6 mẫu bàn làm việc văn phòng giá 1 triệu bạn không nên bỏ lỡ

6 mau ban lam viec van phong gia 1 trieu ban khong nen bo lo

Sở hữu một chiếc bàn làm việc chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp là mong muốn của tất cả mọi người. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc 1 triệu bạn không nên bỏ qua.

1. Bàn làm việc gỗ

 

Bàn WO-IV

Bàn WO-IV 

Wody WO-IV là mẫu bàn văn phòng của Đức Khang có thiết kế cơ bản, phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Sản phẩm có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu vàng, màu trắng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp màu trắng.

Bàn được thiết kế gồm hộc treo cố định ngay dưới mặt bàn vô cùng tiện lợi cho việc cất, giữ tài liệu gọn gàng, ngăn nắp. Thiết kế hộc dạng treo đảm bảo độ thông thoáng cho phần chân bàn.

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh độ cao của bàn phù hợp với chân tăng chỉnh linh hoạt. Chân tăng chỉnh này còn giúp chống trầy xước bề mặt sàn, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

Bàn CHE1406L/R-01

Bàn CHE1406L/R-01

Bàn CHE1406L/R-01 được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt bàn dày 25mm, chân bàn dày 18mm. Bàn thiết kế đi kèm có 1 hộc treo cánh kín, 1 khay để bàn phím dưới mặt bàn. 

Màu PO với tông màu sáng tôn lên vẻ đẹp cho không gian nơi đặt sản phẩm.

Bàn CHE1407

Bàn CHE1407

Bàn CHE1407 kích thước W1400 x D700 x H745 mm, là một trong những mẫu bàn làm việc được nhiều văn phòng lựa chọn.

Bàn đi kèm 1 hộc treo cánh kín có ổ khóa và 1 ngăn kéo. Ngăn có ổ khóa sẽ giúp người sử dụng lưu trữ và bảo quản những giấy tờ, vật dụng quan trọng, có giá trị. Hậu bàn thiết kế lửng tạo sự riêng tư cho người ngồi.

 

2. Bàn làm việc chân sắt

Bàn làm việc HR120C2

Bàn làm việc HR120C2

Bàn HR120C2 với thiết kế hình chữ nhật có lỗ chạy dây ở đầu bàn. Phần chân bàn sử dụng chất liệu thép hộp vuông, chân liên kết với mặt bàn bằng trụ inox đồng thời cũng là giá đỡ mặt bàn. Bàn kết hợp với yếm bàn gỗ lửng

Bàn làm việc IRC

Bàn làm việc IRC

Bàn làm việc IRC có chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế chân côn thời thượng. Chân ghế và mặt bàn được gắn kết bởi các đinh ốc xoắn nên bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của bàn để đóng hộp gọn gàng, vận chuyển tiện lợi hơn. 

Ưu điểm của bàn chân sắt đó chính là tạo sự thông thoáng cho không gian lắp đặt. Chất liệu sắt thuộc tính Kim, kích thích sự sáng tạo và đột phá giúp nhân viên làm việc đạt được hiệu quả cao hơn.

Bàn làm việc IRHT

Bàn làm việc IRHT

Bàn làm việc IRHT là mẫu bàn chân sắt Đức Khang có thiết kế hiện đại, có nhiều lựa chọn về màu sắc, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Với giá bán vừa phải đây là mẫu bàn hứa hẹn được yêu thích trong nửa cuối năm 2019.

Chân bàn thiết kế hình thang lạ mắt, tạo điểm nhấn cho không gian làm việc. Chân tăng chỉnh giúp bạn có thể cân bằng bàn khi kê ở nhiều bề mặt địa hình khác nhau.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu bàn thuộc mức giá khác, bạn có thể tham khảo

Tại Hà Nội, Nội thất Đức Khang được đánh giá là địa chỉ cung cấp bàn làm việc chất lượng với giá thành phải chăng. Ngoài các mẫu bàn tự sản xuất thì Đức Khang còn là đại lý phân phối nhiều mẫu bàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác: Hòa Phát, 190, Fami…

Đức Khang áp dụng chính sách vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong bán kính 5km với đơn hàng trên 5 triệu, và bán kính 15km với đơn hàng trên 15 triệu đồng. Khi cần vận chuyển xa Đức Khang sẽ tính mức phí vận chuyển có lợi nhất cho khách hàng.

Liên hệ Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang theo số Hotline bên dưới để nhận tư vấn chi tiết và được hướng dẫn mua hàng.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời