làm việc giám đốc tuổi Bính Ngọ 1966

Chất liệu nên lựa chọn là kim loại, sắt, thủy tinh, gỗ. Không nên sử dụng các loại bàn được làm từ đá, nó không tốt cho sự phát triển của người mệnh Thủy.

Nên lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Một số mẫu bàn giám đốc DKF hợp tuổi Bính Ngọ 1966

Thương hiệu Nội thất DKF là tên tuổi hàng đầu thị trường hiện nay về lĩnh vực nội thất phong thủy. Dưới đây là một số mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Bính Ngọ 1966 của DKF mà bạn không thể bỏ qua.

Bàn làm việc giám đốc DKF độc đáo, kèm tủ tài liệu DKBGDHD37

Có thể nói mẫu bàn giám đốc DKBGDHD37 của Nội thất Đức Khang (DKF) là một trong những thiết kế độc đáo và hiện đại nhất hiện nay. Với sắc trắng nổi bật cùng các đường nét uốn mềm mại, đây chắc chắn sẽ là mẫu bàn cực kỳ phù hợp với người mệnh Thủy sinh năm 1966. Sản phẩm có thiết kế tối giản, đi kèm tủ tài liệu tiện lợi để tăng thêm tính tiện nghi. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với kiểu văn phòng tối giản và hiện đại.

DKBGDHD37 | Bàn làm việc giám đốc DKF độc đáo, kèm tủ tài liệu

Sản phẩm có chất liệu chủ yếu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp. Nó có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt và dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn

Bàn làm việc lãnh đạo DKF có tủ phụ tài liệu, dáng chữ L rộng rãi DKBGDHD23

Bàn làm việc giám đốc Đức Khang (DKF) DKBGDHD23 có thiết kế hình chữ L hiện đại và rộng rãi. Yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách hay chật hẹp. Tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn giúp nâng đỡ và chịu lực cho mặt bàn hiệu quả. Vân gỗ đen tạo sự sang trọng cùng chất liệu gỗ cực kỳ phù hợp với vị lãnh đạo có bản mệnh Thủy như tuổi Bính Ngọ 1966.

DKBGDHD23 | Bàn giám đốc DKF kèm tủ phụ, kích thước đa dạng

Chất liệu bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine hoặc Laminate bền bỉ lên đến 20 năm. Kích thước rộng rãi, phù hợp với các không gian phòng lãnh đạo hiện đại, sang trọng.

Bàn giám đốc gỗ DKF kèm tủ phụ, dáng chữ L rộng rãi DKBGDHD27

Mẫu bàn giám đốc tuổi Bính Ngọ 1966 DKBGDHD27 của Nội Thất Đức Khang (DKF) với thiết kế hiện đại, sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho bất cứ vị trí lãnh đạo nào. Sản phẩm có kèm tủ tài liệu, diện tích rộng rãi giúp phục vụ tối đa nhu cầu làm việc. Bàn dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Yếm bàn vừa tạo sự riêng tư vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

DKBGDHD27 | Bàn giám đốc gỗ DKF kèm tủ phụ, dáng chữ L rộng rãi

Mặt bàn và tủ tài liệu có chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp. Chất liệu này có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Bàn giám đốc chữ L DKF, kèm tủ tài liệu tiện lợi DKBGDHD25

Bàn làm việc giám đốc DKBGDHD25 của Đức Khang (DKF) được khách hàng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế kiểu chữ L rộng rãi, có thể quay sáng các góc tùy ý. Yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Nổi bật với màu sắc xanh dương đậm pha đen cực kỳ phù hợp với bản mệnh Thủy.

Chất liệu chủ yếu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp giúp chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

DKBGDHD25 | Bàn giám đốc chữ L DKF, kèm tủ tài liệu tiện lợi

Mong rằng một số thông tin về chọn bàn giám đốc cho tuổi Bính Ngọ 1966 trên đây đã hữu ích với bạn. Chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn!

Liên hệ với Nội Thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ phong thủy nội thất văn phòng khác qua địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang DKF
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo những thông tin về tuổi Bính Ngọ 1966:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời