Các mẫu bàn học cho bé lớp 1 được ưa chuộng của Hòa Phát

ban ghe hoc sinh lop 1

Bước vào lớp 1 là bé bước vào giai đoạn đầu tiên của hành trình học tập của cuộc đời. Một chiếc bàn học tiện dụng và hợp với sở thích chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa cha mẹ tặng cho con mình. Bàn học trẻ em là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của nội thất Hòa Phát, nên thương hiệu này luôn chú trọng đầu tư cả về hình thức lẫn chất lượng sản phẩm.

Khi lựa chọn bàn ghế học tập cho con, cha mẹ cần căn cứ vào khá nhiều tiêu chí:

  • Giới tính, sở thích của con.
  • Kích thước bàn ghế phù hợp với chiều cao của con.
  • Sản phẩm phải được làm từ những chất liệu an toàn với sức khỏe.
  • Thiết kế của sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé.

Kích thước đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục

Bàn học sinh lớp 1 Hòa Phát được làm theo những quy định nghiêm ngặt về kích thước theo Thông tư liên tịch ban hành ngày 16/6 của Bộ GD-ĐT, Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Y tế. Cụ thể như sau:

  • Các bàn có bố trí chỗ để đồ dùng học tập phù hợp với cấu trúc thiết kế. Ghế có thể có tựa sau hoặc không có tựa sau phù hợp với lứa tuổi học sinh.
  • Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m.
  • Về kích thước bàn ghế phải phù hợp với tầm vóc học sinh. Ví dụ học sinh có chiều cao từ 1m đến 1m09 sẽ có ghế ngồi cao 26 cm và bàn cao 45 cm. Bạn đọc xem chi tiết chiều cao bàn ghế học sinh theo Bộ y tế tại đây:

Chọn được bàn ghế học sinh có kích thước chuẩn, các bậc cha mẹ có thể yên tâm hơn trong việc tạo cho con mình tư thế ngồi học đúng, hạn chế các bệnh về mắt, cong vẹo cột sống…

mẫu bàn ghế Hòa Phát cho bé lớp 1 được ưa chuộng nhất

Lý do bàn Hòa Phát được các cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho con

Sử dụng chất liệu an toàn

Hiện nay rất nhiều đồ nội thất được làm từ loại gỗ công nghiệp kém chất lượng, đặc biệt gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ. Nguy hại sức khỏe đến từ chất Formaldehyde trong các loại gỗ công nghiệp không được tẩm sấy, xử lý đúng quy cách. Hít thở phải Formaldehyde có thể gây ra kích thích mắt và màng nhầy, làm chảy nước mắt, đau đầu, cảm giác nóng trong cổ họng và khó thở.

Cơ thể con người nếu tiếp xúc với Formaldehyde trong thời gian dài thì dù hàm lượng cao hay thấp cũng gây nhiều tác hại nghiêm trọng cho da và hệ thống, hô hấp, các bệnh về bạch cầu, gây ung thư nhiều cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là ung thư đường hô hấp như mũi, họng, phổi… Tuy nhiên sử dụng bàn bằng gỗ hay sắt đều có những ưu nhược điểm không thể tránh khỏi. Để có những lựa chọn đúng đắn bạn tham khảo: Kinh nghiệm chọn bàn ghế học sinh lớp 1.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS26

Bàn học sinh Hòa Phát BHS26

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu nội thất lớn trên thị trường, đầu tư rất lớn cả về công nghệ sản xuất và kiểm định chất lượng, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bàn học sinh lớp 1 của Hòa Phát cho con em của mình. Mặt bàn ghế được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine hoặc phủ sơn PU có khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, không cong vênh, không độc hại.

Kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3

Về kiểu dáng, bàn ghế Hòa Phát dành cho học sinh lớp 1 được thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt, giúp các bé có thêm hứng khởi trong việc học tập. Ngoài ra, các góc, cạnh của bàn ghế học sinh lớp 1 Hòa Phát đều được bào nhẵn, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Các ghép nối được liên kết chắc chắn, nhẵn, đẹp, chịu được sự di chuyển thường xuyên.

Bàn ghế học sinh điều chỉnh được độ cao

Ở độ tuổi lớp 1, các bé đang ở giai đoạn phát triển mạnh về chiều cao, do các mẫu bàn ghế Hòa Phát cũng được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao. Đây là giải pháp thông minh giúp phụ huynh có thể giảm được nhiều chi phí mua bàn mới vì các bé thường lớn rất nhanh.

Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29C-3

Khả năng điều chỉnh độ cao của bàn và ghế là do cấu tạo của chân tôn dập sơn tĩnh điện có thể nâng lên hạ xuống tới 15cm, phù hợp với nhiều vóc dáng trẻ cũng như không phải thường xuyên tốn tiền thay mới.

Các mẫu bàn cho bé lớp 1 Hòa Phát được ưa chuộng nhất

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-3

Bộ bàn ghế Hòa Phát phù hợp với bé trai

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-3 có kiểu dáng thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt, phù hợp với các bé lớp 1. Bàn được thiết kế đi kèm với ghế ngồi tạo nên một tổng thể đồng bộ và đẹp mắt cho phòng học của bé.

Về chất liệu: Mặt bàn, mặt ghế và lưng ghế là gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn ghế là ống thép sơn tĩnh điện chống trầy xước va đập, đảm bảo tuổi thọ và sự bền chắc cho sản phẩm.

Kích thước sản phẩm: Bàn BHS20-3: Chiều dài 800mm, chiều rộng 500mm, chiều cao 590–740 mm. Ghế BHS20-3: Chiều dài 350mm, chiều rộng 465mm, chiều cao H1 700–820 mm. Kích thước này phù hợp với các bé học lớp 1. Hơn nữa sản phẩm còn có khả năng điều chỉnh độ cao thấp để phù hợp với vóc dáng từng bé và từng giai đoạn phát triển của bé.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29A-3

Bàn ghế lớp 1 Hòa Phát dành cho bé gái

Nếu như bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-3 với màu xanh và trang trí các hình siêu nhân phù hợp cho bé trai tinh nghịch thì bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29A-3 với màu hồng lại rất được các bé gái yêu thích.

Thiết kế và chất liệu sử dụng của hai bộ bàn ghế này tương đối giống nhau, nhưng bộ bàn ghế BHS29A-3 có giá thấp hơn một chút.

Về kích thước:

+ Bàn BHS29A-3: Chiều dài: 800mm, chiều rộng: 500mm, chiều cao: 540–740 mm.
+ Ghế BHS29A-3: Chiều dài: 350mm, chiều rộng: 415mm, chiều cao H1: 630–740 mm.

Nhìn chung bộ bàn ghế học sinh BHS29A-3 sử dụng gam màu hồng bắt mắt, tạo điểm nhấn cho góc học tập của bé, phù hợp với các bé gái. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, có khả năng chịu lực, trọng tải, kích thước đạt chuẩn phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS302V:

Bàn học sinh cho bé lớp 1 bằng gỗ Veneer cao cấp

Bàn học sinh Hòa Phát BHS302V có tỷ lệ hợp lý, kiểu dáng mềm mại. Phía bên trên có giá để sách và đồ trang trí. Bên dưới mặt bàn có ngăn để tài liệu và đợt để chân (hoặc vật dụng khác).

Kích thước: Chiều dài (W) 836mm, chiều sâu (D) 500mm, chiều cao (H) 1050mm. Bàn học sinh Hòa Phát BHS302V là mẫu bàn Hòa Phát sử dụng chất liệu gỗ Veneer cao cấp với khả năng chống mối mọt, cong vênh, chống thấm nước và màu sắc đẹp. Do sử dụng chất liệu cao cấp và thiết kế tiện dụng nên mẫu bàn này cũng có giá bán khá cao. Tuy nhiên được khách hàng đánh giá là tương xứn g với những gì mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

Nhìn chung sản phẩm có kích thước nhỏ gọn phù hợp làm bàn học sinh cho trẻ tại phòng học của con. Bàn học thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ Y tế nên kích thước đạt theo tiêu chuẩn. Sản phẩm có giá bán hợp lý là sự lựa chọn tốt cho khách hàng. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo thêm các mẫu bàn ghế học sinh có chiều cao chuẩn bộ y tế:

Mua bàn ghế học sinh chuẩn bộ y tế

Tham khảo :

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời