Ghế lưới chân quỳ – Dòng ghế họp được ưa chuộng nhất

3250ef2cd767a7edfd5574c428bc91dd

Ghế chân quỳ lưng lưới kiểu dáng đẹp dành cho phòng họp không thể bỏ qua mẫu ghế chân quỳ 190 GQ06-M, ghế chân quỳ 190 GQ12, Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL416.

Ghế chân quỳ là dòng ghế rất được ưa chuộng trong phòng họp bởi những tính năng của nó. Trong đó ghế chân quỳ lưng lưới được sử dụng phổ biến nhất với nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là những mẫu ghế lưới chân quỳ của nội thất Đức Khang được khách hàng ưa chuộng nhất.

Vì sao nên chọn ghế chân quỳ lưng lưới cho phòng họp?

Ghế chân quỳ lưng lưới là một trong những lựa chọn thông minh cho nội thất phòng họp. Bởi đệm ngồi và tựa lưng của ghế làm bằng vải lưới thoáng mát có độ co giãn cao và khả năng thấm hút, khử mùi rất tốt trong phòng họp kín. Hơn nữa cũng như các loại ghế chân quỳ khác, ghế chân quỳ lưng lưới có bộ khung chắc chắn làm bằng thép sơn, mạ hoặc inox có khả năng chịu lực tốt, giúp người sử dụng có tư thế ngồi đúng, không bị đau lưng.

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ06-M có kiểu dáng đẹp, sang trọng rất phù hợp cho nội thất phòng họp

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ06-M có kiểu dáng đẹp, sang trọng rất phù hợp cho nội thất phòng họp

Một ưu điểm cũng không kém phần nổi trội của ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới là chúng có màu sắc nổi bật, bắt mắt, sự cách điệu gam màu là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho dòng ghế phòng họp…

Những mẫu ghế chân quỳ lưng lưới kiểu dáng đẹp

Với thiết kế tựa lưng bằng lưới dạng cong định hình theo lưng người ngồi, sản phẩm hạn chế được các bệnh đau lưng, đau cổ, nhức mỏi cơ thể do bệnh nghề nghiệp mang đến làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của dân văn phòng, công sở.

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ06-M

Đây là mẫu ghế chân quỳ lưng lưới có kiểu dáng đẹp, hiện đại, sang trọng rất phù hợp cho nội thất phòng họp. Với mặt ngồi là đệm mút bọc chất liệu da, có tay vịn cách điệu. Điểm nổi bật của chiếc ghế này là có mặt ngồi vát kiểu thác nước giúp người sử dụng có thể ngồi lâu mà không bị tê chân, cộng thêm lưng lưới thoáng mát êm ái, không bị đau lưng. Có thể kết hợp với mọi loại bàn họp văn phòng, bàn nhân viên chân sắt tùy ý mà không lo mất thẩm mỹ.

ghế chân quỳ lưng lưới 190 GQ12 có thiết kế đơn giản phù hợp với phòng họp văn phòng nhỏ

Ghế chân quỳ lưng lưới 190 GQ12  có thiết kế đơn giản phù hợp với phòng họp văn phòng nhỏ

Ghế chân quỳ 190 GQ12

Ghế chân quỳ lưng lưới có thiết kế tạo điểm nhấn ấn tượng với tạo hình khung độc đáo, phá cách ở phần chân ghế và lưng lưới màu đỏ bắt mắt mắt. Kèm theo hai tay vịn được làm bằng nhựa đúc cao cấp. Khung ghế chân quỳ lưng lưới 190 GQ12 khá đơn giản giúp cho chiếc ghế càng trở nên nhỏ, gọn thích hợp với các phòng họp có diện tích khiêm tốn.

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL416 dễ kết họp với mọi kiểu dáng bàn họp văn phòng

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL416 dễ kết hợp với mọi kiểu dáng bàn họp văn phòng

Ghế lưới chân quỳ GL416

Ghế chân quỳ GL416 có tựa rời. Mặt ngồi vát cong hình thác nước. Tựa lưng cong tốt cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm với thiết kế mặt lưới giúp người dùng có thể làm vệ sinh ghế một cách dễ dàng, thường xuyên. Chính nhờ ưu điểm này mà ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới dễ kết hợp với mọi kiểu dáng bàn họp khác nhau như: bàn họp hình chữ nhật HPH1810CN,OV hay bàn họp tròn Hòa Phát NTH1000 cũng khá phù hợp.

Như vậy, với phòng họp có thiết kế thế nào, sử dụng kiểu dáng bàn họp văn phòng ra sao thì ghế chân quỳ lưng lưới đều có thể dễ dàng phù hợp. Không những vậy, với những mẫu ghế chân quỳ lưng lưới kiểu dáng đẹp làm tôn nên sự hấp dẫn, chuyên nghiệp cho không gian chung.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời