5 mẹo chọn bàn làm việc tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

5 meo lua chon ban lam viec tiet kiem chi phi

Việc lựa chọn bàn làm việc sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng tốt và giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Nội thất Đức Khang chia sẻ một số kinh nghiệm lựạ chọn bàn làm việc cho các doanh nghiệp để có thể tiết kiệm chi phí.

1. Mua bàn làm việc chung cho nhân viên

Nếu doanh nghiệp của bạn mới thành lập, vốn đầu tư còn hạn hẹp thì việc mua những lọai bàn thích hợp sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Thay vì chọn những loại bàn sử dụng 1 người cho nhân viên thì doanh nghiệp có thể mua những loại bàn dài dùng chung cho nhiều người. Loại bàn này thường có hình chữ nhật, có thể dùng cho 10-12 nhân viên văn phòng. Nếu lo ngại loại bàn này có thể ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như không gian riêng tư của mỗi nhân viên trong khi làm việc thì doanh nghiệp có thể bố trí các vách ngăn bàn, vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại vô cùng tiện lợi.

Mua bàn làm việc chung cho nhân viên

Tiện lợi hơn, bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình các mẫu module vách ngăn – bàn làm việc. Kiểu module này mang tới rất nhiều tiện ích như: Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích văn phòng, tạo không gian riêng tư để mỗi nhân viên có thể tập trung hoàn toàn vào công việc và mang đến hiệu quả cao… 

2. Mua lại bàn làm việc thanh lý để tiết kiệm chi phí

Đây là một giải pháp không tệ để có thể tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp khi tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn. Có rất nhiều doanh nghiệp do làm ăn không thuận lợi nên có nhu cầu đóng cửa và quyết định thanh lý các đồ nội thất trong đó có bàn làm việc. Chúng ta có thể mau chóng mua những loại bàn này với giá tương đối rẻ. Nhưng điều quan trọng nhất là trước khi mua bàn làm việc thanh lý thì chúng ta cần phải đến tận nơi để xem trước chất lượng sản phẩm, nếu chất lượng sản phẩm đạt chất lượng ổn thì mới đồng ý mua. Tránh trường hợp mua phải bàn làm việc thanh lí đã sử dụng lâu năm, chất lượng kém sẽ dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

3. Chọn bàn làm việc ở những thương hiệu nội thất uy tín

Nếu doanh nghiệp lựa chọn bàn làm việc ở những nơi không đảm bảo thì mặc dù sản phẩm có thể rẻ hơn một chút tuy nhiên tuổi thọ sản phẩm lại không cao, như vậy thì vô hình chung doanh nghiệp đó sẽ tốn chi phí hơn rất nhiều để đầu tư mua bàn làm việc mới. Thay vào đó thì trước khi mua, doanh nghiệp cần tìm hiểu các thương hiệu và tìm ra một vài thương hiệu nội thất uy tín để có thể đảm bảo về chất lượng của bàn là việc. Một số thương hiệu nội thất có uy tín trên thị trường hiện nay có thể kể đến bao gồm: nội thất Đức Khang, Hòa Phát, 190, Fami… Giá thành sản phẩm ở những thương hiệu này đa dạng, phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của các doanh nghiệp trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Mời bạn tham khảo các mẫu ghế làm việc của các thương hiệu hàng đầu tại danh mục: GHẾ NGỒI LÀM VIỆC VĂN PHÒNG.

Bàn AT120HL - Bàn Hòa Phát dài 1m2, hộc treo cánh mở

Bàn làm việc Hòa Phát AT120HL

4. Chọn bàn làm việc kích thước vừa phải

Một bàn làm việc có kích thước nhỏ gọn không những giúp tiết kiệm diện tích không gian mà còn có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp. Lí do dễ dàng nhận thấy đó là vì bàn kích thước lớn đương nhiên sẽ đắt hơn bàn nhỏ, bàn vừa phải vì nguyên liệu làm sẽ tốn kém hơn. Chính bởi vậy mà doanh nghiệp cần hết sức cân nhắc khi lựa chọn bàn làm việc. Đối với bàn nhân viên có thể chọn những bàn nhỏ đi kèm hộc tài liệu, diện tích đủ sử dụng cho một người, đảm bảo công việc hiệu quả. Với các bàn lãnh đạo thì kích thước có thể lớn hơn một chút nhưng cũng không nên chọn những mẫu bàn quá cầu kì, đồ sộ vì như vậy giá thành rất cao.

Bàn AT120 - Bàn Athena Hòa Phát 1m2, thiết kế đơn giản

Bàn làm việc Hòa Phát AT120 dài 1m2

5. Mua bàn làm việc vào các dịp giảm giá, khuyến mãi

Phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm nội thất đều có các chương trình giảm giá, khuyến mại hàng năm. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để mua được các sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng nhất và nhiều lợi ích đi kèm.

Bàn làm việc Fami CUE1207L/R

Bàn làm việc Fami CUE1207L/R giá tốt

Việc lựa chọn bàn làm việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Hi vọng một vài gợi ý trên đây sẽ giúp các doanh nghiệp lựa chọn bàn làm việc vừa đảm bảo chất lượng mà lại tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Mời bạn tham khảo thêm thông tin về bàn làm việc:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời