Bỏ túi địa chỉ bán bàn làm việc chất lượng giữa lòng Hà Nội?

ban lam viec chinh hang 1

Tìm được mẫu bàn làm việc ưng ý đã khó, rồi đến khi lựa chọn cửa hàng nội thất chất lượng lại khiến bạn đau đầu hơn. Đâu là địa chỉ bán bàn làm việc uy tín tại Hà Nội?

Ai cũng biết rằng, bàn làm việc đóng một vai trò rất quan trọng dù là trong không gian làm việc tại nhà hay văn phòng. Một chiếc bàn làm việc đẹp sẽ mang lại cảm giác hứng thú cho người sử dụng. Vì thế, nó sẽ giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Tiêu chí về bàn làm việc đẹp ở mỗi lứa tuổi và ngành nghề có sự khác biệt rõ ràng. Đối với những người trẻ tuổi, họ thích những chiếc bàn tiện nghi, hiện đại và không quan tâm nhiều về chất liệu. Với những người trung niên thì nhẹ nhàng hơn, họ thích những chiếc bàn kiểu cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên. Bạn có thể tham khảo thêm: Mẹo chọn bàn làm việc tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Những chiếc bàn gỗ màu nâu cổ điển rất được lòng những người yêu thích sự sang trọng

Những chiếc bàn gỗ màu nâu cổ điển rất được lòng những người yêu thích sự sang trọng

Mỗi ngành nghề cũng có cách lựa chọn bàn làm việc khác nhau. Họ quan tâm nhiều đến sự tiện dụng và chất liệu đối với đặc tính công việc của mình. Tuy nhiên, dù có sự khác biệt về mẫu bàn nhưng tựu chung lại thì ai cũng muốn một chiếc bàn có thể sử dụng lâu dài, chất lượng và giá cả hợp lý. Nhưng địa chỉ kinh doanh nội thất nào thực sự đáp ứng được nhu cầu của họ?

Tại Hà Nội, có một địa chỉ vô cùng uy tín đó chính là nội thất Đức Khang. Một trong những địa chỉ đã có tiếng với những người sành sỏi về đồ nội thất. Đảm bảo rằng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc bàn làm việc ưng ý và hoàn hảo nhất.

Bàn làm việc tại nội thất Đức Khang với đủ các kích cỡ và màu sắc cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, sở thích. 

Nội thất Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn làm việc dành cho mọi lứa tuổi

Nội thất Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn làm việc dành cho mọi lứa tuổi

Về kiểu dáng, bàn thiết kế cao rộng, với những đường nét tinh tế cho người trưởng thành. Bàn thấp hơn và nhiều ngăn lưu trữ sách vở và tài liệu học tập cho các em nhỏ.

Về chất liệu, bàn làm việc làm bằng gỗ với chất liệu hoàn toàn tự nhiên hoặc bằng gỗ ép công nghiệp cao cấp luôn được đảm bảo độ bền đẹp qua nhiều năm sử dụng.

Về màu sắc của những chiếc bàn làm việc cũng rất đa dạng và phong phú. Bàn màu vàng nhạt gợi lên cảm giác nhẹ nhàng rất phù hợp với không gian làm việc hẹp. Bàn làm việc màu nâu mang phong cách sang trọng và quý phái phù hợp những người trung tuổi và chức vụ cao. Bàn màu xanh hoặc tím thường rất phù hợp với các em học sinh bởi nó mang lại sự hứng thú trong học tập và tạo nên sự trẻ trung, năng động.

Những chiếc bàn sáng màu rất phù hợp với không gian văn phòng công sở

Những chiếc bàn sáng màu rất phù hợp với không gian văn phòng công sở 

Nội thất Đức Khang là một địa chỉ đáng tin cậy, chuyên cung cấp bàn làm việc cùng các sản phẩm nội thất văn phòng, vách ngăn văn phòng với giá rẻ và chất lượng tốt. Đức Khang là phân phối lớn của các hãng sản xuất nội thất hàng đầu như nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190.

Có được mức giá rẻ hấp dẫn là bởi Đức Khang là đại lý phân phối cấp 1. Do đó, chi phí không bị độn lên do các khâu mua bán trung gian. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn mua bàn làm việc chất lượng tốt, giá rẻ nhất!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Trả lời