Top 9 bàn làm việc kèm hộc tài liệu giá rẻ tại Đức Khang

top 9 ban lam viec gia re di kem hop tai lieu

Rinh chiếc bàn làm việc giá rẻ kèm hộc tài liệu chỉ với xấp xỉ 1 triệu đồng là đã có ngay bàn để máy tính, ngăn cất tài liệu, sổ sách và cả những vật dụng cá nhân tiện lợi từ những thương hiệu nội thất văn phòng lớn như Hòa Phát, Fami, 190.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 6 mẫu bàn làm việc kèm hộc di động giá 1 triệu đáng quan tâm cho bạn.

1. Bàn Wody Đức Khang WO-IV hộc treo ngăn kéo, cánh mở

Wody WO-IV là mẫu bàn văn phòng của Đức Khang có thiết kế cơ bản, phù hợp với nhiều phong gian văn phòng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm có 4 màu sắc trẻ trung, hiện đại để khách hàng lựa chọn: Màu vàng, màu trắng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp màu trắng.

Bàn Wody Đức Khang WO-IV hộc treo ngăn kéo, cánh mở

Mặt bàn, hồi bàn và hộc tủ đều làm từ gỗ công nghiệp phủ MFC nhập khẩu cao cấp dày 25mm với nhiều ưu điểm. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà bàn được thiết kế thêm phần hộc tủ ngăn kéo dạng treo cố định ngay bên dưới mặt bàn, tiện cho việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ, con dấu…

Sản phẩm hiện có giá bán: 1.025.000 đồng.

2. Bàn Wody Đức Khang WO-VI hộc treo cánh mở

Wody WO-VI là mẫu bàn văn phòng Đức Khang thiết kế theo kiểu truyền thống, đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế với 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng sữa, màu vàng kim, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng. Được sản xuất bằng nguyên liệu gỗ MFC nhập khẩu cao cấp với độ dày tiêu chuẩn: Mặt bàn 25mm, chân bàn 18mm.

Bàn Wody Đức Khang WO-VI hộc treo cánh mở

Mặt bàn rộng, độ dày tiêu chuẩn, có thể đặt nhiều vật dụng cùng lúc trên bàn. Giúp thuận tiện và thoải mái cho người làm việc. Chân bàn, yếm bàn làm việc thiết kế thoáng rộng thoải mái tạo độ thông thoáng cho chỗ để chân. Chân ốp hình chữ nhật, có thể điều chỉnh độ cao giúp người dùng có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp.

Sản phẩm có giá bán: 945.000 đồng.

3. Bàn Wody Đức Khang WO-V hộc liền ngăn kéo cánh mở

Wody WO-V là mẫu bàn văn phòng gỗ của nội thất Đức Khang có thiết kế khá lý tưởng đối với nhiều không gian văn phòng bởi kiểu dáng thông dụng, kích thước vừa phải. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng với nhiều lựa chọn về màu sắc dành cho khách hàng.

Bàn Wody Đức Khang WO-V hộc liền ngăn kéo cánh mở

Chân tăng chỉnh thông minh làm bằng nhựa cao cấp, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của mình. Ngoài ra, còn có chức năng chống xước sàn nhà, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Thiết kế kèm hộc tủ cố định lớn có kèm khóa bảo mật tăng thêm diện tích lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng. Ngăn kéo linh hoạt, tiết kiệm diện tích bàn làm việc và đảm bảo ngăn nắp gọn gàng cho người sử dụng.

Mẫu bàn WO-V có ba màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Sản phẩm hiện có giá bán: 1.202.000 đồng

4. Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3C

Bàn làm việc Hòa Phát có cấu tạo khá vững chắc, phần chân bàn có hộc tài liệu cố định đảm nhận thêm vai trò đỡ mặt bàn. Với một ngăn kéo và ngăn tủ cánh mở có khóa, hộc là nơi lưu giữ tài liệu và đồ dùng gọn gàng ngay trong tầm với khi làm việc. Đặc biệt, đệm chân bàn có tăng chỉnh độ cao thấp để phù hợp với mặt sàn.

Bàn làm việc Hòa Phát AT120SHL3C kèm hộc liền

Khác với các loại hộc treo gắn bàn (hộc lửng) thì hộc cố định của chiếc bàn AT120SHL3C tăng đáng kể diện tích lưu trữ nhờ ưu thế về chiều cao. Bàn AT120SHL3C với kích thước 1,2m có giá khoảng 1.200.000 đồng (Giá chưa bao gồm thuế VAT).

5. Bàn làm việc Fami CD1200H

Bàn CD1200H có kiểu dáng thanh lịch, trang nhã với màu sắc trầm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sắp đặt cùng với nhiều tiện ích như có lỗ đi dây điện thuận tiện, có kèm theo hộc di động để lưu trữ hồ sơ giấy tờ…

Bàn làm việc Fami CD1200H

Chiếc hộc nhỏ gọn với 3 ngăn kéo có khóa là lựa chọn lý tưởng thay thế bàn làm việc kèm hộc cố định hoặc hộc treo liền bàn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng hộc linh hoạt hơn trong văn phòng. Sản phẩm “2 trong 1” này thích hợp làm bàn làm việc cho cả nhân viên và lãnh đạo.

6. Bàn chân sắt Hòa phát HU12

Thiết kế chân sắt tạo đường nét khỏe khoắn cho sản phẩm. Bàn chân sắt HU12 đi kèm hộc di động có thể di chuyển linh hoạt, thuận tiện cho việc sắp xếp khoa học, tiết kiệm diện tích. Ngoài ra bàn còn có khay bàn phím, là phụ kiện hữu ích khi thường xuyên dùng máy tính.

Bàn chân sắt Hòa phát HU12

Sản phẩm được bán với giá khoảng 1.100.000 đồng.

7. Bàn làm việc 190 BG05-V

bàn văn phòng kèm hộc tài liệu giá rẻ, bàn BG05-V của nội thất 190 sử dụng hộc treo màu vàng – xanh tạo sự khác biệt so với những màu sắc thông thường, được bán với giá 1.021.000 đồng. Sản phẩm là lựa chọn được ưa chuộng tại các không gian phòng làm việc hiện nay.

Bàn làm việc 190 BG05-V

8. Bàn làm việc Hòa Phát HP120HL3C

Thêm một sản phẩm của Hòa Phát, bàn văn phòng HP120HL3C có giá thành khá phải chăng so với những tiện ích mà nó mang lại: kích thước vừa phải, kiểu dáng gọn gàng dễ sắp đặt, hộc tài liệu đi kèm có khóa để bảo mật những tài sản, tài liệu quan trọng của cá nhân, màu sắc phù hợp với mọi văn phòng. Màu ghi – chì là yếu tố góp phần hạ giá thành sản phẩm bởi mặt hàng bàn làm việc màu ghi – chì thường có giá thành thấp hơn so với bàn vàng – xanh và ghi – xanh.

Bàn làm việc Hòa Phát HP120HL3C

9. Bàn làm việc nhân viên Fami CHC1406

Là bàn làm việc giá rẻ nhất so với các sản phẩm đã kể trên, bàn Fami CHC1406 đồng thời cũng có kích thước chiều dài lớn nhất. Với kích thước 1400x600x745mm bàn có giá 856.000 đồng (Giá chưa bao gồm thuế VAT). Nếu vẫn có nhu cầu sử dụng chiếc bàn có chiều dài 1,2m để phù hợp với khu vực làm việc của bạn hơn thì đã có mã CHC1206 giá khoảng 800.000 ngàn đồng, thực sự là một lựa chọn không thể lý tưởng hơn trong tầm giá.

Bàn làm việc nhân viên Fami CHC1406

Không chỉ là những chiếc bàn làm việc giá rẻ với chất lượng đảm bảo, các sản phẩm trên đều đi kèm dịch vụ vận chuyển tương đối tốt, được bảo hành 12 tháng. Có thể kết hợp những sản phẩm bàn giá rẻ này cùng tủ văn phòng 2 triệu để có được bộ sản phẩm nội thất văn phòng đủ tiện nghi mà giá cả phải chăng.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)