Ghế văn phòng giá rẻ – lựa chọn thông minh của dân công sở

ghe van phong cong so gia tot

Ghế văn phòng giá rẻ đang là một sự lựa chọn thông minh và phù hợp trong hoàn cảnh hiện nay, khi mà nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, tất cả mọi người đều cố gắng tiết kiệm một cách tối đa nhất là trong lĩnh vực trang trí.

Đến với nội thất Đức Khang, bạn sẽ được ngắm nhìn và tha hồ chọn lựa những mẫu ghế văn phòng giá rẻ với rất nhiều những thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo. Với những chất liệu cao cấp và bền đẹp cũng với việc kết hợp màu sắc một cách khá hài hòa,cũng sẽ tạo cho văn phòng bạn một không gian làm việc tươi mới và rực sáng.

Ghế văn phòng giá rẻ có thiết kế tương tự những loại ghế văn phòng khác nhưng đơn giản hơn, thanh thoát và gọn nhẹ hơn, dễ dàng sử dụng, và phù hợp với rất nhiều tiêu chuẩn về chiều cao và khối lượng của từng người với chiều cao, vóc dáng khác nhau. Bộ phận cần hơi được thiết kế thông minh ngay dưới phần ghế ngồi, bạn có thể thuận tiện và đơn giản điều chỉnh độ cao để có thể làm việc được một cách thoải mái nhất, phù hợp với chiều cao của cơ thể mình cũng như phù hợp với chiều cao của chiếc bàn làm việc.

Với những thiết kế văn phòng phong phú và đa dạng trên thị trường nội thất hiện nay, đôi lúc bạn sẽ rất bối rối với không gian làm việc như vậy thì mẫu ghế văn phòng giá rẻ nào là phù hợp nhất.

Nhưng ngay cả khi bạn chọn mua ghế văn phòng giá rẻ thì cũng cần lưu ý những yếu tố sau để chất lượng được đảm bảo, không phải vì giá rẻ mà chúng ta lựa chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, độ bền kém hay không có bảo hành.

1. Kích thước ghế văn phòng

Một trong những điều cần thiết nhất để chọn ghế văn phòng thích hợp là chú ý đến kích thước.
– Nếu không gian rộng lớn, bạn nên chọn một chiếc ghế ngồi làm việc có kích thước tương đối lớn. Phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả về sau một cách thoải mái. Điều này sẽ giúp người ngồi cảm thấy thật dễ chịu khi ngồi làm việc, cũng như nghỉ ngơi. Đồng thời khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người ngồi.
– Nếu không gian tương đối nhỏ, bạn nên chọn một chiếc ghế có kích thước vừa phải, tương đối gọn gàng giúp cho việc di chuyển trong phòng linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với đồng nghiệp của mình. Các loại ghế chân xoay có lẽ là phù hợp nhất.

Ghế xoay Đức Khang M1018-02

Ghế xoay Đức Khang M1018-02

2. Lưng ghế văn phòng

Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế văn phòng có lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế văn phòng lưng quá thấp, sẽ sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.

3. Chất liệu ghế văn phòng

Chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến người sử dụng. Hiện nay, đa phần các ghế văn phòng được làm từ mút cho phần trong của đệm và tựa ghế. Còn phần bọc ngoài đệm và tựa của ghế xoay văn phòng được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau. Loại được nhiều nhà sản xuất chú ý nhất là vải nỉ (vải bố), vì đây cũng là loại chất liệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất vì giá thành phải chăng, màu sắc và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra vải lưới, dây thun, simili (da công nghiệp), da thật… cũng đang được nhà sản xuất và người tiêu dùng ngày quan tâm hơn.

4. Màu sắc đệm ghế văn phòng

Hiện nay trên thị trường nội thất, màu sắc các loại ghế văn phòng hết sức đa dạng và đã tương đối đáp ứng được thị hiếu, sở thích về màu sắc cho khách hàng. Tùy vào đối tượng sử dụng mà có những lựa chọn về màu sắc phù hợp. Ví dụ: Màu sắc ghế xoay giám đốc được lựa chọn nhất là màu đen, hoặc ghi để tạo ra sự sang trọng đẳng cấp. Các màu ghế cho nhân viên thường sử dụng các tông sáng hơn như: đỏ đô, xanh, cốm… và có không ít văn phòng đã chọn để trang bị cho mình những màu sắc chủ đạo hoặc làm điểm nhấn, điểm tô là những màu sắc khác.

Dưới đây là một số mẫu tham khảo ghế văn phòng giá rẻ của Nội thất Đức Khang:

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1016-01:

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1016-01 được thiết kế với chân khung sắt mạ chrome bền đẹp, chắc chắn, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới cong vát hình thác nước. tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế xoay Đức Khang M1016-01

Kích thước ghế: Chiều rộng(W): 555 x chiều sâu(D): 570 x chiều cao(H): (910-1010)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
Màu sắc: Màu xanh – đen.

Ghế xoay nhân viên Đức Khang M1010-02:

Ghế xoay nhân viên Đức Khang M1010-02 chân nhựa, bọc vải nỉ được thiết kế có tay vịn mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như ghế có thể xoay theo nhiều hướng thuận tiện, cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp,mặt ngồi phù hợp với mọi vóc dáng, đệm ngồi êm ái, chân nhựa có bánh xe di chuyển. Ghế phù hợp với văn phòng làm việc của nhân viên hay tại gia đình.

Ghế xoay Đức Khang M1010-02

Kích thước ghế: Chiều dài(W): 580 x chiều sâu(D): 660 x chiều cao(H): (780 – 880) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Ghế gấp khung inox tựa cao, mặt và tựa bọc da GG04-IN:

Ghế gấp khung inox tựa cao, mặt và tựa bọc da GG04-IN là sản phẩm thuộc nhóm nội thất văn phòng, ghế gia đình hội trường của Công ty Nội thất 190, đồng thời cũng là mặt hàng thế mạnh được nhiều khách hàng tin cậy.
GG04-IN có đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng và không gây tiếng ồn khi di chuyển, tránh ma sát. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr, màu sắc sáng bóng hợp thẩm mỹ. Đặc biệt sản phẩm có thể gấp lại được sau khi sử dụng.

Ghế gấp khung inox tựa cao 190 GG04-IN

Kích thước ghé: Chiều rộng(W): 465 x chiều sâu(D): 550 x chiều cao(H) 890 mm
Màu sắc: Xanh nước biển

Ghế tựa lưng chân tĩnh khung thép mạ Hòa Phát G32:

Ghế tựa lưng chân tĩnh khung thép mạ Hòa Phát G32 có tạo hình mới mẻ, độc lạ biểu hiện trên từng đường nét chi tiết. Điểm nhấn nổi bật chính là phần lựng tựa ghế cùng với nhiều đường cong cách điệu thiết kế phù hợp với cơ địa người ngồi.
Phần chân ghế đồng thời là giá đỡ mặt ngồi được thiết kế khá chắc chắn, bên dưới có nút bọc nhựa vừa đảm bảo tính gia cố, vừa tạo ra tiếng ồn khi di chuyển.

Ghế tựa Hòa Phát G32

Kích thước: Chiều rộng(W): 580 x Chiều sâu(D): 515 x Chiều cao(H): 765 mm
Màu sắc: Mặt ngồi ghế màu xanh lá cây. Khung mạ màu ánh bạc.

Ghế chân quỳ mạ, mặt nỉ không tay GQ01-M:

Ghế chân quỳ mạ, mặt nỉ không tay GQ01-M là một trong những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc của nội thất 190. Đặc biệt mẫu ghế quỳ GQ01-M rất thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ mang đến cảm nhận sang trọng, lịch lãm.
Sản phẩm được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và chất liệu nỉ, thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng cho những không gian cần sự uy nghiêm, trang trọng, lịch sự.

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ01-M

Kích thước: W500 x D530 x H890 mm
Màu sắc: Mặt ngồi và lưng tựa màu tro. Khung ghế là khung inox màu sắc sáng bóng.

Có rất nhiều phản hồi tốt cho nội thất Đức Khang về sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ mà chúng tôi cung cấp. Bên cạnh đó,yếu tố về sự phục vụ ân cần của bộ phận kinh doanh cũng như sự lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp của đội ngũ lắp đặt cũng gây được ấn tượng đẹp đối với khách hàng. Hy vọng với các gợi ý trên sẽ giúp quý khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp, hài lòng. Mời bạn tham khảo các mẫu ghế xoay giá tốt của Đức Khang bằng cách click ô màu xanh:

Đặt mua ghế xoay văn phòng Đức Khang giá tốt

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời