Những mẫu ghế phòng họp sang trọng cho không gian đẳng cấp

ghe phong hop sang trong

Đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng cao của thị trường nội thất, nội thất Đức Khang đã cho ra đời rất nhiều mẫu ghế phòng họp sang trọng, hiện đại. Mỗi loại sản phẩm có những thiết kế độc đáo riêng tạo nên điểm nhấn thu hút cho phòng họp có không gian sang trọng.

Những mẫu ghế phòng họp sang trọng được chú trọng thiết kế ở cấu trúc, chất liệu và cấu tạo của sản phẩm. Nhìn qua, các mẫu sản phẩm thuộc dòng ghế phòng họp sang trọng đều có vẻ ngoài rất cuốn hút bởi thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Mỗi sản phẩm được sản xuất theo phong cách riêng và vẻ đẹp riêng có.

Tùy từng không gian phòng họp mà khách hàng có thể lựa chọn những mẫu ghế phòng họp sang trọng với phong cách khác nhau:

Phong cách cổ điển với ghế chân tĩnh

Ghế chân tĩnh được lựa chọn khá nhiều trong các phòng họp của các cơ quan nhà nước. Thiết kế kiểu truyền thống với phần ghế liền chân, được sản xuất có khung ghế bằng gỗ tự nhiên hoặc khung thép sơn tĩnh điện tạo nên sự chắc chắn, bền lâu khi sử dụng.

Ghế họp lưới Hòa Phát GL408

Ghế họp lưới Hòa Phát GL408

Ghế chân tĩnh có phần đệm mút dày tại mặt ngồi và tựa lưng tạo sự êm ái, thoải mái cho người ngồi. Có thể chọn sản phẩm ghế bọc da tạo nên sự đẳng cấp hay đơn giản hơn chút là ghế bọc nỉ vẫn tạo nên sự sang trọng và nghiêm túc cho không gian. Màu sắc chủ yếu là: đỏ, xanh, đen… nhưng được chọn nhiều hơn cả là màu đỏ và mà đen, đây là 2 màu cơ bản của ghế phòng họp sang trọng.

Phong cách hiện đại với các mẫu sản phẩm mới

Ghế chân xoay

Những mẫu ghế phòng họp sang trọng với phong cách hiện đại phải kể đến đầu tiên là dòng ghế chân xoay bọc da thật hoặc da công nghiệp. Với dòng ghế này, mỗi sản phẩm là một cá thể đẹp mắt, cực kỳ sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho không gian phòng họp và tạo ấn tượng mạnh đối với đối tác khi có cuộc gặp gỡ tại công ty.

Ghế xoay da Hòa Phát SG607Ghế xoay da Hòa Phát SG607

Ghế chân quỳ bọc da

Sản phẩm có chân dạng quỳ bằng thép, mạ Crom, có các nút nhựa Nylon sợi thủy tinh tạo độ bám vững chắc trên mặt sàn. Phần tay vịn bọc da vừa tạo độ êm ái vừa tăng tính sang trọng khi sử dụng. Tựa lưng cong taọ sự thoải mái cho người ngồi. Mặt ngồi của ghế và tựa lưng có lớp đệm mút vừa phải, phần mép ngồi vát cong hình thác nước. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho những phòng họp cao cấp của các văn phòng công ty.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1040-02Ghế chân quỳ Đức Khang M1040-02

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa với phần tựa lưng cong ôm sát cơ thể giúp cố định vị trí ngồi. Với những văn phòng công ty hướng đến phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động thfi đây là lựa chọn số 1.

Ghế chân quỳ bọc lưới

Nhìn bên ngoài, sản phẩm này có kết cấu vững chắc. Thực tế khi sử dụng đã được kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm. Ghế có phần tựa rời, tay vịn bằng da, mặt ngồi lõm đệm mút. Chân ghế bằng ống thép Oval mạ Ni-Cr, tựa lưng ghế sử dụng khung thép bọc lưới giảm sự tích nhiệt nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn, mềm mại. Đệm mút bọc vải lưới xốp, ốp tay ghế bọc da công nghiệp.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1001-03Ghế chân quỳ Đức Khang M1001-03

Đây là sản phẩm ghế phòng họp sang trọng với kiểu dáng hiện đại phù hợp dùng cho các phòng họp, phòng chờ.

Những mẫu ghế phòng họp sang trọng thiết kế mới luôn đem đến cảm nhận mới mẻ, hấp dẫn, tạo sự khác biệt cho một phòng họp hiện đại và sang trọng.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời